'เมียโชค รถแห่' ย่องเคลียร์ใจ 'บอล-ดอน' ขอโอกาสเริ่มต้นใหม่

นัส จุฑารัตน์ ภรรยานักร้องหนุ่ม โชคมงคล สินชื่น หรือ โชค รถแห่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ได้มีการเคลียร์ใจกับ 2 รุ่นพี่ บอล เชิญยิ้ม และ ดอน พชรกร ซึ่งอีกฝ่ายก็ยังเป็นผู้ใหญ่ใจดีคนเดิม  รับเรื่องขัดแย้งที่ผ่านมาเป็นบทเรียนอันยิ่งใหญ่ ขอโอกาสเริ่มต้นใหม่

"เมื่อวานหนูติดต่อไปหา พี่ดอน และ พี่บอล เพื่อขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พอเวลาผ่านมา พวกเราได้เรียนรู้ว่าเราทำลายโอกาสดีๆ ที่ผู้ใหญ่ให้มา ด้วยการทำตัวไม่น่ารัก และไม่น่าให้อภัย แต่พี่บอลก็คือพี่บอล ผู้ใหญ่ใจดีคนเดิม ที่ไม่ต่อว่าหนูสักคำ และบอกว่าไม่โกรธไม่ถือสา ส่วนพี่ดอนก็ให้บทเรียนมากมาย

เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นบทเรียนอันยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เราได้เรียนรู้ว่า เวลาเราอยู่จุดสูงสุด อย่าก้าวร้าว อย่าปากดี อย่าคึกคะนอง เคารพผู้หลักผู้ใหญ่ หนูไม่อาจย้อนไปแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในอดีต ได้แต่ยอมรับมันและทำวันนี้ให้ดีที่สุด ขอโทษทุกคนที่ต้องมารับรู้เรื่องนี้และขอโอกาสเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ

จากนี้ไปหนูจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง หนูอยากกลับมาเป็นภรรยาที่ดี และเป็นแม่ที่น่ารักของลูกหนู #ยิ่งเป็นที่รู้จักยิ่งต้องถ่อมตัว #ย้อนเวลาไม่ได้แต่แก้ไขได้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ประจักษ์ชัย' อาจต้องพึ่งกฎหมาย เคลียร์ดราม่า 'โชค ไหทองคำ'

ออกมาฟาดกันแบบจุกๆ สำหรับ นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ถึงกรณีดราม่าเรื่องส่วนตัว ของ โชค รถแห่ หรือ โชคมงคล สินชื่น ศิลปินน้องใหม่ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าค่ายไหทองคำ เร็คคอร์ด ได้ไม่นาน โดยเผยว่าถ้าประเมินจากสถานการณ์ ไม่เเคล้วอาจต้องดำเนินการทางกฎหมาย

'โชค ไหทองคำ' เผยเลิกเมียร้องไห้หนัก ซบนายห้าง 'ประจักษชัย' ลุยงานหาเงินส่งลูก

โชค รถแห่ หรือชื่อใหม่นามสกุลใหม่ "โชค ไหทองคำ" ที่เพิ่งจบปัญหาความรักเลิกรากับศรีภรรยา โผล่มาซบนายห้าง "ประจักษชัย ไหทองคำ" คุมทั้งพฤติกรรมและงานเพลง เปย์หนักถึงขั้นถอยรถตู้ป้ายแดงให้สองคัน งานนี้เดินทางมาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

'บอล เชิญยิ้ม' เก็บทรงไม่อยู่ ดีใจลูกสาวรับปริญญา

ทำเอาคนเป็นพ่อออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อน้องไบร์ท ลูกสาวคนสวย เรียนจบและรับปริญญา โดย บอล เชิญยิ้ม ได้เผยภาพโมเมนต์น่ารักระหว่างคุณพ่อคุณลูกในวันสำคัญ พร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

'โชค รถแห่' ขอโทษ 'บอล เชิญยิ้ม' โดนภรรยาพูดฉีกหน้ากลางโหนกระแส

โชค รถแห่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ บอล เชิญยิ้ม หลังไปออกรายการโหนกระแสด้วยกัน แต่ นัส จุฑารัตน์ ผู้ซึ่งเป็นภรรยาได้พูดฉีกหน้า บอล เชิญยิ้ม ในรายการ จนอีกฝ่ายเสียใจ

'บอล เชิญยิ้ม' เคลียร์ใจ 'โชค รถแห่' จับมือลุยงานต่อตามคิวที่วางไว้

กรณีศึกพิพาท ระหว่าง บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล ที่ออกมาประกาศไม่ขอรับงานคู่กันอีกต่อไป เป็นเหตุให้ทาง โชค รถแห่ ทนแรงกดดันไม่ไหว ประกาศเทคิวงานอีก 50 คิวทันที งานนี้มีดราม่าตามมามากมาย ร้อนกันไปทั้งโซเชียล

'บอล เชิญยิ้ม' เผยเลิกยาได้เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมอัปเดตบ้านใหม่ 10 ล้าน

ล้วงลึกชีวิตตลก บอล เชิญยิ้ม กับเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน กับชีวิตติดยามาถึง 4 ปี แต่เลิกได้ด้วยพ่อแก่ศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ หวิดชีวิตตกเหวเพราะคำสาบานว่าจะไม่นอกใจภรรยา พร้อมอัพเดตบ้านหลังใหม่ราคา 10 กว่าล้านบาท ในรายการคุยแซบSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีธัญญ่า ธัญเรศ และหนิง ปณิตา ดำเนินรายการ