'ฟลุ๊ค - ยูโด' ชวนแฟนๆ ประมูลรูปถ่ายสมทบทุนสภากาชาด

2 นักแสดงนำจาก ซีรีส์ "Make a Wish ภารกิจนายเทวดา" นำโดย ฟลุ๊ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร และ ยูโด-ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์ ควงคู่ชวนแฟนคลับของ "เจ้าแก้มก้อน" สะสมแต้มบุญร่วมประมูลรูปถ่ายสติ้กเกอร์สุดคิ้วท์ พร้อมลายเซ็นของทั้งคู่ เพื่อสมทบทุนบริจาคให้กับ โครงการเงินทุนฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ สภากาชาดไทย

นอกจากนี้ทั้งคู่ ยังได้เรียนรู้วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น การทำ CPR และ & AED ผู้ใหญ่ และการปฐมพยาบาล Choking ผู้ใหญ่และทารก ซึ่งนอกจากจะได้รับความรู้แล้ว เหล่าแฟนคลับยังได้ฟินกับโมเมนต์น่ารัก ทั้งแกล้ง ของทั้งคู่อีกด้วย

ยูโร เผยว่า “ผมเคยฝึกทำ CPR มาบ้างครับ เพราะในซีรีส์ผมรับบทเป็นคุณหมอ ก็เลยพอจะมีความรู้เบื้องต้น แต่วันนี้ได้มาเรียนรู้อีกครั้งกับสภากาชาดไทย นับว่าดีมากๆ ผมได้เรียนรู้วิธีการทำ CPR ที่ถูกต้อง การใช้เครื่อง AED การช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีอาหารติดคอ คิดว่าความรู้แบบนี้อยากให้ทุกคนฝึกไว้ครับ จำเป็นต่อชีวิตมาก ขอบคุณสภากาชาดไทยมากๆครับ”

ด้าน ฟลุ๊ค เสริมว่า “วันนี้ได้ความรู้เยอะมาก แถมยังได้ร่วมทำบุญกันด้วย พี่ๆช่วยกันประมูลรูปถ่ายของเรา2คน แบบไม่มีใครยอมใครเลย สนุกมากตอนประมูล ลุ้นด้วย พี่ยูโดเขาขายเก่ง บิ๊วเก่งมาก ดีใจที่ได้ร่วมกิจกรรมกับสภากาชาดไทยมากๆครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

อิ่มบุญอิ่มใจ! ดาราน้ำใจงามประชันเกมเพื่อการกุศล

ปกติก็ใจบุญชอบบริจาค เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อรู้ว่า สภากาชาดไทย ร่วมกับรายการ 4ต่อ4 Celebrity จัดแมทช์แข่งขันการกุศล เพื่อนำรายได้จากการแข่งขันทั้งหมด สบทบทุนช่วยภารกิจเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสภากาชาดไทยครบ 131 ปี งานนี้เหล่าดาราจิตอาสาไม่รอช้า พร้อมใจมาประชันเกมนี้กันแบบใจเกิน100

'เศรษฐา' ควง 'ภริยา' เดินตลาดเช้าหัวหิน คุยสงกรานต์ปีนี้คึกคัก

“เศรษฐา“ ควง “ภริยา” เดินตลาดเช้าหัวหิน ใส่บาตรพระ โอ่ สงกรานต์เศรษฐกิจคึกคัก ลั่น ปีหน้าดีกว่านี้ ย้ำไตรมาส4 ได้เงินหมื่นแน่ พร้อมโพสต์ ฝากปชช. ให้ความรักเวลาคนในครอบครัว

ความช่วยเหลือของไทย ส่งถึงมือชาวบ้าน 3 หมู่บ้าน ในเมียนมาร์แล้ว

ผู้แทนสภากาชาดเมียนมาได้ร่วมกับผู้นำชุมชนกะเหรี่ยงในพื้นที่แจกจ่ายสิ่งของความช่วยเหลือดังกล่าวให้แก่ผู้พลัดถิ่นภายในประเทศ (Internally Displaced Persons: IDPs) ซึ่งอพยพหนีการสู้รบมาจากหลายพื้นที่และมาพักพิง

ไทยมอบความช่วยเหลือเมียนมา หวังนำร่องทุกกลุ่มกลับสู่โต๊ะเจรจา

นายสีหศักดิ์ พวงเกตุแก้ว ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะผู้แทนกระทรวงการต่างประเทศ ร่วมกับกองทัพบก สภากาชาดไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ทบ. หนุน สภากาชาดไทย -กต. ช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมแก่ผู้พลัดถิ่นชาวเมียนมา

ทบ. สนับสนุนสภากาชาดไทย -กต. ช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมแก่ผู้พลัดถิ่นชาวเมียนมาภายในประเทศ ตามนโยบายรัฐบาล เริ่มส่งความช่วยเหลือจันทร์นี้