'แจ็คกี้' ผิดคิว! เล็บหลุดเลือดอาบ

เพิ่งตกเป็นข่าวกิ๊กกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องยังไม่ทันได้เปิดใจ ล่าสุดนางเอกสาวสวยรวยอารมณ์ขัน  แจ็คกี้ ชาเคอลีน  ก็เกิดอุบัติเหตุได้รับได้บาดเจ็บ ขณะถ่ายทำละคร สามสาวโคกอีแร้ง ของผู้จัดสุดหล่อ ต่าย นัฐฐพนท์ ทางช่อง 3 ขณะที่เจ้าตัวกำลังถ่ายทำคิวบู๊แอคชั่นที่โลเคชั่น โรงถ่ายละครป่านพวงศ์ จนทำให้เล็บเท้าหลุด แจ็คกี้ เกิดอาการตกใจปล่อยโฮน่าสงสารอย่างแรง โดยมีทีมงานให้ แจ็คกี้ ขึ้นขี่คอ ออกจากจุดเกิดเหตุ

ด้านผู้จัด ต่าย รีบนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำแผลด่วนที่สุด ได้เพื่อนนางเอก มะปราง วิรากานต์ คอยเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด งานนี้หลังจากเข้ารับการรักษาและทำแผลเสร็จเรียบร้อย แจ็คกี้ ได้โพสต์ภาพและแคปชั่นลงไอจีสตอรี่ว่า "นักรบย่อมมีบาดแผล เลิกเป็นนักรบมาเป็นนักรักได้ไหม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แองจี้' ช็อก! สูญเสียพ่อจากอุบัติเหตุ

อดีตนางเอกคนดัง แองจี้ เฮสติ้ง สุดช็อก! หลังทราบข่าว คุณพ่อ Colin R. Hastings วัย 75 ปี เสียชีวิตกะทันหัน จากอุบัติเหตุรถชนกำแพงบ้านคนอื่นที่สัตหีบ จ.ชลบุรี กู้ภัยพยายามช่วยชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

สุดยื้อชีวิต! พ่ออดีตนักแสดงสาวชื่อดัง ขับเก๋งพุ่งชนอัดกำแพงดับอนาถ

ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนกำแพงบ้านเลขที่ 16/15 ปากซอยกัปตันหมึก ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถ จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

'แบม สราลี' เล่นละครครั้งแรก เครียดต้องปรับตัวเยอะ

กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์โลกไปแล้ว สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 ที่หลายคนสะดุดตากับความสวยออร่า ของ หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ ลูกสาวคนเล็กของคุณชายพุฒิภัทรและกรองแก้ว ที่สวยฉ่ำออร่าพุ่งทุกอณู แถมแฟชั่นยังล้ำสุด ๆ ซึ่งรับบทโดน แบม-สราลี ประสิทธิ์ดำรง โดยสาวแบม ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนจะได้มารับบทปกเกศให้ฟังว่า

'ไมกี้' จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกตัวท็อป

กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศไปแล้วตอนนี้ สำหรับพระเอกน้องใหม่ดาวรุ่งหน้าหวาน ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว ที่ครองใจแฟน ๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ