'ลาล่า อาร์สยาม' เผยโฉมครั้งแรกหลังขึ้นเขียงทำสวยรับปีใหม่

เปิดหน้าใหม่ครั้งแรก สำหรับศิลปินสาวอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม หลังขึ้นเขียงงัดดั้งรับปีใหม่ ผ่านทาง รายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

เพิ่งไปทำจมูกมา?
ลาล่า : เพิ่งไปทำมาค่ะ

อะไรบ้างที่เราไปจัดการ ไปทำให้มันสวยขึ้น?
ลาล่า : ไล่ทีละจุดดีกว่า ต้องบอกว่าลาล่าไม่ได้ทำอะไรส่วนมากเน้นสวดมนต์ มีบทสวดพิเศษด้วย อกุสรา ธัมมา ผมทำมา ตาทำมา ดั้งทำมา ปากก็ทำมามิ กินน้ำเยอะๆ นอนพักผ่อนเยอะๆ พุ่งเลย แต่ช่วงนอนอาจจะต้องใช้ยาชานิดนึง

พอเราสวดเสร็จอะไรมันเปลี่ยนไปบ้าง?
ลาล่า : ก็ย้ายผมมาข้างหน้า มีการกรีดตา ด้วยหนังตาที่มันห้อย ด้วยอายุที่เข้าหลักสี่ ลาล่าก็ไม่รู้นะเวลาไปทำอะไรมาเรือนร่างของเราจะเป็นดราม่า จะเป็นท็อปปิกชีวิตของเขาทุกคนว่า พี่ล่าไปทำอันนี้สิ ถ้าทำตรงนั้นจะสวย แต่พอไปทำมาบางคนก็บอกว่าไม่สวย มันหลายอย่างในองค์ประกอบ พอเราไปจัดฟัน โหนกมันชัด พอฟันเริ่มเข้าเวลายิ้มมันจะเห็นโหนก เราก็เลยคิดว่าไม่ได้ เราต้องดึงจมูกขึ้นมาอีกหน่อย เวลายิ้มจะได้ดูมีความละมุน มีความเซ็กซี่ อย่างอื่นก็จะมีบำรุงวิตามินปากไม่รู้กี่ซีซี

จริงๆ เราเป็นคนกลัวพวกมีด?
ลาล่า : กลัวค่ะ ก่อนที่หมอจะลงมีดทุกครั้งเขาจะมีตัววัดชีพจร คือชีพจรเหลือสัก 40 ได้ความตื่นเต้น ต้องรอให้เราปกติก่อนถึงจะทำได้ ก็นอนเล่นไปสัก 15 นาที

แต่ไม่ได้ทำคนเดียว?
ลาล่า : ก็ชวนลูลู่ด้วย ตอนแรกลูลู่บอกไม่เอาฉันกลัว แต่พออาทิตย์ต่อไปพุ่งมาแล้ว ไหนๆ เวลาขึ้นเวทีคนชอบทักผิดทักถูก ถ้ามันจะปลอมก็ให้มันปลอมทั้งคู่ไปเลย แล้วนางจะแต่งงานด้วย นางเลื่อนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เป็น 12 มีนาคม

มีคนทักมาจริงๆ เราก็ดั้งดีอยู่แล้ว?
ลาล่า : มีด้านข้างอยู่แล้ว แต่แค่มันแหมบข้างบน แล้วมีความรู้สึกว่าตรงปลายมันเบี้ยว แล้วด้วยปีนี้ชง แล้วอายุเข้าหลักสี่ พวกลูกสาวที่แต่งหน้าให้ทักตลอดด้วยความสวยสมัยนี้มันสามารถลงมีดได้ไม่น่ากลัวเหมือนแต่ก่อน เขาก็ถามเมื่อไหร่จะไปทำ เราก็บอกว่ารอสัก 50 ก่อนแล้วกันคค่อยทำ เขาก็บอกทำไมต้องรอ เราก็เลยคิดว่าทำไมเราไม่ดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนนี้ไปเลย ถ้ามันแก่ไปกว่านี้ แล้วผิวมันฟื้นฟูไม่ได้ก็จะยาก ก็เลยโอเค เริ่มสวยตั้งแต่ตอนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดาว มยุรี' จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เผยโดนด่าหน้าผี-มนุษย์ต่างดาว

เป็นอีกคนที่ถูกบูลลี่หน้าตาอยู่บ่อยๆ สำหรับนักร้องสาว ดาว-มยุรี พันธนาม ล่าสุดเจ้าตัวจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่มาต่อว่าเธอว่าหน้าเหมือนผี,มนุษย์ต่างดาว พร้อมเผยตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งสุดท้ายในชีวิต ในงานนี้รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8

เสริมจมูกแบบไหนโหงวเฮ้งดี จมูกแบบไหนเรียกทรัพย์?

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี การศัลยกรรมเสริมจมูก ก็ยังเป็นหัตถการเติมความสวย ช่วยเพิ่มมิติให้กับใบหน้าที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะจมูกนั้นเปรียบเสมือนจุดกึ่งกลางสำคัญบนใบหน้า

'ยิ่งยง' พาทีมลูกทุ่ง 'ยุ้ย-แจ๊ค' ปะทะทีมโปงลางสะออน 'อี๊ด-ลาล่า-ลูลู่'

ฮาเขย่าบ้าน มันสนั่นจอ รับชมความสนุกผ่านรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง MONO29 ล่าสุดระเบิดสงครามปั่นประสาทปะทะความฮา ระหว่างทีมลูกทุ่งปะทะทีมโปงลางสะออนสนั่นเวที

ฉลองวันเกิด 70ปี 'บานเย็น รากแก่น' ดึงหน้ากระชากอายุ

“บานเย็น รากแก่น” ราชินีลูกทุ่งหมอลำประยุกต์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดงประจำปี พ.ศ. 2556 เปิดใจกับการตัดสินใจทำศัลยกรรมชุดใหญ่ดึงหน้าฉลองครบรอบวันเกิด70ปี เพราะอยากสวย

'โดโด้ ยุทธพิชัย' เปิดหน้าครั้งแรก หลังศัลยกรรมที่เกาหลี ในวัย 53 ปี

นับเป็นครั้งแรกที่ โดโด้-ยุทธพิชัย ชาญเลขา เปิดหน้าใหม่หลังศัลยกรรมดึงหน้าในวัย 53 ปี บอกสิ่งที่กลัวที่สุดคือหน้าเปลี่ยนกลายเป็นคนอื่น พร้อมเปิดสาเหตุที่บินไปผ่าตัดที่เกาหลี เห็นว่าคุณภรรยาเป็นปลื้มสุดๆ เหมือนได้สามีใหม่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ หนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

การถูกบูลลี่ไม่เคยเป็นเรื่องตลก! 'เอ็ม บุษราคัม' เผยเหตุที่ 'หม่ำ' ศัลยกรรม

ก่อนหน้านี้มีการแชร์ภาพของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ที่ไปศัลยกรรมมา ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็ชมว่าหน้าเด็กลง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์เปรียบเทียบว่าหน้าเก่าดีกว่า หรือทำมาแล้วไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ และมีการคอมเมนต์ที่ไปในเชิงบูลลี่มากมาย ล่าสุด เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวของ หม่ำ จ๊กมก ก็ได้โพสต์ถึงสาเหตุที่คุณพ่อต้องไปศัลยกรรมเพราะหนังตาตกและส่งผลให้ลำบากต่อการใช้ชีวิต พร้อมวอน "อย่าตอกย้ำให้แกคิดว่า กูไม่น่าไปทำเลย"