'ทรูวิชั่นส์' พร้อมถ่ายทอดสด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง 'ออสการ์' ครั้งที่ 95

ได้เวลาที่เหล่าคอหนังทั้งหลายต่างเฝ้ารอ สำหรับงานอคาเดมี่อวอร์ดสครั้งที่ 95 หรือ งานประกาศผลรางวัลออสการ์ และในปีนี้ ทรูวิชั่นส์ ยังคงได้สิทธิ์ในถ่ายทอด ให้คนรักหนังได้รับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เดียวในประเทศไทย

เริ่มต้นด้วยการประเดิมการถ่ายทอดสด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ สำหรับปีนี้ (2023 95th Annual Academy Awards Live Nominee Announcement) จะดำเนินรายการโดย Allison Williams (อัลลิสัน วิลเลียมส์) นักแสดงสาวชาวอเมริกัน และ Riz Ahmed (ริซ อาห์เหม็ด) นักร้อง นักแสดงชาวอังกฤษ-ปากีสถาน เจ้าของรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์เหตุการณ์สั้นยอดเยี่ยม The Long Goodbye ปี 2022

ซึ่งการประกาศรายชื่อผู้เช้าชิงรางวัลออสการ์ประจำปี 2023 จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 24 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Film 1 (115,222) ... แฟนๆชาวรางวัลออสการ์ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนหนังทั่วโลกเตรียมร่วมลุ้น 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายทอดสด 'ออสการ์'

ถึงเวลาที่เหล่าแฟนหนังต่างตั้งตารอ ที่จะร่วมเชียร์หนังที่อยู่ในใจ สำหรับงานประกาศผลรางวัล ออสการ์ หรืออคาเดมี่อวอร์ดสครั้งที่ 96 และปีนี้ก็ได้พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักแสดงตลกชาวอเมริกันชื่อดังมากฝีมือคนเดิมอย่าง จิมมี คิมเมล (Jimmy Kimmel) มารับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ

'The Monk and the Gun' จาก 'สตูดิโอไทยN8' สร้างประวัติศาสตร์ชิง 'Oscar'

สตูดิโอไทย N8 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Monk and the Gun ได้รับเลือก Shortlist รางวัลออสการ์ ปี 2024 ถือเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลหลักของวงการภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล

'ปู ไปรยา' ประกบ 'ฟ่านปิงปิง' ร่วมปาร์ตี้ฉลองออสการ์

อีกหนึ่งสีสันของพรมแดงออสการ์ ครั้งที่ 95 คงหนีไม่พ้น ธรรมเนียมงานปาร์ตี้ฉลองงานประกาศรางวัลออสการ์ The 31th Annual Academy Awards Viewing Party to The Elton John AIDS Foundation ที่ตำนาน นักร้องดัง ท่านเซอร์ Elton John จัดเพื่อระดมทุนช่วยเหลือและป้องกันผู้ติดเชื้อ HIV ที่เวสต์ฮอลลีวูด แคลิฟอร์เนีย เป็นประจำทุกปี

'เมเจอร์ฯ' ร่วมกับ 'ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาว' จัดงาน 'OSCARS PARTY'

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว จัดงาน “OSCARS PARTY” มาร่วมลุ้นเวทีแจกรางวัลที่สำคัญที่สุดของวงการภาพยนตร์ สำหรับงานประกาศผลรางวัลออสการ์ หรือ The Academy Awards ครั้งที่ 95 เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องได้ยกไฮไลท์แฟชั่นพรมแดงของงานออสการ์มาไว้ ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ก่อนที่จะรู้กันว่าใครจะคว้ารางวัลในปีนี้!

'ทรูวิชั่นส์ นาว' ชวนดูหนังดีที่เคยเข้าชิงออสการ์ 'True Mother'

ทรูวิชั่นส์ นาว ชวนผู้ชมลุ้นไปกับ True Mother เรื่องราวของ 2 สามีภรรยาครอบครัว ซาโตโกะ ที่ตัดสินใจรับเด็กมาเลี้ยงหลังจากที่พยายามมีลูกอยู่หลายครั้ง จนวันหนึ่งมีผู้หญิงปริศนาอ้างว่าเป็นแม่ตัวจริงของเด็ก และบังคับให้พวกเขาคืนเด็กให้กับเธอ!

'ทรูวิชั่นส์' พร้อมถ่ายทอดสด รางวัลของวงการภาพยนตร์ฝั่งฮอลลีวูด

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ หรือ Critics Choice Awards ประจำปี 2023 ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 28 ซึ่งจะถ่ายทอดสดให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลก จากแฟร์มอนต์ เซ็นจูรี่ พลาซ่า ลอสแอนเจลิส