'นาตาลี' ควงสามีนักการทูต 'ตู้ อิทธิกร' เปิดใจหลังไปใช้ชีวิตเมืองนอก 2 ปี

อดีตนักร้อง นางร้ายหน้าสวย นาตาลี เดวิส ที่วันนี้ควงสามี นักการทูต ตู้ อิทธิกร และลูกชายสุดน่ารัก น้องเบน มาเปิดตัวครั้งแรก หลังตัดสินใจอำลาวงการบันเทิงไปใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาเกือบ 2 ปี ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ย้ายไปอยู่ต่างประเทศนานแค่ไหนแล้ว?
นาตาลี : ปีครึ่งพอดีค่ะ

ตอนนี้กลับมาเพื่อท่องเที่ยวหรือจะกลับมาอยู่เมืองไทย?
นาตาลี : กลับมาเที่ยว จริงๆ หลักๆ กลับมาตรวจสุขภาพ กลับมาหาคุณหมอ บ้านเราเรื่องการแพทย์ค่อนข้างสะดวกเลยมาตรวจชุดใหญ่ หลังมีน้องยังไม่ได้ตรวจเลย

ตอนที่คิดว่าเราต้องไปอเมริกาตัดสินใจยากไหม?
นาตาลี : จริงๆ เราไม่ได้มีสิทธิตัดสินใจว่ามันยากหรือมันง่าย เพราะว่าเราต้องตามเขา เขาเป็นคนทำงาน เพราะฉะนั้นเราก็ต้องแล้วแต่เขา แต่ตอนที่เลือกประเทศก็มีช่วยกันดลือกบ้างว่าเราจะไปที่ไหนดี เพราะช่วงนั้นโควิดกำลังรุนแรงด้วย

สุดท้ายตัดสินใจที่ไหน?
ตู้ : ลอสแอนเจลิสครับ
นาตาลี : อาหารไทยเยอะด้วย อร่อย

ด้วยความเป็นแม่ ตอนที่ตัดสินใจไปอยู่ที่นั่นตัดสินใจอยู่นานไหมว่าไปหรือไม่ไปดี?
นาตาลี : ยังก็ต้องไปแน่นอน เพียงแต่ว่าเราจะเตรียมพร้อมไปยังไงให้มันโอเคที่สุด ตอนไปถึงตอนแรกก็ยังไม่มีบ้านต้องไปอยู่คล้ายๆ โรงแรม ประมาณครึ่งเดือน ระหว่างหาบ้าน หารถ ก็ต้องตระเวนกันไปดูบ้านเกือบ 10 ที่ ขึ้นลงรถเข็น อยู่กันแค่นี้เลย 3 คน พ่อ แม่ ลูก โอ้โห...มันหนักหน่วงมาก LA เดี๋ยวนี้มันน่ากลัว ช่วงโควิดด้วยจะเข็นลูกไปไหนเราก็ต้องมองซ้าย มองขวา เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ก็เลยต้องระวังมาก

คนที่ตัดสินใจต้องทิ้งงาน ทิ้งชื่อเสียงที่เมืองไทย เป็นนาตาลีหรือคุณตู้?
นาตาลี : เหมือนเรารู้อยู่แล้วตั้งแต่วันที่เราตัดสินใจที่จะคบกับเขาอย่างจริงจังว่าสักวันมันต้องมาถึงแล้ว เพียงแต่ว่ามันจะช้าจะเร็วก็แล้วแต่สเต็ปงานของเขา มันก็คงเป็นสิ่งที่เราต้องเสียสละ จะให้พ่อไปทาง แม่กับลูกไปทางมันก็คงไม่ใช่แฟมิลี่ในความเห็นของครอบครัวเรานะคะ เราก็เลยลากมันไปด้วยกันนี่แหละ ยังไงข้างหน้าก็เป็นทีมเดียวกัน ลงเรือลำเดียวกันแล้ว

คุณสามีเสียดายความเป็นซุปเปอร์สตาร์ของภรรยาอยู่ไหม?
ตู้ : ผมไม่เคยมีโปรโมชั่นอะไรกับเขานะ เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นตั้งแต่วันแรก งานเราเป็นยังไงอยากให้ครอบครัวเราอยู่ด้วยกัน บอกเขาไปแค่นี้ที่เหลือให้เขาไปคิดในรายละเอียดเอาเอง

ให้เขาลาออกจากวงการเสียดายแทนคุณภรรยาไหม?
ตู้ : ผมให้เขาเลือกเองมากกว่าว่า คืองานเราเป็นอย่างนี้ งานเขาเป็นอย่างนี้ เขามีช่วงพักไม่ได้ออกจากวงการซะทีเดียว มีช่วงพักแล้วไปโฟกัสให้กับครอบครัวสักพักหนึ่งแล้วกลับเข้ามา

เห็นว่าตอนแรกมีคำสั่งให้ไปตั้งแต่ท้อง 8 เดือน?
ตู้ : มันเป็นไปตามรอบงานของผม โชคดีรอบนั้นไม่ต้องออกประจำการ ก็อยู่จนเบนคลอดก่อน 4 เดือนถึงจะไป LA
นาตาลี : เราเอาแมวมาจากเมืองไทยด้วย 2 ด้วย แล้วเราก็คุยกับพี่ตู้ แต่จริงๆ ก็บังคับเขาว่าช่วยเอามันไปเถอะ เรารู้สึกว่าเราอยากมีโซนที่เราสบายใจ ไม่รู้ถ้าคนเลี้ยงสัตว์การนอนกอดแมว กอดหมา มันรู้สึกดีทางใจ

กฎเหล็กของเราที่เมืองนอกคือห้ามทะเลาะกัน?
ตู้ : คือมันมีอยู่แค่ 3 คน แล้วในอพาร์ทเมนต์ก็ไม่ได้ใหญ่ทะเลาะกันก็ไม่ได้มีที่โคจรหนีกันมาก ห้องนอน ห้องรับแขกเดี๋ยวก็เดินเจอกัน และสำคัญคือเราต้องเป็นหน่วยเพื่อมนุษย์อีกหนึ่งคนนี้

กฎนี้ใครเป็นคนออก?
นาตาลี : จริงๆ ไม่ได้เชิงเป็นกฎที่ว่าคุยกันอย่างชัดเจน มันเป็นเหมือนอะไรที่เรารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ควรทำสิ่งนั้น ถ้าเราทะเลาะกัน เราจะไม่ทะเลาะให้เขาเห็น แต่จริงๆ ตั้งแต่ก่อนมีลูกเราไม่ได้ทะเลาะหรือมีมีปากเสียงกัน เรารู้สึกว่าไปอยู่นู้นมันไม่สะดวก ไม่ง่ายอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราอย่าทำให้ชีวิตมันยากไปกว่าเดิม

เห็นว่าวันที่คุณนาตาลีกับลูกกลับมาเมืองไทยก่อน คุณตู้ถึงกับกอดหมอนร้องไห้?
ตู้ : กอดแมว เพราะเขาทิ้งแมวไว้ให้ เหมือนบ้านมันโล่ง แต่ถามว่าเศร้าไหมก็คงไม่ เพราะรู้ว่าเดี๋ยวก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว เราห่างกันแค่ 2 อาทิตย์
นาตาลี : คือตั้งแต่ลูกคลอดคือนอนด้วยกันตลอด

แล้วมีแพลนอนาคตว่าจะกลับมาอยู่เมืองไทยไหม?
ตู้ : ตามกำหนดการก็อีก 2 ปีครึ่งก็จะครบการประจำการที่ LA

อยากมีลูกอีกคนไหม?
นาตาลี : อยากมีสาวน้อยสักคนหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฝ้าย กรรติมา' น้องใหม่ไฟแรงจากแดนใต้ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่

ขึ้นแท่นเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองไม่เบา สำหรับ "ฝ้าย กรรติมา" จากค่าย "Fai Family" ซึ่งที่ผ่านมาเคยเล่น mv เพลง "ชวนน้องล่องใต้" และ ร้องเพลง ชวนน้องล่องใต้ เวอร์ชั่นผู้หญิง ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตมาแรงใน TikTok

'ไอซ์ ศรัณยู' กลับบ้าน GMM MUSIC เตรียมงานใหญ่ มีเซอร์ไพรส์!

โดยการทำงานในการกลับบ้าน GMM MUSIC ในครั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู จะได้ร่วมงานกับ "อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" โปรโมเตอร์ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง ที่ตั้งใจมาดูทั้งภาพและเสียงของไอซ์ ศรัณยู อย่างเต็มที่

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

จบไม่สวย? 'เติร์ก คหบดี' ควง 'ทนายเจมส์' โต้กลับหลังวง 'Hashtax' แถลงออกจากสังกัด

เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ผู้จัดผู้บริหาร บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ควง ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ทนายผู้ดูแลกฎหมาย บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชี้แจงข้อเท็จจริงหลัง สมาชิกบอยแบนด์ "วง Hashtax" นำโดย วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัดเมื่อวันก่อน

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"