เปิดเส้นทาง 'อ๊อฟ ชัยนนท์' กับการเป็นแฟนนิวคลาสเซิลตัวพ่อ

ทำเอาผู้ชมและแฟนคลับนิวคลาสเซิลฮือฮาและถูกใจกันยกใหญ่ เมื่อรายการ “Main Stand Talk” ที่ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” คว้าแขกรับเชิญสุดฮอตมากความสามารถอย่าง อ๊อฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์

โดยหนุ่มอ๊อฟจะมานั่งพูดคุยแบบลึกสุด ๆ ที่ไม่เคยเปิดใจที่ไหนมาก่อน ถึงการเป็นแฟนตัวยงของสโมสรฟุตบอลนิวคลาสเซิล พร้อมกับมุมมองต่าง ๆ ที่มีต่อทีมฟุตบอลในดวงใจ ดำเนินรายการพร้อมเสริมความสนุกโดยพิธีกรเสียงนุ่ม ยักษ์-จิตกร ศรีคำเครือ เจ้าเก่าเจ้าเดิม

อ๊อฟ ชัยนนท์ เผยถึงเส้นทางที่ชื่นชอบและเป็นแฟนทีมสาลิกาดงเป็นอย่างมากว่า "ย้อนไปเมื่อประมาณ 7 ขวบ ตอนนั้นทีมที่คนเชียร์กันเยอะก็คือลิเวอร์พูล แมนยู อาร์เซนอล เชลซี สี่ทีมนี้กลุ่มแฟนเขาเยอะ แต่ที่ผมเชียร์นิวคลาสเซิลจำได้เลยว่าเป็นตอนที่นิวคลาสเซิลเตะกับแมนยู เป็นแมตช์ที่สนุกมาก เพราะนิวคลาสเซิล ชนะ แมนยู 5 ต่อ 0 มันคือยุคนั้นเลย อีกอย่างผมไม่อยากเชียร์ตามเพื่อน เพื่อนผมส่วนมากเชียร์แมนยู แต่เรารู้สึกว่านิวคลาสเซิลเป็นทีมที่น่าเชียร์มากกว่า เพราะเล่นแบบเกมรุกบ้าระห่ำแต่เกมรับช่างหัวมัน(หัวเราะ) ใครเห็นก็หลงใหลครับ อีกอย่างแฟนนิวคลาสเซิลในประเทศไทยมีในกลุ่มไม่มาก ผมเลยมองว่าเราเองสามารถสื่อสารในกลุ่มแฟนได้อย่างทั่วถึงครับ

ต้องเล่าต่อว่าในวันหนึ่งที่นิวคลาสเซิลตกชั้น มันคืออะไรที่ทำให้เราใจหายมาก เพราะทีมไม่เคยตกชั้นมาก่อน แต่ในอีกมุมผมก็คิดว่าอาจจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ อาจจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีก็ได้ ตอนนั้นผมคิดว่าแฟนนิวคลาสเซิลก็น่าจะเป็นแบบผมก็คือเชียร์ แต่ไม่ได้มีอารมณ์ร่วมเหมือนเดิม ไม่ลุ้นมากเหมือนเดิม หลังจากนั้นก็มีคนเทคโอเวอร์ กลายเป็นสโมสรที่มีเจ้าของที่ร่ำรวยมาก เราก็ดีใจนะครับ แต่ยังดีใจไม่สุด เพราะตอนนั้นมันมีดราม่าเยอะแยะมากมายของการเทคโอเวอร์ครั้งนั้น มันเหมือนต้องรอวันพิสูจน์ว่าหลังจากนั้นทีมจะเป็นอย่างไร แต่เจ้าของใหม่เขาก็ทำให้เห็นแล้วว่ามันเปลี่ยนแปลงไปเหมือนนรกกับสวรรค์เลยครับ ทีมเจ้าของใหม่เข้าบริหารดีมาก ไม่ใช่บริหารแบบของเล่นคนรวย สิ่งที่เขาเปลี่ยนแปลงเป็นขั้นตอน เป็นระบบ ผมมองแบบนี้ครับ"

ความสนุกครบรสยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทุกท่านสามารถรับชมแบบเต็มอิ่มได้ในรายการ “Main Stand Talk” ที่ลิงก์ https://www.youtube.com/watch?v=RG3On6mgDvA ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand พลาดไม่ได้เด็ดขาด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

'มาดามแป้ง' ประสานแฟนบอลไทย 3 กลุ่ม ก่อนเกมดวล 'เกาหลีใต้' ที่ราชมังฯ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ถือโอกาสเชิญแฟนบอลไทยทั้ง 3 กลุ่มหลักของฟุตบอลทีมชาติไทย มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยน ในการเชียร์ ทีมชาติไทย ในเกมสำคัญที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย

เปิด'ผู้ตัดสิน'ชุดจับสลาก ทำหน้าที่ฟุตบอล'ไทยลีก'นัด19 สุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 19 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เสียทั้งเวลาและความรู้สึก 'ออฟ ชัยนนท์' เซ็งร้านดอกไม้ทำวาเลนไทน์พัง!

เสียเงินไม่ว่า แต่เสียทั้งเวลาและความรู้สึกถือเป็นเรื่องใหญ่ สำหรับผู้ประกาศข่าวหนุ่ม ออฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ ที่ตั้งใจสั่งดอกไม้เพื่อเซอร์ไพร์สแฟนสาว เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด แต่ตนกลับเจอเซอร์ไพร์สกว่าเพราะร้านไม่ส่งดอกไม้ไม่พอยังติดต่อไม่ได้เป็นวันๆจนเลยวันวาเลนไทน์