'แอนชิลี' รับไม้ต่อ 'อแมนด้า' เตรียมสู้ศึกเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021

ออกเดินทางแล้ววันนี้! แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รับธงไทยต่อจาก อแมนด้า ออบดัม  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เตรียมไปโบกสะบัดชัยชนะบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2021 เวทีประชันความงามระดับจักรวาล ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

เมื่อวันนี้ (23 พฤศจิกายน 2564) เวลา 23.30 น. แอนชิลีพร้อมทีมงาน ทีพีเอ็น โกลบอล (TPN GLOBAL) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปเก็บตัวกับกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล กับสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์เที่ยวบิน TK 0069  ที่พกความมุ่งมั่นไปเต็มกระเป๋า เพื่อเป้าหมาย คว้ามงสาม กลับบ้านเป็นของขวัญแด่ชาวไทย โดยมีแฟนๆ มารอส่ง รวมถึงนางงามรุ่นพี่ อแมนด้า ได้นำธงไทยมาส่งต่อให้ แอนชิลี ไปโบกสะบัดบนเวทีโลก และให้กำลังใจให้เดินหน้าคว้ามงสาม

สำหรับในปีนี้ การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ซึ่งเป็นการจัดการประกวดครั้งที่ 70 จะมีขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 (ตามวันและเวลาท้องถิ่น) หรือตามวันเวลาในประเทศไทย วันที่ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 7.00 - 10.00 น. โดยปีนี้ แอนชิลี จะเป็นความหวังอีกครั้งของประเทศไทยที่จะสร้างชื่อเสียงของไทยให้ก้องโลกอีกครั้งด้วยการคว้ามงกุฎลำดับที่ 3 ซึ่ง อันเดรอา เมซา นางงามจักรวาลคนที่ 69  จากประเทศเม็กซิโก จะเป็นผู้สวมมงกุฎสืบทอดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 สุดอลังการ

การเตรียมความพร้อมของ แอนชิลี และทีมงานกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เรียกได้ว่ามีความพร้อมมากกว่า 100% ทั้งการดูแลความงามที่ไม่มีที่ติ การฝึกฝนความรู้ ความสามารถ รวมถึงการสร้างสรรค์ชุดต่าง ๆ ที่จะใช้สวมใส่ในการประชันความงามบนเวทีมิสยูนิเวิร์สที่เนรมิตขึ้นอย่างวิจิตรประณีตโดยศิลปินและดีไซเนอร์ระดับประเทศ โดยเฉพาะ ชุดประจำชาติไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในชุดสำคัญของการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ได้แก่ ชุดนางคาด (Woman of steel) ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจาก เลือดนักสู้ในตัวหญิงสาว สู่ชุดประจำชาติที่สง่างามอลังการ และเปี่ยมไปด้วยความทรงพลัง เพื่อให้แอนชิลีใส่ขึ้นสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

ร่วมส่งเชียร์จากไทยแลนด์ ให้ก้องโลกอีกครั้ง กับการต่อสู้ครั้งใหม่ของ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส  สาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที มิสยูนิเวิร์ส 2021 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล เร็ว ๆ นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อแมนด้า' ดวลความแม่น ผู้ว่าฯ 'ชัชชาติ'

เรียกเสียงเชียร์ดังสนั่นสวนลุมพินี!! เมื่อดาราสาวสวย อแมนด้า ออบดัม พรีเซนเตอร์ ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์โฮลวีต ขนมปังเพื่อสุขภาพ สวมบทบาทนักกีฬาบาสเกตบอล ร่วมชู้ตบาส ดวลความแม่น กับ ผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และ อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย ผู้บริหารฟาร์มเฮ้าส์ ในพิธีเปิดสนามฟาร์มสุข สนามบาสเกตบอลกลางแจ้ง

'คิมเบอร์ลี-ณิชา-แอนชิลี' ร่วมบวงสรวงผลงานผู้กำกับ 'ต้อม ปิยะพันธุ์'

M39 ( เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ) ภายใต้การบริหารงานโดย “คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์” ผู้อำนวยการสร้างหญิงแกร่งแห่งวงการหนัง เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่องที่ผนึกกำลังกับ บริษัท Varcale Capital Management Ltd. โดย คุณเดวิด คอดทาเรลลี่ CEO บริษัทสร้างภาพยนตร์ จากสหราชอาณาจักร (United Kingdom) ร่วมทุนสร้างภาพยนตร์คุณภาพแห่งปี “มะลิ” ( Beautiful Fighter )

'แอนชิลี' วางมงลงสระ เปิดศึกแห่งสายน้ำ

ศึกแห่งสายน้ำ ใน SUPER MATCH สัปดาห์นี้ เมื่อสาวงามขวัญใจชาวไทย แอนชิลี สก๊อต เคมมิส Miss Universe Thailand 2021 ขอวางมงมาชิงศึกความเป็นเจ้าสระแบบสุดเดือด ปะทะเงือกสาวนางเอกตัวท็อป ใบเฟิร์น อัญชสาและศิลปินเลือดใหม่ พิม-ณิชชญา The Star Idol

'อแมนด้า' ดวลลูกขนไก่แบบใหม่ ใน 'SUPER MATCH'

SUPER MATCH สัปดาห์นี้ เปิดสนามแข่งแมตช์แบดมินตันแบบใหม่ แบบสับปังไม่ไหว เมื่อสาวงามมีมงอย่าง อแมนด้า ออบดัม Miss Universe Thailand 2020 ขอแขวนมงเพื่อลงสนามแบดมินตัน ดวลลูกขนไก่สุดมันส์ที่เจ้าตัวบอกว่า เห็นเป็นนางงามแบบนี้ แต่พอลงสนามก็ไม่ยอมเหมือนกันนะ

'แอนชิลี' เผยอยากเป็นนางร้าย เปิดใจ "สู้คอมเมนต์ลบ จบที่ใจเรา"

แรงบันดาลใจของสาวไทยยุคนี้ต้องยกให้ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส หลังให้สัมภาษณ์ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ช่อง MONO29 เปิดใจถึงความยากลำบาก และการมีสติเพื่อรับมือคอมเมนต์แง่ลบวันนี้เธอพิสูจน์แล้วว่าหน้าปังหุ่นเป๊ะอย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องสตรองและมั่นใจด้วย ซึ่งเป็นที่มาของแคมเปญ “Real Size Beauty” เป็นแนวคิดที่มีมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ แต่การเป็นกระบอกเสียงสู่เวทีระดับโลกนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แอนชิลี เลยขอแชร์ประสบการณ์ และวิธีการรับมือกับเรื่องราวต่างๆ

'แอนชิลี'ติดโควิด-19 อาการไม่หนักรักษาตัวที่บ้าน 10 วัน

อีกหนึ่งคนดังที่ออกมาเปิดเผยว่าติดเชื้อโควิด-19 สำหรับ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564 และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2021 ณ ประเทศอิสราเอล โดยเจ้าตัวได้แจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า