เปิดศึกอย่างเป็นทางการ! 'แพท' ไม่ทน บุกฉะแฟนเก่า 'แพร์'

เดือดสุดๆ ไปเลย ไม่มีคำว่า “ยอม” ในละคร “ที่สุดของหัวใจ” เมื่อแฟนเก่าอย่าง “แพร์ พิชชาภา” ที่รับบท “พิมรตา” ไม่อยากใช้คำว่าแฟนเก่าอีกต่อไป บุกมาแสดงความอ่อนแอให้ “เกื้อคุณ” (พุฒ พุฒิชัย) เห็นจนต้องยอมให้อยู่ที่ห้องคอนโดด้วย

งานนี้แฟนใหม่อย่าง “อัญมณี” ที่รับบทโดย “แพทริเซีย กู๊ด” เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้ คำว่ายอมไม่อยู่ในสารบบ ทันที่ที่รู้เรื่องก็บุกไปปะ ฉะ ดะ ถึงคอนโด พร้อมสอนคำว่า “ยางอาย” ให้พิมรตารู้จักสักแมตซ์ งานนี้พูดได้คำเดียวว่าเดือดปรอทแตก

เบื้องหลังฉากนี้เป็นซีนแรกของ "แพร์” ที่ได้ถ่ายทำละครเรื่องนี้ มาถึงก็ต้องฟาดงวงฟาดงา แต่นางร้ายสายดราม่าจัดเต็มอย่างแพร์ไม่ใช่เรื่องยาก แค่ต้องจูนรายละเอียดของตัวละครให้เข้าใจตรงกัน เมื่อซ้อมกล้องเทคแรกก็ใส่ยับ ก่อนมานั่งดูผลงานตัวเองที่มอนิเตอร์ เพื่อเช็คอารมณ์ของตัวละครให้สมใจผู้จัด และผู้กำกับ ด้าน “แพทริเซีย” ก็ทั้งรับ ทั้งส่งอารมณ์ กันแบบสับๆรัวๆ ทุกคำที่ปะทะกันในฉากนี้คืออินเนอร์ใหญ่ ปังมาก จากที่มองคือดูไม่ออกเลยว่าใครจะแพ้!! แม้ในฉากจะเดือดจัด แต่เบื้องหลังสนุกลั้ลลาชิลเว่อร์ อุปสรรคเดียวที่มีคือชุดเดรสสายเดี่ยวของแพร์ ที่รั้งแขนแบบสุดๆ ตอนฉุดกระฉากกันคัททีไร ต้องคอยมาจัดระเบียบ เรียกว่าความสวยมากับความยากและท้าทายสุดๆ

ฉากนี้ใครจะฟาดชนะ “แพร์” หรือ “แพท” คงต้องให้ผู้ชมเป็นคนตัดสิน ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “ที่สุดของหัวใจ” วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พุฒ พุฒิชัย' ปลื้มร่วมงาน 'ช่อง3' เต็มตัวครั้งแรกฟาดเรตติ้งอันดับ 1

มงฯลงหนักมาก สำหรับละครเรื่อง “ที่สุดของหัวใจ” ผลงานลายเซ็นของผู้จัดคนเก่ง “หงษ์-ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์” ค่าย หก สี่ เอี่ยว ที่เสิร์ฟความเข้มข้นให้จนคนดูติดหนึบ กับเรื่องราวของรักสามเส้าเราสี่คน โดยได้พระเอกกร้าวใจ อย่าง “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน”

'บอล กัมมัญญ์' ดวงพุ่งรับปีกระต่ายทอง ควบละคร 2 เรื่อง-ขึ้นแท่นพิธีกรครั้งแรก!

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่งานปังตั้งแต่ต้นปี อย่าง “บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว” นักแสดงทางช่อง 3 ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานให้ได้ชมกันถึง 2 เรื่อง กับ “ที่สุดของหัวใจ” และ “เพราะรัก” แม้ไม่ใช่บทพระเอก แต่สกิลการแสดงเตะตากรรมการจนถูกพูดถึงเต็มโลกโซเชียล

'พุฒ' เข้าตาจน! 'นิว-พิม-เบนซ์-มิว' เตรียมคายพิษ

เมื่อถึงคราวเข้าตาจน พระเอก อย่าง พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ในละคร ดงดอกไม้ ช่องวัน31 ซึ่งผลิตโดย CHANGE2561 คงต้องสู้ยิบตา เรียกว่ามีแผนไม้เด็ดอะไร คงต้องงัดมาใช้ให้หมด เพราะเหล่าสาวๆ ในดงดอกไม้ อย่าง พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ,เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ และ มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา ต่างก็พร้อมคายพิษ พุ่งหนามแหลมใส่ไม่ยั้ง

'พุฒ-แพท' นำทีมไหว้ศาลหลักเมืองเอาฤกษ์เอาชัย

รวมตัวเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย วันดีวันมงคลกันสักหน่อย เมื่อผู้จัดละครคนเก่งอย่าง หงส์-ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์ แห่งค่าย หก สี่ เอี่ยว ถือฤกษ์ดีเวลา 06.30 น. นำทีมพระเอก พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน นางเอก แพทริเซีย กู๊ด

แรงตั้งแต่ต้นปี! 'ที่สุดของหัวใจ' ทีเซอร์เปิดตัวพุ่งทะลุ 2 ล้านวิว

กระแสแรงต้อนรับปีใหม่กันไปเลยกับละครเรื่อง “ที่สุดของหัวใจ” ทางช่อง 3 เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยความโรแมนติกดราม่าเข้มข้นก็ฟาดยอดวิวแรงทะยานขึ้น 2 ล้านวิว! ไปอย่างรวดเร็ว

'พุฒ' ประเดิมเล่นช่อง3 คู่ 'แพทริเซีย' ข้มข้นครบเครื่องใน 'ที่สุดของหัวใจ'

ประเดิมหน้าจอช่อง 3 ครั้งแรก ก็จัดดราม่าเข้มข้นถึงใจแฟนละครต้อนรับต้นปีกระต่าย กับละครเรื่องล่าสุดที่พร้อมลงจอฟาดฟันทุกอารมณ์อย่าง 'ที่สุดของหัวใจ' โดยได้พระเอกพ่อลูกอ่อนความหล่อไม่มีตก พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน มาประกบนางเอกเจ้าสาวป้ายแดง แพทริเซีย กู๊ด