'ต้อ มารุต' คว้านิยายสุดฮอตลงจอทีวี พร้อมดึงคู่จิ้น 'หล่งลี-แฟรงค์' โกยเรทติ้ง

กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ลงจอออนแอร์ สำหรับซีรีส์วายรักสุดฟินที่ทุกคนรอคอย “Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง” ที่ถูกสร้างมาจากนวนิยายเรื่องดังของ “ยอนิม” การันตีด้วยยอดผู้อ่านมากถึง 100 ล้านคน และยังได้ผู้กำกับมือทองแห่งวงการละครไทยอย่าง “ต้อ-มารุต สาโรวาท” มาโชว์ฝีมือนั่งแท่นกำกับซีรีส์วายเรื่องนี้ด้วย

สำหรับ “Love syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง” ถือได้ว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนด้อม (Fandom) หลายประเทศรอคอย เป็นการร่วมผลิตโดย 2 บริษัทคุณภาพ ได้แก่ บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ลงทุน และ บริษัท โกลเด้น อายส์ วิว จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิต

โดย “ต้อ-มารุต สาโรวาท” ได้คว้าตัว "แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์" และ "หล่งซื่อ ลี" คู่จิ้นที่หลายคนกำลังให้ความสนใจในขณะนี้ เนื่องจากมีเคมี และฝีมือการแสดงที่เข้าขากัน ทำให้คนดูแอบเชียร์ว่าอยากให้กลายเป็นคู่รักนอกจอ ทั้งที่เห็นเพียงแค่ตัวอย่างทีเซอร์ไม่กี่วินาที นอกจากนี้ยังมี นักแสดงคุณภาพ ร่วมแสดงมากมาย อาทิ เอ พศิน, รัญ นัฐมนกาญจณ์, ปุ๋ย นิทัศน์, โหน่ง วสันต์ และนายแพทย์ชื่อดัง "หมอสอง" นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ฯลฯ ที่มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย

Love syndrome รักโคตรๆโหดอย่างมึง เป็นบทประพันธ์ขึ้นหิ้งของ “ยอนิม” ถือเป็นนวนิยายชื่อดังที่มียอดผู้อ่านในโลกออนไลน์กว่า 100 ล้านวิว มีทั้งหมด 5 ภาค ซึ่งเรื่องนี้ทางผู้กำกับ “ต้อ มารุต” ได้นำภาคที่ 3 ของนวนิยาย ซึ่งเป็นภาคที่มีเนื้อหาที่แสดงถึงความทรงจำเกี่ยวกับความรัก ความผูกพันธ์ และ สัญญา ที่ทั้งคู่มีให้กัน จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ความทรงจำเหล่านั้นหายไป เหลือไว้เพียงความจำที่แสนเจ็บปวด เปลี่ยนจากคนที่รัก กลายเป็นคนที่เกลียด สุดท้ายแล้วทั้งคู่จะกลับมารักกัน เหมือนเดิมได้มั้ย? แล้วผ่านเรื่องเลวร้ายนี้ไปได้หรือไม่? และพวกเขาจะจำสัญญาที่มีต่อกันได้หรือเปล่า? ติดตามได้ใน Love syndrome รักโคตรๆโหดอย่างมึง#3 เริ่มออนแอร์ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 ทางช่องอมรินทร์ทีวี หมายเลข 34 เริ่มตอนแรกวันเสาร์ ที่ 4 มีนาคม 2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Very Great' เปิดตัวซีรีส์แฟนตาซีแห่งปี 'OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง'

แกะกล่องซีรีส์ใหม่ห้ามพลาด! สำหรับซีรีส์แนวบอยเลิฟหรือซีรีส์วายที่เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอมากที่สุด กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้จาก “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง”

'หล่งซื่อ ลี' กับความท้าทายครั้งใหม่ในบทบาทผู้ชายขายน้ำปะทะ 'ทราย เจริญปุระ'

รับบทวัยใสในซีรีส์วายมานาน ถึงคราวที่นักแสดงดาวรุ่ง "หล่งซื่อ ลี" ขอผลิกบทบาทสุดท้าทายในภาพยนตร์เรื่อง "นะหน้าทอง" กับบท "ธันวา" หนุ่มสุดหล่อล่ำประจำซ่อง ที่หัวเตียงไม่เคยแห้ง ลูกค้าต่อคิวไม่แพ้สาวบริการทางเพศตัวแม่ในเรื่อง อย่างนางเอกสาว "มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข" และ "ทราย-อินทิรา เจริญปุระ"

'เอ พศิน' ควงเภสัชกรสาวที่เจอในรายการเกมส์โชว์ เปิดตัวครั้งแรก!

เอ พศิน ควงเภสัชกรสาวสวย บุ๊ค ณิชารีย์ เปิดตัวครั้งแรก พร้อมย้อนเล่าเหตุการณ์ทะเลาะกันกลางไลฟ์สดเพราะปัญหาช่องว่างระหว่างวัยที่ห่างกันกว่า 23 ปี งานนี้ยังไขข้อสงสัยอีกว่าทัังคู่คบกันหวังสร้างกระแสรับงานเท่านั้นหรือเปล่า ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31

'หล่งลี-แฟรงค์' จาก 'Love Syndrome 3' ชวนทำของขวัญให้คนพิเศษ

หล่งซื่อ ลี หรือ หล่งลี ชวนคู่จิ้น แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล จากซีรีส์วาย เรื่อง Love Syndrome 3 (รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง) ออกอากาศทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 มาทำของขวัญให้คนพิเศษ กับกิจกรรม "DIY เทสีน้องหมีให้กับคนพิเศษ"

'รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง#3' เตรียมโกอินเตอร์แม้ยังไม่ออนแอร์!

ขึ้นแท่นซีรีส์เนื้อหอมตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์จริง ๆ สำหรับ "Love Syndrome​รักโคตรๆ โหดอย่างมึง#3" นำแสดงโดย “หล่งซื่อ ลี” และ “แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล” ที่ตอนนี้เนื้อหอมสุดๆ ทั้งที่เพิ่งปล่อยแค่ตัวอย่างออกมาเพียงไม่กี่วินาที แต่ก็ทำเอาหลายแพลตฟอร์มออนไลน์จากต่างประเทศตามจีบ จ่อซื้อลิขสิทธิ์ไปออนแอร์หลายประเทศเลยทีเดียว