เสิร์ฟจิ้นจนได้เรื่อง! 'มิว ศุภศิษฎ์' ฟาดกลับแฟนคลับจุกทุกบรรทัด

ถือเป็นคู่จิ้นอันดับต้นๆของวงการวายไทยคู่หนึ่งเลยทีเดียว สำหรับ มิว-ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์ และ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ซึ่งโด่งดังมาจากซีรีส์ "TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" และมักจะมีภาพน่ารักๆเสิร์ฟความจิ้นอยู่เสมอ

แต่เมื่อต่อมาภายหลังแยกย้ายกันไปทำงานหนุ่มมิวมีงานแสดงและงานเพลง กลัฟก็ก้าวเข้าไปอยู่บ้านใหม่อย่างช่อง3 ก็ดูเหมือนงานคู่หรือโมเมนต์หวานๆของ "มิว-กลัฟ" ลดลงอย่างเห็นได้ชัด

ล่าสุดหนุ่มมิวได้โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆทุกบรรทัดผ่านทวิตเตอร์เมื่อมีชาวเน็ตคนหนึ่งโพสต์ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า "มิวนี่แปลกนะ ทำให้เราคิดว่าน้อง (กลัฟ) เป็นแฟน พอมาพูดก็เปลี่ยน รู้สึกว่าไม่ใช่ อยากให้เขารู้จังว่าเลิกทำแบบนี้ได้แล้ว ถ้าไม่แปลกคน แต่ว่าถ้าเขาไม่แปลก แฟนเขาก็คือยัยน้องแหละ เห็นมิวมีความสุขจังกับความรู้สึกคนอื่น"

โดยหนุ่มมิวได้รีทวีตพร้อมฟาดกลับว่า "ทำให้คิดยังไงครับ บอกจนไม่รู้จะบอกยังไงแล้ว ไม่ได้คุยกับน้องมา 2ปีได้แล้วมั้งครับ คิดเองเออเองก็มาโทษผมตลอด ขอโทษไว้ตรงนี้เลยครับ ที่เมื่อก่อน fan service แต่เราเป็นพี่น้องกันมาโดยตลอดครับ

แฟนคลับคู่ที่น่ารักก็เยอะมากๆ ต้องขอบคุณมากๆเลยนะครับ บอกไปแล้วว่าจิ้นได้ ไม่ว่า มันเป็นพื้นที่ของคุณ แต่บางคนแยกจินตนาการกับความจริงไม่ออก แล้วมาว่าทั้งผมทั้งน้องเสียหาย ก็ไม่ใช่แล้วนะครับ การศึกษาถึงสำคัญมากๆ ฝากรัฐบาลพัฒนาระบบการศึกษาด้วยครับ

หลายคนแปลกมาก อยากได้ความจริง พอความจริงไม่เป็นอย่างที่คิด ก็บอกบอกไม่รักษาความรู้สึก พอไม่พูดก็อยากได้คำตอบ อยากให้ออกมาเคลียร์ แล้วก็คิดเองเออเองจนเป็นเฟคนิวส์ บริการสายด่วนสุขภาพจิต 1323

สุดท้ายนี้ คำที่บอกว่าศิลปินเลือกแฟนคลับไม่ได้ เป็นเรื่องจริง คนที่เข้ามา มาจากครอบครัว สังคม การศึกษา ที่หลากหลาย แต่สุดท้ายคนที่เราต้องรักษาไว้คือตัวเองกับคนที่เข้าใจความเป็นคุณและพร้อมที่จะซัพพอร์ตคุณ ขอบคุณครับ

ทวิตสุดท้ายจริงๆครับ เมื่อก่อนไม่รู้และไม่เข้าใจปัญหาและผลกระทบเรื่อง fan service ถูกสอนให้เวลาตอบก็ตอบกำกวมไปก่อน จนวันที่เราเข้าใจแล้วหยุดไป2-3ปี ก็ยังมีผลอยู่ ยอมรับและขอโทษจากใจจริงครับ สำหรับสิ่งที่ทวิตใครคิดว่าอันไหนไม่เหมาะสมแล้วไม่สบายใจ ผมต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้

เอาเรื่องผมเป็น case study เลย คิดว่าเราจะผลักดันวงการบันเทิงยังไง ให้ส่งเสริมคอมมู แจก 2 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท ปิดรับพรุ่งนี้เที่ยงครับ quote แล้วพิมพ์คำตอบไว้เลยครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง

'บอย สมภพ' ปลื้มเปิดคอนเสิร์ต Asian Tour ฟิลิปปินส์ที่แรก แฟน ๆ ล้นหลาม

หลังจากสร้างกระแสซีรีส์วายไทยฟีเวอร์ ดังไกลไปทั่วเอเชียและทั่วโลก อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ปฎิเสธไม่ได้คือเพลงประกอบซีรีส์ ส่งผลให้ “บอย สมภพ” เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย” หรือ “The king of OST. BL series” ที่แฟน ๆ ทั่วโลกขนานนามให้