'ไมค์ ภิรมย์พร' ปลื้ม 'น้องเมย์' ลูกสาวคนโตเป็นฝั่งเป็นฝา

ขอแสดงความยินดีกับศิลปินขวัญใจผู้ใช้แรงงาน "ไมค์ ภิรมย์พร" ที่ลูกสาวคนโต "เมย์-เมย์วดี พินทะปะกัง" เข้าสู่พิธีวิวาห์กับหนุ่มนักธุรกิจ "ศุภ เช้าฉ้อง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากที่ทั้งคู่ได้ปลูกต้นรักในต่างประเทศที่น้องเมย์ทำงานอยู่

บรรยากาศเต็มไปด้วยความหวานชื่นและปลื้มปริ่ม งานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม มลทาทิพย์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคุณพ่อ ไมค์ ภิรมย์พร โดยมีญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง คนรู้จักทั้งในและนอกวงการต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าสาวเจ้าบ่าวมากมายไม่ว่าจะเป็น กริช ทอมมัส ผู้บริหารสังกัดแกรมมี่โกลด์, ครูสลา คุณวุฒิ, ลำเพลิน วงศกร, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน รวมทั้งทีมผู้จัดละคร สูตรรักแซ่บอีหลี อีกด้วย

ไมค์ ภิรมย์พร กล่าว่า "ผมรู้สึกดีใจมาก ที่ได้ เห็นลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝา กว่าจะมาถึงวันนี้ลูกทั้ง 2 คนขอไปเรียนต่างประเทศ เมื่อลูกตัดสินใจดีแล้ว พ่อก็สู้ส่งลูกเรียนให้ได้ แต่โอกาสมีแค่ครั้งเดียว ถ้าไม่สำเร็จก็ต้องกลับมานะ ไม่มีครั้งที่สองเพราะพ่อไม่มีเงิน พ่อไม่ใช่คนรวย ขอให้ลูกอดทน จนวันที่ลูกจะไปเรียน พ่อก็ไปส่งลูกที่สนามบิน แล้วหันหลังกลับร้องไห้ เป็นห่วงลูกมาก จนวันนี้ผมเห็นความสำเร็จของลูก ทำให้ผมรู้สึกว่าตัดสินใจไม่ผิดที่ยอมให้ลูกไปวันนั้น และในวันนี้ผมก็ต้องเสียน้ำตาอีกครั้ง แต่มันคือน้ำตาแห่งความปลื้มใจที่ลูกสุดที่รักพร้อมที่จะสร้างครอบครัว มีคนมาดูแลและเอาใจใส่ อยากให้ลูกๆรักกันและเคารพซึ่งกันและกัน พ่อคนนี้จะเป็นคนที่คอยมองดูความสุขของลูกและจะคอยซัพพอร์ตอยู่เสมอครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ๊ย! เรืองไกร ร้องสอบจริยธรรม 'นายกฯอิ๊งค์' พูดเงินบาทแข็งดีต่อส่งออก-แม่น้ำปิงไหลลงแม่น้ำโขง

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ขอให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต.) นำความตามพิพากษาศาลฎีกาแผนก

ผ่าวิกฤติชีวิต 'หลิว อาจารียา' โร่ปรึกษาจิตแพทย์ ใช้ยา-สมาธิบำบัด

"หลิว อาจารียา" เจ้าของเพลงฮิตตลอดกาล "สะใภ้นายก" ช่วงหลังเฟดออกจากวงการเพลงเพราะเจอคลื่นลูกใหม่แจ้งเกิดแซงหน้ามากมาย จนถึงขั้นจิตตกปล่อยซิงเกิลมาทีไรก็เงียบสนิทศิษย์ส่ายหน้า ล่าสุดเปิดใจผ่านรายการดัง "โต๊ะหนูแหม่ม" เล่าลึกสุดใจเจอวิกฤติชีวิตปลงตก ถึงขั้นต้องโร่พบจิตแพทย์เลยทีเดียว

ศิลปินดังถ่ายทอดเพลง 'ตามรอยความดี' ในปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

เบิร์ด ธงไชย พร้อมด้วยศิลปินคุณภาพ ใหม่ เจริญปุระ, รัดเกล้า อามระดิษ, พลพล พลกองเส็ง, นิว นภัสสร, จิ๋ว ปิยนุช, ไมค์ ภิรมย์พร, ต่าย อรทัย, ไผ่ พงศธร, เปาวลี พรพิมล, อิสร์ อิสรพงศ์, เต๋า ภูศิลป์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, แป้งร่ำ ศิวนารี, กัปตัน ภูธเนศ, แอ๊ค โชคชัย, ผิงผิง สรวีย์, วิน วศิน, คริส พีรวัส, หลุยส์ ธณวิน, เอมี่ ทสร, อ้าย สรัลชนา และ ไข่ตุ๋น ญาณรินทร์ ร่วมถ่ายทอดบทเพลง “ตามรอยความดี” ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จํากัด (มหาชน)