'เกรซ-โอ๊ต' เคมีใหม่ใน 'รักแท้แซ่บหลาย'

ไม่เสียชื่อจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าคม เจ้าบทบาท  เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ที่ปรับโหมดมาเล่นคอมเมดี้ในละครรีเมค รักแท้แซ่บหลาย ของค่ายดาราวิดีโอ สำหรับบทบาทของ ชมจันทร์ แม่ค้าปลาร้าปากแซ่บ ที่พร้อมเปิดศึกปะทะกับพระเอกของเรื่อง โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน รับรองว่างานนี้ทั้งแซ่บทั้งนัวสมคำล่ำลือแน่นอน

โดยสาวเกรซ เผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ เพราะเป็นละครที่ดังมากในอดีต ยิ่งเราได้รับเลือกให้เล่นเป็นตัวของ ชมจันทร์ หญิงสาวที่สู้ชีวิต รักครอบครัว แล้วก็ศรัทธาในอาชีพแม่ค้าปลาร้าที่เป็นธุรกิจของครอบครัวมาก ค่อนข้างมีมิติของตัวละคร ทำให้เกรซต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อตีโจทย์คาแรกเตอร์ของตัวละคร ให้ดูแตกต่างกับเวอร์ชั่นเดิม โดยการเพิ่มลูกเล่นสีสัน สอดแทรกมุขตลกๆ ลงไปบ้างในบางช่วงที่สามารถขายขำได้  ซึ่งโชคดีที่พี่เสริฐ ผู้กำกับ ก็เปิดโอกาสให้เราได้เสนอความคิดเต็มที่

อีกอย่างในความโชคดีนั้นก็คือการได้มาร่วมงานกันครั้งแรกกับ โอ๊ต รัฐธีร์ เป็นคู่หูที่คอยซับพอร์ตกันได้ดีมาก ไม่ว่าเกรซจะเล่นอะไรไปเขาก็สามารถรับส่งอารมณ์กับเราได้ดี โดยเฉพาะเวลาที่เราต้องเข้าฉากปะทะกันทีไร โอ๊ตจะต้องเปรอะเปื้อน เละเทะตลอด ทั้งโดนน้ำปลาร้าสาด โดนฉีดมูสใส่หน้า หรือแว็กขนหน้าแข้ง ซึ่งโอ๊ตก็ให้เกรซเล่นจริงได้เลยไม่ต้องกั๊กหรือเกรงใจ อยากจะให้ละครออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด  ต้องชื่นชมในสปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพของเขาจริงๆ เลยทำให้เราทั้งสองคนค่อนข้างสนิทกันเร็ว

บอกเลยว่าการทำงานในกองนี้สนุกมากเหมือนไม่ได้มาทำงาน เหมือนมาเจอเพื่อนๆ ทั้งทีมนักแสดงและทีมงานน่ารักกันทุกคน ขนาดเบื้องหลังการทำงานยังสนุกขนาดนี้ บอกเลยว่าในละครสนุก แซ่บ นัว ครบรสแน่นอน ห้ามพลาดเด็ดขาดในละคร รักแท้แซ่บหลาย ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 (เริ่มตอนแรกวันศุกร์ ที่ 6 มกราคม นี้) ฝากด้วยนะค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอ๊ต' เปิดฉากบู๊ ลักพาตัว 'แจมมี่' ในละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

แค่เปิดเรื่องก็มีเรื่องให้ต้องบู๊กันซะแล้วสำหรับนางเอก “แจมมี่ ปาณิชดา” ที่งานนี้โคจรมาพบกับพระเอก “โอ๊ต ชาคริต” เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ของ บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด แต่ดูเหมือนแค่เปิดเรื่องก็มีการลักพาตัวเสียแล้ว!

'เอกชัย' ปลื้ม 'เปิดจอ จ้อข่าว' ฟีดแบคปัง

รายการเปิดจอ จ้อข่าว โดนใจคอข่าว หลังออกอากาศเพียง 2 สัปดาห์ กระแสตอบรับดีเกินคาด ด้าน เอกชัย ศรีวิชัย หนึ่งในทีมพิธีกร ยิ้มแก้มปริ เผยแฮปปี้ร่วมงาน 3 ผู้ประกาศข่าวสาวมากประสบการณ์ บี-กมลาสน์ เอียดศรีชาย, จอย-จีรนันท์ เขตพงศ์ และ ปอย-ภานุรัจน์ ศนีบุตร ที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาร่วมจ้อข่าว

'บูม กิตตน์ก้อง' สุดปลื้มรับรางวัลลูกกตัญญู

บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ สุดปลาบปลื้มใจ ได้รับคัดเลือกจากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติคุณ ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2566 ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์

'ไมค์-มุกดา' นำทีมโชว์สตอรี่สุดอบอุ่นบอกรัก 'คุณแม่'

อบอุ่นหัวใจไปพร้อม ๆ กัน ในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ โดยเหล่าซูเปอร์สตาร์ ช่อง 7HD ขอใช้โอกาสพิเศษนี้ บอกรักคุณแม่ และย้อนเล่าโมเมนต์น่ารัก ๆ เรื่องราวต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยความทรงจำดี ๆ ที่มีร่วมกับคุณแม่สุดที่รัก ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ส่งผลให้วันนี้แต่ละคนกลายเป็นคนดังที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบมากมาย

'หมอ' แจ้ง! 'เอส กันตพงศ์' อาการล่าสุดพ้นวิกฤตแล้ว

จากกรณีที่ พระเอกหนุ่มชื่อดัง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ จนทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่นานหลายสัปดาห์ ล่าสุด คุณแม่อชิรญาณ์ ศรีโสม พร้อมด้วย คริสติน่า ภรรยา , เอ ศุภชัย และ นายแพทย์ อชิรวินทร์ จิรกมลชัยสิริ แพทย์ชำนาญการด้านอายุรศาสตร์โรคหัวใจ สถาบันโรคหัวใจบำรุงราษฎร์ ได้แถลงข่าวอัปเดตความคืบหน้าด้านการรักษา และอาการของพระเอกหนุ่ม

ซูเปอร์สตาร์ 7HD ชวนใช้สิทธิเลือกตั้ง 14 พ.ค.นี้

อาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. ประชาชนคนไทยอย่าลืมร่วมใจกันไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ซึ่งงานนี้เหล่านักแสดงช่อง 7HD ได้แก่ ไมค์ ภัทรเดช, บูม กิตตน์ก้อง, โดนัท ภัทรพลฒ์, กานต์ ณัฐชา, มิ้นท์ พรทิวา, แทน แทนตะวัน ขอเป็นตัวแทนเชิญชวนประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้งทุกคนอย่าลืม เลือกคนที่รัก เลือกพรรคที่ตรงใจ เพื่อเข้าไปพัฒนาประเทศไทยต่อไป