'โมโนแมกซ์' มัดรวมสามคู่ พระ-นาง เคมีดีจากซีรีส์ฮิต

ใครชอบสายคู่จิ้นมาทางนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ได้รวบรวม 3 ซีรีส์พระนางเคมีเข้ากันดีมาก ทำเอาคนดูฟินไปตาม ๆ กัน และกลายเป็นการเติมเต็มอรรถรสความสนุกให้กับเนื้อเรื่องเป็นอย่างดี สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์พระเอก-นางเอกเคมีดีชงให้จิ้นเว่อร์ ห้ามพลาด! จะมีเรื่องไหนกันบ้างมาดูกันเลย

เริ่มด้วยมินิซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “จวนของข้ามีฮูหยินคนใหม่ The Blessed Bride” นำแสดงโดย “ซุนอี้หนิง” และ “หวังอวิ้นฝาน” เรื่องราวชีวิตการแต่งงานสุดชุลมุนของสาวงามที่ปราถนาจะมีชีวิตเรียบง่าย ใช้ชีวิตอิสรเสรี แต่เธอกลับถูกบังคับให้แต่งงานกับ พ่อค้าผู้ร่ำรวยเพื่อผูกสัมพันธ์ระหว่างตระกูล แต่เมื่อได้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วพบว่าเขาไม่ใช่คนเลวร้ายแต่ท่ามกลางความรักที่เริ่มพัฒนากลับมีเรื่องราวบางอย่างที่ทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ต้องสั่นคลอนจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม https://www.monomax.me/title/104242-the-blessed-bride.html

ต่อที่ “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” ซีรีส์จีนพีเรียดโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ดัดแปลงจากนิยาย โดยนักเขียนชื่อดัง เรื่องราวของสาวน้อยที่ได้ออกเดินทางท่องยุทธภพเป็นครั้งแรก เธออุทิศตนเพื่อช่วยเหลือผู้ที่อ่อนแอ แต่ก็ยังไม่เข้าใจจิตใจของมนุษย์ที่แสนโหดร้าย เธอถูกหลอกใช้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า รวมถึงถูกหักหลัง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เธอจึงพยายามอย่างหนักในการตามหาความจริงและกอบกู้ชื่อเสียงกลับมา นำแสดงโดย “หลี่หงอี้” และ “หวงรื่ออิ๋ง” ติดตามความสนุกนี้ได้ทาง https://www.monomax.me/title/104335-wulin-heroes.html

จบท้ายด้วยคู่พระ-นาง สุดคิ้วท์จาก ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก-ดราม่า “ร้านจักรยานของทาคาฮาชิคุง Bicycling Mellow Love” บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่าง เจ้าของร้านขายจักรยานหนุ่มที่มีบุคลิกเหมือนนักเลง ที่มาซ่อมจักรยานให้ สาวพนักงานออฟฟิศที่มีนิสัยขี้อาย ไม่ค่อยกล้าคุยกับใคร แต่เมื่อทั้งสองได้ทำความรู้จักกัน ก็เริ่มค้นพบว่าสิ่งที่เธอคิดกับความเป็นจริงที่ได้เจอช่างต่างกัน ความรู้สึกดี ๆ ก็เริ่มเกิดขึ้นในใจของเธอ นำแสดงโดย “ซูซูกิ โนบุยูกิ” และ “อุจิดะ ริโอะhttps://www.monomax.me/title/104252-bicycling-mellow-love.html

อย่าพลาด! ซีรีส์ 3 เรื่องที่จะชวนทำให้คุณเคลิ้มไปกับความน่ารักของ พระ-นาง เหล่านี้ด้วยกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'โมโนแมกซ์' คัด 4 ซีรีส์ดูเพลินจุใจข้ามปี!

หยุดยาวปีนี้ใครมีแพลนจะนอนอยู่บ้านข้ามปียกมือขึ้น ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เตรียมส่งซีรีส์น่าดูคุณภาพเยี่ยม จัดเต็มทั้งแนว โรแมนติก, ดราม่า, แฟนตาซี, สืบสวนสอบสวน ครบทุกรสชาติ

'STAR HUNTER ENTERTAINMENT' จัดโปรเจกต์ 'STAR MARATHON CAMP'

เมื่อ 2 หน่วยงาน HUNTER VILLAGE ที่บริหารจัดการด้าน Entertainment Training Hub พื้นที่ของคนมีแพสชันสู่วงการบันเทิง เปิดบริการให้เช่าพื้นที่ในการฝึกซ้อมร้อง เต้น การแสดง ห้องจัดรายการ และกิจกรรมต่าง ๆ โดยมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน

ช่อง 'one31' รุกหนักตลาดอินเตอร์

นับเป็นเจ้าแห่งคอนเทนต์ครีเอเตอร์ของวงการบันเทิงเมืองไทย ที่พัฒนาและต่อยอดละครไทยไปสู่ตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องสำหรับ ช่องone31 หนึ่งในคอนเทนต์ครีเอเตอร์จากกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่ผลิตละครคุณภาพได้หลากหลาย และเป็นผู้นำในการส่งคอนเทนต์ ขยายฐานออกไปยังตลาดต่างประเทศมานานกว่า10 ปี โดยในปี 2023 นี้ ช่องone31 ยังคงเดินหน้าส่งละครคุณภาพไปเผยแพร่ในหลายประเทศ บนช่องทาง Offline และ Online กับค่ายบันเทิงในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนค้นหาความหมายของคำว่า 'ครู' ใน 'Thank You Teacher'

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งอาชีพในฝัน และมีความหมายของใครหลาย ๆ คน สำหรับ "ครู" อาชีพที่ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ เพื่อที่จะเป็นครูที่ดี แต่เบื้องลึกของอาชีพนี้ ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ในทางกลับกัน เรือจ้างเหล่านี้ยังคงมีเรื่องราวมากมายที่ต้องผ่านไปให้ได้