'Very Great' เปิดตัวซีรีส์แฟนตาซีแห่งปี 'OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง'

แกะกล่องซีรีส์ใหม่ห้ามพลาด! สำหรับซีรีส์แนวบอยเลิฟหรือซีรีส์วายที่เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอมากที่สุด กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้จาก “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง” 
 
ที่ล่าสุดได้ฤกษ์ออกอากาศเป็นที่เรียบร้อย โดยผู้ผลิตอย่าง บริษัท เวรี่เกรท จำกัด ได้จัดงาน “GROW WITH US 2024-2025” แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ ที่เป็นการร่วมือกับ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ด้วยการฉาย Trailer ให้ได้รับชมพร้อมกันเป็นครั้งแรก และรับฟังเพลงประกอบซีรีส์ที่แต่งและขับร้องโดย เบน ชลาทิศ จากค่ายเพลง เทโร มิวสิค 
 
พร้อมกันนี้ เวรี่เกรท ยังได้ประกาศไลน์อัพซีรีส์และภาพยนตร์อีกมากมายภายในงาน ที่ขนทัพความสนุกเข้มข้นแบบครบรส การันตีคุณภาพด้วยนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยและคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ในเย็นวันก่อน
 
โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่านักแสดงชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ หล่ง-หล่งซื่อ ลี, แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล จากเรื่อง ‘OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง’ และ เบน ชลาทิศ จากค่ายเพลง เทโร มิวสิค ที่มาขับร้องเพลงประกอบซีรีส์ให้ได้รับฟังพร้อมกันเป็นครั้งแรก รวมถึง ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ จากซีรีส์เรื่อง ‘Last Meal Universe อาหารมื้อสุดท้าย ก่อนโลกกลายเป็นทางด่วนอวกาศ’ และ แบงค์-ศรราม น้ำเพชร จากภาพยนตร์เรื่อง ‘พี่วรรณมาสอน
 
ธิดารัตน์ แลเพ็ชร กรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เวรี่เกรท จำกัด กล่าวว่า “งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อแถลงข่าวอย่างเป็นทางการให้กับซีรีส์เรื่อง ‘OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง’ ที่จะออกอากาศให้ได้รับชมพร้อมกันเป็นตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวแฟนตาซีเหนือธรรมชาติของเหล่าแวมไพร์หัวขบถที่ต้องการต่อสู้เพื่อความรักและมิตรภาพ นอกจากนี้เรายังมีไลน์อัพอื่นๆ ที่น่าติดตามอีกมากมาย จากความตั้งใจที่อยากจะผลิตคอนเทนต์ให้มีความหลากหลาย สามารถตอบโจทย์ความชอบของผู้ชมได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น ‘Last Meal Universe อาหารมื้อสุดท้าย ก่อนโลกกลายเป็นทางด่วนอวกาศ’ ซีรีส์ที่สร้างจากนวนิยายแนวฟีลกู๊ดที่จะต้องสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมทุกคนได้อย่างแน่นอน รวมไปถึงภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง ‘พี่วรรณมาสอน’ และรายการวาไรตี้ Y Venger  Fighter Actor Friends”
 
สำหรับ “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้จากผลงานการกำกับของ เผด็จ อ่อนละฮุง นำแสดงโดย หล่ง-หล่งซื่อ ลี, แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล, เดวิด-กิตติกวิน จัสทิส, กัน-กันต์ ตั้งเริก, ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพสนิชย์, โบนัส-ธนเดช ดีสีสุข, โดม่อน-วรากร วรุณเจริญธรรม, วิน-พันธุ์เเดช คูหาแก้ว, เพียว-พรรณเชษฐ์ ปัญญาโชคไพศาล, ซัน-รวิสุต ปฏิพัทธ์วศิน, นน-นนท์ปวิธ เลิศรมยานันท์, เดียร์-ณภัทร เลิศวิราม, บิ๊ก-ธนกร กุลจรัสสมบัติ, ริน-สาริน รุ่งเกียรติวงศ์ และอีกมากมาย ชมตอนแรกได้ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เวลา 22.15 น. 
 
สำหรับไลน์อัปเรื่องอื่นๆ ประกอบไปด้วย “Last Meal Universe อาหารมื้อสุดท้าย ก่อนโลกกลายเป็นทางด่วนอวกาศ” ผลงานการกำกับของ วรเทพ ธรรมโอรส นำแสดงโดย ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ซีรีส์ฟีลกู๊ดที่สร้างจากนวนิยาย ที่มีฉากหลังเป็นเรื่องราวของอาหารไทยรสเลิศ กับเรื่องราวของวิศวกรอวกาศที่ได้รับคำสั่งมาให้ทำลายโลก แต่เมื่อเขาได้มาอาศัยอยู่บนโลกกับหนุ่มพ่อค้าร้านข้าวฝีมือดี จึงทำให้เขามองว่าโลกนี้น่าอยู่กว่าที่คิด และจะรักษาโลกนี้ไว้
 
ต่อมาที่ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ “พี่วรรณมาสอน” ผลงานของผู้กำกับมือฉมัง บัณฑิต ทองดี โดยมี แบงค์-ศรราม น้ำเพชร หนึ่งในนักแสดงหลัก ที่ได้มาร่วมแสดง ภาพยนตร์ Drama Horror ที่สะท้อนและตั้งคำถามกับระบบการศึกษาไทย ที่สังคมและครอบครัวกดดันให้ต้องเป็นเด็กเรียนเก่ง ต้องเป็นที่หนึ่ง ต้องประสบความสำเร็จ กลายเป็นความกดดันให้เด็กๆ ต้องเรียน สอบ ให้ชนะครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่จบไม่สิ้น จนหลายครั้งหลายคราที่ความกดดันกลายเป็นโศกนาฏกรรมที่พรากชีวิตและอนาคตพวกเขาไป โดยที่ยังไม่เข้าใจคำว่า 'ความสำเร็จคืออะไร' ด้วยซ้ำไป
 
และรายการวาไรตี้ “Y Venger Fighter Actor Friends” รายการที่จะมาสร้างความสุข และความสนุกให้กับแฟนสายวายให้ได้จิ้นฟินจิกหมอนไปตามๆ กัน
 
ด้านเหล่านักแสดงภายในงานต่างก็ร่วมเผยถึงความรู้สึกของการรับบทบาทครั้งนี้ เริ่มจาก “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดงหล่ง-หล่งซื่อ ลี เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากกับการรับบทนำในซีรีส์เรื่อง OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดงนี้ เพราะเป็นแนวแฟนตาซี มีความท้าทายมากโดยในเรื่องจะต้องรับบทเป็นบาร์เทนเดอร์ ซึ่งเราต้องไปเรียนและฝึกชงเครื่องดื่มต่างๆ ซึ่งมีเวลาแค่ช่วงสั้นๆ รู้สึกกดดันเล็กน้อยครับ และเรื่องนี้รับบทคู่กับแฟรงค์อีกครั้งก็รู้สึกสนุกดี และพวกเราก็พยายามทุ่มเทกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด อยากให้ทุกคนช่วยติดตามผลงานเรื่องนี้ของพวกเรากันด้วยนะครับ”
 
แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล เสริมว่า “บทเรื่องนี้มีความน่าสนใจเพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับแวมไพร์ที่คนเขียนบทเขาอยากนำเสนอความแฟนตาซีในรูปแบบใหม่ๆ ที่แวมไพร์ไม่ต้องดูดเลือด แต่สามารถดื่มไวน์สูตรพิเศษก็จะมีชีวิตรอดได้ ซึ่งมีความน่าสนใจมากๆ และคิดว่าบทบาทที่ได้รับค่อนข้างท้าทาย เพราะต้องใช้จินตนาการสื่อสารออกมา และต้องร่วมเล่นกับอีกหลายตัวละครด้วย เรื่องนี้เล่นคู่กับหล่งรู้สึกชิลล์มาก ไม่กดดันเลย เพราะเราสนิทกัน ผ่านการเล่นซีรีส์ด้วยกันมาก่อนหน้านี้แล้วด้วย ในเรื่องนี้จึงเล่นด้วยกันแล้วรู้สึกสนุกมากๆ อยากให้แฟนๆ รอรับชมความสนุกจากซีรีส์แนวแฟนตาซีเรื่อง OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดงกันด้วยนะครับ”
 
ถัดมาที่เรื่อง “Last Meal Universe อาหารมื้อสุดท้าย ก่อนโลกกลายเป็นทางด่วนอวกาศริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่เรื่องนี้ได้รับเล่นบทนำในซีรีส์วายเรื่องแรก และด้วยคาแรคเตอร์บทบาทที่ได้รับออกแนวแฟนตาซีที่ต้องเล่นเป็นมนุษย์ต่างดาวคิดว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายเพราะไม่เคยเล่นแนวนี้มาก่อน ถือว่าได้ลองเล่นบทบาทใหม่ๆ ด้วย พอต้องมาแสดงร่วมกับกันก็ไม่ค่อยรู้สึกกดดันเลย เพราะเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ถ้าถามว่ามีเขินกันบ้างมั้ย ตอบได้เลยว่าไม่ค่อย ออกแนวตลกกันมากกว่าครับ (หัวเราะ) อยากฝากให้ทุกคนติดตามเรื่อง Last Meal Universe อาหารมื้อสุดท้าย ก่อนโลกกลายเป็นทางด่วนอวกาศด้วยนะครับ”
 
ด้าน กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เสริมว่า “เป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นคู่กันกับริทในซีรีส์วาย ที่รับเล่นเพราะเราสนิทกันอยู่แล้วคิดว่าน่าจะเล่นเข้าบทกันได้ง่าย และเรื่องนี้ยังมาจากนิยายเก่าซึ่งมีความน่าสนใจมาก โดยบทบาทที่ได้รับครั้งนี้จะเล่นเป็นคนที่ชอบทำอาหารซึ่งใกล้เคียงกับคาแรคเตอร์เราที่ตอนนี้กำลังสนใจการทำอาหารด้วย และในเรื่องนี้ริทเขาเล่นเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ชอบฝีมือการทำอาหารของผม เลยเกิดเป็นเรื่องราวความรักแบบงงๆ (หัวเราะ) เรื่องราวจะเป็นอย่างไรอยากให้ทุกคนติดตามรอชมกันด้วยนะครับ”
 
ปิดท้ายที่ แบงค์-ศรราม น้ำเพชร จากเรื่อง “พี่วรรณมาสอน” เผยว่า “รู้สึกยินดีมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการเล่นหนังผีเรื่องแรก ก็รู้สึกท้าทายมาก อยากให้แฟนๆ ได้เห็นอีกหนึ่งบทบาทของเรา อยากให้ติดตาม รอลุ้นว่าเราจะรับบทเป็นอะไรในภาพยนตร์เรื่องนี้”
 
อัปเดตคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพเยี่ยมน่าติดตามจาก บริษัท เวรี่เกรท จำกัด ได้ทุกช่องทางของ  Very Great Company หรือเว็บไซต์ https://www.verygreatverygood.com/ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

'ดำดง' ดาวลิเกสายฮา ชีวิตพลิกดังชั่วข้ามคืน

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสฟีเวอร์จริงๆ สำหรับตัวละคร ดำดง บทตลกคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ที่ครองใจชาวโซเชียลหนักมาก โดยล่าสุดทาง แบงค์ ศรราม และ นุ่น เนตรชนก ผู้รับบทเป็นดำดงที่ชีวิตพลิกโด่งดังแบบชั่วข้ามคืน ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'หล่งซื่อ ลี' กับความท้าทายครั้งใหม่ในบทบาทผู้ชายขายน้ำปะทะ 'ทราย เจริญปุระ'

รับบทวัยใสในซีรีส์วายมานาน ถึงคราวที่นักแสดงดาวรุ่ง "หล่งซื่อ ลี" ขอผลิกบทบาทสุดท้าทายในภาพยนตร์เรื่อง "นะหน้าทอง" กับบท "ธันวา" หนุ่มสุดหล่อล่ำประจำซ่อง ที่หัวเตียงไม่เคยแห้ง ลูกค้าต่อคิวไม่แพ้สาวบริการทางเพศตัวแม่ในเรื่อง อย่างนางเอกสาว "มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข" และ "ทราย-อินทิรา เจริญปุระ"

ทหารใหม่ต้องเจออะไรบ้าง? 'ต้าห์อู๋ LAZ1-แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์' กับ 'ชีวิตติดใบแดง'

วันแรกของการเข้ามาเป็นทหารใหม่ต้องเจออะไรบ้าง? ต้าห์อู๋ พิทยา หนึ่งในสมาชิกวง LAZ1 หรือ ต้าห์อู๋ LAZ1 และ แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง กำลังปฏิบัติหน้าที่ของชายไทย โดยทั้งคู่จะพาไปดูวันแรกของการเข้าเป็นทหารใหม่ที่ มทบ.๑๑ กับ “ชีวิตติใบแดง EP.1” ในรายการ Red card ทาง YouTube Channel : STAR RTA