'ดาว มยุรี' จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เผยโดนด่าหน้าผี-มนุษย์ต่างดาว

เป็นอีกคนที่ถูกบูลลี่หน้าตาอยู่บ่อยๆ สำหรับนักร้องสาว ดาว-มยุรี พันธนาม ล่าสุดเจ้าตัวจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่มาต่อว่าเธอว่าหน้าเหมือนผี,มนุษย์ต่างดาว พร้อมเผยตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งสุดท้ายในชีวิต ในงานนี้รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8

"เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ออกงาน มีอยู่ไปออกรายการนึง นักข่าวมาสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของศัลยกรรม ที่โดนดรามาต่างๆ ก็เลยบอกว่าอาจจะมีต้องผ่าตัดอีก ก็เลยบอกไป เป็นคนทำอะไรแล้วชอบบอก มันก็กลายเป็นดรามาขึ้นมา เมื่อ10 กว่าปีที่แล้วมันเป็นปมค่ะ มันอ่านแล้วมันรู้สึกเสียใจมากเลย หน้าผี หน้าเหมือนมนุษย์ต่างดาว สารพัดหน้าเลย ตอนนั้นเรายังไม่มี พ.ร.บ.คุ้มครอง เราก็ปล่อยผ่าน จนกระทั่งมากเข้า หนูเชื่อเรื่องกรรมเนอะ มันคือกรรมของเราส่วนนึง หนูคิด แต่แล้วแต่คนที่จะเชื่อนะคะ เราเชื่อเรื่องบาปบุญคุณโทษ อดีตชาติเราอาจจะทำอะไรมาเราก็ไม่ทราบ พอมาชาตินี้ก็รู้สึกว่าแก้ก็ไม่จบสักที ก็เลยเอาธรรมะแผ่บุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรเยอะๆ พอตอนหลังเริ่มปล่อยมากๆเข้า เอ๊ะรู้สึกมันจะแรงนะ เริ่มมีพ.ร.บ.คุ้มครองใช่ไหมคะ พวกมือคีย์บอร์ดทั้งหลาย ก็คิดอยู่อาจจะต้องฟ้องบ้างค่ะ

ดาวไม่ได้ฉีดครั้งเดียว ไปเจอหมอคนนี้ทีไร หนูก็โดนเติมๆ พอเติมมันก็บาน เสียโหงวเฮ้ง คางยาวบาน ต้องไปผ่า ตอนแรกหน้ามันเหมือนแมว หน้าบวมมาก เพราะมันฉีดเยอะ ดาวก็รีด เข้าห้องซาวน่าเอาไข่รีด นานเข้ามันก็ไหลมากองอยู่ด้านข้าง หน้าเราใหญ่ คางเรายาว หนูก็ต้องหา ในเมื่อตัวเองทำตัวเอง เป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ไง ในเมื่อมึงทำตัวเอง ก็ต้องแก้ด้วยตัวเอง แล้วก็เป็นคนที่เปิดเผย พอมันเกิดปัญหาขึ้นมาแล้วเนี่ย หนูก็มานั่งคิดโทษตัวเอง ตอนนั้นที่เชื่อคนง่าย และไม่ศึกษาหาข้อมูล แล้วทำไมลงไปนอนให้เขาจิ้มหน้าทำไม แล้วก็ไปบ่อยครั้ง ตอนนั้นไม่เคยรู้เรื่องเลย นี่คือซิลิโคน พาเพื่อนไป พาน้องไป เติมหน้าฟรี ลงไปทีไรก็เติมฟรี 5-6 เที่ยว จนหน้าบานเป็นแมว

ถามว่ามันกระทบกับชีวิต และการงานไหม ก็ไม่นะคะ เพียงแต่ว่าถามหน่อย หน้ากูเป็นผีขนาดนั้นเลยเหรอ เราก็มีความรู้สึกว่าทำไมเขามาเขียนขนาดนี้ มาว่าเรา เราก็มีความรู้สึกว่าคุณไม่ได้รู้ตัวตนของเราเลย ไม่ได้รู้จักเราด้วย เราก็ทำอะไรไม่ได้ตอนนั้น ก็ได้แต่ปล่อยวาง ปล่อยผ่าน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน