หล่อใจบุญ! 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' กับFC บริจาค 1 ล้าน ช่วยน้องหมาแมวจร

3 ก.พ. 2566 – มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย จ.ภูเก็ต เปิดเผยว่า ไบร์ท วชิรวิชญ์และแฟนคลับบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย จ.ภูเก็ต จำนวน 1,000,000 บาท

นักแสดงหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ร่วมกับแฟนคลับจัดกิจกรรม Make a Bright wish 2022 เพื่อระดมทุนให้แก่โครงการช่วยเหลือสังคมและมูลนิธิต่างๆ และจัดนิทรรศการภาพถ่าย Natural Bright: The Exhibition of Bright จัดแสดงภาพถ่าย 27 รูป สำหรับแฟนคลับร่วมประมูลสมทบทุนในโครงการ จัดขึ้นเพื่อฉลองวันเกิดปีที่ 25 ของไบร์ทในวันที่ 27 ธันวาคม 2565 ซึ่งเจ้าตัวและแฟนคลับร่วมกันช่วยเหลือหน่วยงานการกุศลในวันคล้ายวันเกิดเป็นประจำทุกปี

หลังเสร็จสิ้นกิจกรรม Make A Bright Wish 2022 Part 1 และการประมูลภาพถ่าย ทางโครงการได้ส่งมอบเงินทั้งสิ้น 2,020,000 บาทให้แก่หน่วยงานช่วยเหลือสัตว์และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทั้ง 6 แห่ง มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (ซอยด๊อก) ซึ่งเป็นหน่วยงานพัฒนาสวัสดิภาพให้แก่สุนัขและแมวจรจัดยากไร้ในประเทศไทย ได้รับมอบเงินบริจาคจำนวน 1,000,000 บาท โดยจะนำไปจัดสรรในโครงการเพื่อสัตว์ยากไร้ต่อไป อาทิ โครงการทำหมันและฉีดวัคซีนเพื่อควบคุมจำนวนสัตว์จรจัด ปัจจุบันซอยด๊อกมีหน่วยทำหมันในกรุงเทพฯ และปริมณฑลและจังหวัดในภาคใต้ 13 หน่วย โครงการปลูกฝังการเลี้ยงสัตว์อย่างรับผิดชอบให้แก่เยาวชน และโครงการหาบ้านให้แก่สุนัขและแมวเพื่อสนับสนุนการรับเลี้ยงแทนการซื้อ เป็นต้น

ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนคลับ มีโครงการเพื่อสนับสนุนการทำงานการกุศลและการช่วยเหลือสัตว์อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่การช่วยเหลืออย่างยั่งยืน เช่นหน่วยงานเพื่อพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก โครงการสร้างเครือข่ายติดตามและเฝ้าระวังพะยูนซึ่งเสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ รวมถึงมูลนิธิซอยด๊อกที่มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาสวัสดิภาพของสุนัขและแมวจรจัดในระยะยาว ไบร์ทยังก่อตั้งแบรนด์ Astrostuffs ที่มุ่งลดการใช้วัสดุที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม เพิ่มการใช้วัสดุรีไซเคิลด้วยความตั้งใจนำรายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือสิ่งแวดล้อม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ภูเก็ตเจ๋ง! 'อดีต FBI' ประทับใจ แจ้งของหายไม่กี่ชม. ได้คืน

พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก. สภ.กมลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ให้การต้อนรับ และรับมอบกระเช้าผลไม้พร้อมคำขอบคุณจาก Ms.AIZHAN ZHASSANOVA และครอบครัว

อสังหาฯ 4 จังหวัดภาคใต้ฟื้น อานิสงส์ท่องเที่ยวหนุน ภูเก็ตนำโด่ง

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (REIC) รายงานสถานการณ์ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังอยู่ระหว่างขายในช่วงครึ่งหลังปี 2566

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

'ลี แยวอน'สมราคามือ1 คว้าแชมป์'KLพีจีเอ บลูแคนยอนฯ'ภูเก็ต ฟันไป4ล้าน

ลี แยวอน โปรสาวเกาหลีวัย 21 ปี เล่นได้ใจแฟนคลับสมราคาดีกรีมือ 1 เคแอลพีจีเอ ทัวร์ จากปีที่แล้ว เก็บ 4 อันเดอร์พาร์ 68 รวมสามวัน 9 อันเดอร์พาร์ 207 พลิกแชมป์รับเงินเข้ากระเป๋าอีก 117,000 เหรียญสหรัฐ (4.095 ล้านบาท) ชนะ ชเว มินคยุง ที่จบอันดับ 2 แบบฉิวเฉียดเพียงสโตรคเดียว ขณะที่ บัง ชินซิล ผู้นำจากรอบที่แล้ว เล่นพลาดช่วงท้ายในรอบ 9 หลุมหลัง จบรวมสามวัน 5 อันเดอร์พาร์ 211 คว้าอันดับ 4 ร่วม

บิ๊กบอส'เคแอลพีจีเอ' ประทับใจสนาม'บลูแคนยอนฯ'จ.ภูเก็ต ต้อนรับอบอุ่น

มร.คิม จองแท ประธานกรรมการบริหาร เคแอลพีจีเอ ทัวร์ สุดประทับใจการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากสนาม บลูแคนยอน คันทรี คลับ และ จังหวัดภูเก็ต ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกที่ประเทศไทย ในรายการ บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ แข่งขันระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ณ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ (แคนยอน คอร์ส) ชิงเงินรางวัลรวม 650,000 เหรียญสหรัฐ (22.75 ล้านบาท) รวมทั้งแสดงความเชื่อมั่นสนามมีศักยภาพในการจัดการแข่งขันระดับสูง