'ฟลุ๊ค' ดีใจ! จบปริญญาตรี ม.อัสสัมชัญ

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ นักแสดงหนุ่มฮอต สังกัด GMMTV คว้าปริญญาตรี สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ประจำปีการศึกษา 2564 ได้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้  

พร้อมเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ และยังมีแผนเรียนต่อปริญญาโท หากมีโอกาสที่เหมาะสมอีกด้วย เรียกว่าทั้งหล่อและเก่งสุดๆ เลยทีเดียว และนอกจากนี้ยังมีเพื่อนนักแสดง ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์ ดิษฐพิสิษฐ์ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีครั้งนี้ด้วย ณ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)  วิทยาเขตสุวรรณภูมิ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ม.อัสสัมชัญ ผนึก THG จัดตั้งคณะแพทยศาสตร์ หวังช่วยภาครัฐผลิตหมอเข้าสู่ระบบ

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จับมือ THG จัดตั้งคณะแพทยศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ ภายใต้ชื่อ St. Luke School of Medicine ตั้งเป้าเป็นโรงเรียนแพทย์ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย

เด็ก มธ. ชวนสร้าง 'ค่านิยมใหม่' วันรับปริญญา ใช้วาระเฉลิมฉลองบัณฑิต เป็นสะพานเชื่อมโอกาสสู่สังคม

‘วันรับปริญญา’ ถือเป็นวาระแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง มีนักศึกษาจำนวนไม่น้อยที่มองว่าวันรับปริญญาคือหลักไมล์สำคัญของชีวิต เป็นรอยต่อที่จะก้าวเข้าสู่โลกการทำงานอย่างเต็มตัว

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

โพลเปิดพฤติกรรมใช้เงินของ GEN Z ยุค 5จี

เอยูโพลเผยการใช้จ่ายของ GEN Z ชี้ 59.5% ติดตามรีวิวของผู้ใช้จริง โดยซื้อสินค้าจากการเห็นผ่านไอจีมากสุด โดยต้องเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อ ที่สำคัญไม่ใช้เงินสด