'โม อมีนา' ส่งกำลังใจให้ 'อ๋อม อรรคพันธ์' ผ่าตัดเนื้อร้ายที่หัวใจ

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าพระเอกดังคนหนึ่งเป็นมะเร็งและกำลังเข้ารับการรักษา ล่าสุด โม-อมีนา พินิจ ได้อัปเดตอาการป่วยของพี่ชายที่สนิทอย่าง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ว่าวันนี้อ๋อมได้เข้ารับการผ่าตัดหลังจากมีการรับคีโมมาแล้วกว่า 5 ครั้ง

"ไม่ได้เจอพี่อ๋อมเลย แต่จะไปเยี่ยมแกอยู่ มีการนัดแนะกันแล้วว่าจะไปเยี่ยม เราก็ให้เกียรติคนป่วย ถ้าเขาอยากไพรเวตเราก็จะให้เขาไพรเวต เราเข้าใจอาการคนเจ็บป่วย เข้าใจสภาพจิตใจพี่อ๋อมดี ที่บอกได้คือพี่อ๋อมสู้มาก สู้จริงๆ วันนี้พี่อ๋อมผ่าตัด ตอนช่วง 11 โมง ก็ให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่อ๋อมด้วย ก้อนเนื้อขึ้นตรงหัวใจพอดี เป็นการผ่าตัดเพื่อแหกช่วงอกออก ก้อนเนื้อประมาณ 10 ซม. ขึ้นบนชั้นกล้ามเนื้อหัวใจ มันเลยทำให้พี่อ๋อมอึดอัด หายใจไม่ออก ส่วนที่ปอดที่ลามไป 2 จุดเล็กๆ หมอจะไปเช็กเนื้ออีกทีนึงว่าเป็นอะไร ยังไงต่อไป ซึ่งโมไม่แน่ใจว่าหมอเรียกว่าอะไร เป็นมะเร็งอะไรสักอย่างที่หัวใจ พี่อ๋อมสู้มากจริงๆ แกให้คีโมมาระยะนึงแล้ว แกก็สู้มากๆ เราก็บอกเขาเลยนะว่ารับโทรศัพท์ให้บ่อยแล้วกัน เพราะจะโทร.ไปหาบ่อยหน่อยนะ เขาก็รับรู้ เขาก็ยังคุยปกติ เดี๋ยวอีกไม่กี่วันจะไปหาพี่อ๋อม ที่ผ่านมาเราก็คุยโทรศัพท์กันอย่างเดียว ไม่ได้เจอ เมื่อวานก็คุยกับเขา บอกว่าเดี๋ยวจะไปเยี่ยมนะ เขาก็บอกมาสิ มากวนประสาทเราหน่อย เขาคงเหงาแหละ

ตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้วที่เพิ่งเริ่ม เจอก็ระยะ 2-3 แล้ว โดยประมาณ กำลังใจเขาดีค่ะ ไม่ต้องห่วงเลย ไม่รู้แหละ ฉันจะทำให้นางหายให้ได้ มันก็ช็อกแหละ เรารู้สึกว่าเราเป็นห่วงเขามากกว่า เขายังอายุน้อย ดูยังไม่ขนาดนั้น ตอนนี้ให้กำลังใจอย่างเดียวเลยค่ะตอนนี้ เมื่อวานก็บอกเขา ให้กำลังใจเขาว่ายังไงก็ต้องตื่นมาให้ได้นะ พอเกี่ยวกับหัวใจเราก็รู้สึกเป็นกังวล เราจะพยายามไม่พูดอะไรที่ทำให้เขารู้สึกเฟลลง เราซัปพอร์ตเต็มที่ ไม่ต้องห่วง อมีนา ซัปพอร์ต อรรคพันธ์ ดีอยู่แล้ว ส่วนระยะเวลาในการรักษา ตามโดสของคีโมที่หมอกำหนดไว้เลยว่าหลังผ่าออกมาแล้วต้องคีโมอีกกี่ครั้ง เขาให้คีโมก่อนผ่ามา 5-6 ครั้งแล้ว ก็นัดผ่า เพราะก่อนหน้านี้ 12 ซม. แล้วก็ลดลงมาเหลือ 10 ซม. หลังจากให้คีโมไป ให้กำลังใจพี่อ๋อมด้วยนะคะทุกคน ให้พี่สู้ๆ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

เทคนิคเลือกประกันเจอจ่ายจบมะเร็งและโรคร้ายให้คุ้มค่าที่สุด!

ประกันเจอจ่ายจบมะเร็งเป็นแพ็กเกจประกันที่ให้ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคมะเร็งเป็นหลัก โดยจะจ่ายเงินก้อนให้แก่ผู้ซื้อประกันเมื่อได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

พระเอกสุดฮอต 'มาย ภาคภูมิ' ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง 'Be On Cloud Music'

Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานดังไกลระดับโลกอย่าง KinnPorsche The Series, ภาพยนตร์แมนสรวง และล่าสุดกับซีรีส์ เพื่อน ตาย DFF ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชัน iQIYI เริ่มต้นปีแบบเรียกเสียงฮือฮาด้วยการประกาศเปิดค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมปล่อยเพลงแรกร่วมกับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

หาม 'ศิลา วงซีล' แอดมิทด่วน! เจ็บหลังแต่ฝืนทำงานจนลุกไม่ขึ้น

เจ็บหลังแต่ยังฝืนเล่นคอนเสิร์ตต่อถึง 2 งาน ทำให้ ศิลา นามเทพ มือกีตาร์ หนึ่งในสมาชิกของวงซีล (Zeal) อาการทรุดจนไม่สามารถลุกขึ้นจากเตียงนอนได้ ล่าสุดเจ้าตัวแอดมิทเป็นที่เรียบร้อย

'เต้ย พงศกร' เข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย 'ตังค์ ธนาตย์'

"เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์"  พระเอกจากละคร มือปราบมหาอุตม์ ทาง ช่อง 3 ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย ตังค์-ธนาตย์ เมตตาริกานนท์ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ที่ วัดบวรนิเวศวิหาร ในวันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ