'คิม จงฮยอน' พร้อมจัดให้! แฟนมีตติ้งอบอุ่น-ความพิเศษจุใจ

กำลังจะกลับมาเยือนเมืองไทยทั้งที ครั้งนี้นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “คิม จงฮยอน” (KIM JONGHYEON) ของเหล่า ‘แอนด์ ยู’ (&U : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ คิม จงฮยอน) เตรียมตัวซ้อมอย่างพร้อมมากเพื่อ (KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok)

รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังกับความสามารถเหลือล้น และบรรยากาศอบอุ่นจัดเต็มสมดีกรีแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ ‘ลีดเดอร์แห่งชาติ’ รวมไปถึงสิทธิพิเศษแบบจุกๆ ซึ่งทุกที่-ทุกราคาจะได้ร่วม ‘Good Bye Session’ ที่เขาขอส่งทุกคนกลับบ้านให้นอนหลับฝันดี รวมทั้งสิทธิพิเศษสุ่มในบัตรแต่ละราคา อย่าง ถ่ายภาพรูป, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น, เข้าชมรอบซ้อม, อัลบั้มพร้อมลายเซ็น และภาพโพลารอยด์... ผู้จัด บริษัท ดับบลิวพี24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.) และศิลปิน คิม จงฮยอน จัดเต็มอิ่มจุใจแน่นอน เสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.00 น. ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, Instagram, Tiktok และ Twitter : WP24GROUP

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ประสบผลสำเร็จ ! พิพัฒน์ เยือนเกาหลี เจรจา 5 เอกชนยักษ์ใหญ่อู่ต่อเรือ เพิ่มการจ้างแรงงาน ทันที 3 พันคน

วันที่ 13 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน ผู้แทนสมาคมนายจ้างส่งเสริมแรงงานไทย และสมาคมการจัดหางานไทยไปต่างประเทศ

รมว.แรงงาน "พิพัฒน์" พบแรงงานไทย ในเกาหลี ย้ำ! ค่าจ้างสูง สวัสดิการดี หากทำตามกฎหมาย เป็นต้นแบบให้แรงงานไทยรุ่นต่อไป

วันที่ 12 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 09.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของสาธารณรัฐเกาหลีใต้) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.แรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายสมาสภ์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้ตรวจราชการ กระทรวงแรงงาน

"พิพัฒน์" รมว.แรงงาน พบสวัสดิการแห่งชาติเกาหลี หารือยกระดับประกันสังคม ด้านจัดการกองทุนให้มีประสิทธิภาพ เพื่อลูกจ้างที่ประสบอันตราย หรือเจ็บป่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุด

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานเป็นประธานการประชุมในประเด็นการคุ้มครองลูกจ้างที่ประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยเนื่องจาการทำงาน ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการแห่งชาติ

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน