'ไมค์ ภิรมย์พร' ปลื้ม 'น้องเมย์' ลูกสาวคนโตเป็นฝั่งเป็นฝา

ขอแสดงความยินดีกับศิลปินขวัญใจผู้ใช้แรงงาน "ไมค์ ภิรมย์พร" ที่ลูกสาวคนโต "เมย์-เมย์วดี พินทะปะกัง" เข้าสู่พิธีวิวาห์กับหนุ่มนักธุรกิจ "ศุภ เช้าฉ้อง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากที่ทั้งคู่ได้ปลูกต้นรักในต่างประเทศที่น้องเมย์ทำงานอยู่

บรรยากาศเต็มไปด้วยความหวานชื่นและปลื้มปริ่ม งานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม มลทาทิพย์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคุณพ่อ ไมค์ ภิรมย์พร โดยมีญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง คนรู้จักทั้งในและนอกวงการต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าสาวเจ้าบ่าวมากมายไม่ว่าจะเป็น กริช ทอมมัส ผู้บริหารสังกัดแกรมมี่โกลด์, ครูสลา คุณวุฒิ, ลำเพลิน วงศกร, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน รวมทั้งทีมผู้จัดละคร สูตรรักแซ่บอีหลี อีกด้วย

ไมค์ ภิรมย์พร กล่าว่า "ผมรู้สึกดีใจมาก ที่ได้ เห็นลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝา กว่าจะมาถึงวันนี้ลูกทั้ง 2 คนขอไปเรียนต่างประเทศ เมื่อลูกตัดสินใจดีแล้ว พ่อก็สู้ส่งลูกเรียนให้ได้ แต่โอกาสมีแค่ครั้งเดียว ถ้าไม่สำเร็จก็ต้องกลับมานะ ไม่มีครั้งที่สองเพราะพ่อไม่มีเงิน พ่อไม่ใช่คนรวย ขอให้ลูกอดทน จนวันที่ลูกจะไปเรียน พ่อก็ไปส่งลูกที่สนามบิน แล้วหันหลังกลับร้องไห้ เป็นห่วงลูกมาก จนวันนี้ผมเห็นความสำเร็จของลูก ทำให้ผมรู้สึกว่าตัดสินใจไม่ผิดที่ยอมให้ลูกไปวันนั้น และในวันนี้ผมก็ต้องเสียน้ำตาอีกครั้ง แต่มันคือน้ำตาแห่งความปลื้มใจที่ลูกสุดที่รักพร้อมที่จะสร้างครอบครัว มีคนมาดูแลและเอาใจใส่ อยากให้ลูกๆรักกันและเคารพซึ่งกันและกัน พ่อคนนี้จะเป็นคนที่คอยมองดูความสุขของลูกและจะคอยซัพพอร์ตอยู่เสมอครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31