7 สุดยอดศิลปิน '4 โพดำ' ปะทะ '3 ดอกจิก'

เตรียมพบปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการรวมตัวกันของสุดยอดศิลปินระดับแนวหน้าของไทย กับคอนเสิร์ตที่แซ่บที่สุดแห่งปีใน คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก  #อสรพิษมิตรร้าย จัดเต็มความสนุกสนานเต็มคาราเบล  จาก 2 แก๊งที่แสบเสมอกัน ระหว่างแก๊งรุ่นพี่สุดเก๋าจากเดอะสตาร์ 4 โพดำ นำโดย  กัน นภัทร  , แก้ม วิชญาณี , โดม จารุวัฒน์  และ ตั้ม วราวุธ  มาปะทะแก๊งรุ่นน้องตัวตึงที่อยากเดบิวต์เป็น 3 ดอกจิก นำโดย  อ๊อฟ ปองศักดิ์ ,  เบน ชลาทิศ   และ ซานิ นิภาภรณ์

ที่พร้อมฟาดกันด้วยเสียงร้องทรงพลัง และฝีปากสุดเผ็ดร้อน กรี๊ดกับเพลงเพราะสุดประทับใจ  ฮาน้ำตาเล็ดกับช่วงทอล์กแสบๆ คันๆ สนุกกับโชว์สุดว๊าว กับการรวมพลังอวดของลองดีกับอีกฝ่ายแบบไม่มีใครยอมใคร และการันตีความประทับใจจาก CHANGE Showbiz กับ Production ฉาก เวที แสง สี เสียง อลังการ แบบเต็ม 10 ไม่หักจุกๆ ไปเลย

นอกจากความสุขความสนุกสนานที่ผู้ชมจะได้รับจากการซื้อบัตรชม คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก” #อสรพิษมิตรร้าย ครั้งนี้แล้ว ยังได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ CHANGE Showbiz ได้ทำตลอดมา CHANGE2561 จึงขอมอบเงินรายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ต ให้กับ มูลนิธิสายธารสุขใจ เพื่อช่วยเหลือคนชรายากไร้  รวมถึงผู้ป่วยติดเตียง เตรียมตัวมารับความบันเทิงแบบจัดเต็ม 1-2 เมษายน นี้ รอบวันเสาร์ 19.00 น. รอบวันอาทิตย์ 17.00 น. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซานิ' สุดทน! โดนบูลลี่เรื่องหน้าตา

ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ หรือ ซานิ AF6 ศิลปินและนักแสดงสาวผู้ไม่เคยหยุดสวย และมีวิวัฒนาการด้านความงามมาอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญอัพใบหน้าใหม่ทุกๆ ไตรมาส จนมีสโลแกนประจำตัวว่า “เปลี่ยนหน้าจนลูกค้างง!” ล่าสุด ซานิ มาเป็นแขกรับเชิญเปิดใจ ในรายการ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 โดยช่วงหนึ่งเจ้าตัวได้พูดถึงสาเหตุที่ต้องเข้าสู่วงการศัลยกรรม

'Very Great' เปิดตัวซีรีส์แฟนตาซีแห่งปี 'OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง'

แกะกล่องซีรีส์ใหม่ห้ามพลาด! สำหรับซีรีส์แนวบอยเลิฟหรือซีรีส์วายที่เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอมากที่สุด กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้จาก “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง”

'กัน นภัทร' โชว์พลังเสียงสุดละมุน ในละคร 'คู่พระคู่นาง'

ถ้าพูดถึงเสียงร้องสุดละมุน ต้องยกให้หนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ล่าสุดได้ส่งผลงานเพลงรักหวานซึ้ง พรากรัก เพลงจากละคร คู่พระคู่นาง ในสไตล์ดนตรี POP ร่วมสมัย ผสมผสานเครื่องดนตรีไทยและเมโลดี้ ให้มีกลิ่นอายความเป็นไทย ขับร้องตามแบบฉบับของ กัน นภัทร ที่สามารถถ่ายทอดได้อย่างไพเราะและลงตัว แทนความรู้สึกของพระนาง ตงตง กฤษกร และ ปลายฟ้า ณัชภรณ์ จากละครเรื่อง คู่พระคู่นาง

สาวน้อยวัย12 'พิงค์กี้ พัทธนันท์' คว้าแชมป์คนแรก 'The Golden Singer'

ประกาศผลแชมป์คนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเวที “The Golden Singer เวทีเสียงเพราะ” ทางช่องวัน31 ที่ได้สาวน้อยมหัศจรรย์วัย 12 ปี จาก จ. นนทบุรี พิงค์กี้-พัทธนันท์ สุวรรณลิขิต กับความสามารถสุดมหัศจรรย์สมฉายาจนคว้าคะแนนจาก 3 คณะกรรมการไปอย่างท่วมท้นถึง 295 คะแนน

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'หนุ่ม-แก้ม' นำทีมสร้างกุศลครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นโอกาสดีครั้งยิ่งใหญ่ที่เหล่าศิลปิน นักแสดง จากหลากหลายสังกัด ได้สร้างกุศลร่วมกันในงาน 130 ปี สภากาชาดไทย องค์กรด้านมนุษยธรรม เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 -28 พฤษภาคม 2566 ณ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม เพื่อเผยแพร่ภารกิจในด้านต่าง ๆ ที่ได้ดำเนินมาเพื่อประชาชนคนไทยกว่า 130 ปี