'ทิกเกอร์' โชว์ครบทุกสกีล 'แมว-นิโคล' เกาะขอบเวทีเชียร์ลูกชาย

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดใหญ่ เปิดตัว ทิกเกอร์ - อชิระ เทริโอ ในฐานะศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย G’NEST (จีเนส) กับงาน TIGGER DEBUT SHOWCASE ซึ่งนับเป็นการขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกของทิกเกอร์ ที่ต้องยอมรับเลยว่า สนุกครบทุกอารมณ์ แถมยังได้รู้จักตัวตนและเห็นความสามารถรอบด้านของหนุ่มคนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การร้อง การเต้น และเล่นดนตรี ที่ทำออกมาได้ดีเป็นที่น่าประทับใจของคนดู แต่ที่แน่ๆ คนที่ดูจะมีความสุขที่สุดในงานนี้เห็นทีจะเป็น คุณแม่นิโคล เทริโอ และ คุณพ่อแมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ที่นั่งดูไปยิ้มไปตลอดทั้งงาน

เปิดเวที TIGGER DEBUT SHOWCASE มาก็เรียกเสียงกรี๊ดดังก้องฮอลล์ กับซีนที่ ทิกเกอร์ ออกมาร้องเพลง R U OK? เดบิวต์ซิงเกิลบนเวทีหมุน 360 องศา ที่เซ็ตเป็นห้องที่ดูอบอุ่นเข้ากับ Vibe ของเพลงและคาแรคเตอร์เจ้าตัวสุดๆ ก่อนที่    ดีเจนุ้ย- ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร พิธีกรของงานจะขึ้นมาชวนพูดคุยทำความรู้จักทิกเกอร์ให้มากขึ้น กับเรื่องราวความเป็นมาระหว่างเดินทางตามฝันที่รักในเสียงดนตรีจนได้มาเป็นศิลปินเต็มตัวในวันนี้  ก่อนปล่อยเวทีให้รันโชว์ยาว 1 ชั่วโมงเต็ม กับลิสต์เพลงพิเศษที่เลือกสรรมาอย่างดี

 เริ่มด้วยเพลง รู้ดีว่าไม่ดี ของวง Getsunova ที่ได้ ปณต คุณประเสริฐ หรือ NOTH Getsunova แขกรับเชิญพิเศษ ขึ้นมาโชว์ไลน์กีตาร์ร่วมกัน ต่อด้วยการหยิบเพลง เปรี้ยวใจ ของ นิโคล เทริโอ และ คนของเธอ ของ  แมว จิรศักดิ์  2 เพลงของ 2 คนที่ทิกเกอร์รักมากที่สุด มาร้องเซอร์ไพรส์ ทำเอาคุณแม่ปลื้มจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทิกเกอร์ไม่เคยกล้าร้องให้ทั้งคู่ฟังเลยเพราะเขิน จากนั้นก็มาถึงเพลง น้อง ของ  Three Man Down ก่อนเวทีจะหมุนเปิดตัว 5 หนุ่ม PERSES แก๊งค์เพื่อนที่เทรนด้วยกันมาตั้งแต่วันแรก ออกมาโชว์ ในเพลง My Time ก่อนปรับอารมณ์เข้าสู่โหมดซึ้งในเพลง ถ้าเราได้เจอกันอีก  ของ Tilly Birds และปิดท้ายกับ Tick Tock ของ  ปาล์มมี่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทิกเกอร์ อชิระ' จับมือ 'ปลายฟ้า VIIS' ตะลุยฉากแอคชั่นสุดมันใน 'STAND BY'

ตั้งแต่เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัว “ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ” หรือ “TIGGER” ศิลปินเดี่ยวแห่งค่าย G’NEST (จีเนส) สังกัด GMM Music (จีเอ็มเอ็ม มิวสิค) ก็ขยันปล่อยผลงานออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับซิงเกิลที่ 4 “STAND BY” เพลงเร็วเพลงแรกในอัลบั้ม “CRUSH” มาให้แฟนๆได้เซอร์ไพรส์กับแนวดนตรีที่ต่างจากเดิม เป็นสไตล์ POP ROCK จังหวะสนุก ชวนให้แฟนๆกระโดดและมันส์ส่งท้ายปีไปด้วยกัน

คัฟเวอร์ไนท์ 'นิโคล-ทิกเกอร์' สุดประทับใจครบทุกอารมณ์

ถือเป็นอีกหนึ่งคัฟเวอร์ไนท์ที่แสนอบอุ่นและน่าประทับใจจริงๆ กับ คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ดูโอ้ เทริโอ ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ได้คู่ซี้แม่ลูก นิโคล เทริโอ และ ทิกเกอร์ อชิระ ควงคู่กันขึ้นเวทีใหญ่เป็นครั้งแรก พากันมาแจกความสดใส ความสนุก ด้วยลิสต์เพลงสุดพิเศษที่เอามาฝากกันเพียบ

'ทิกเกอร์' หยิบเพลง 'ทำไมเป็นคนแบบนี้' ของ 'นิโคล' มาตีความใหม่

ทำไมเป็นคนแบบนี้ ทำไมยังทำแบบนี้ ใจเราเหลือแค่นี้ ให้เขาไปทำไม..." ท่อนฮุคติดหูจากเพลง "ทำไมเป็นคนแบบนี้" เพลงดังของนักร้องยุค 90 อย่าง "นิโคล เทริโอ" กับโปรเจกต์พิเศษ "ซนซน 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ที่ได้ลูกไม้ใต้ต้น "ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ" ลูกชายสุดที่รักพ่วงตำแหน่งศิลปินเดี่ยวรุ่นใหม่ของตึกแกรมมี่จากค่าย G’NEST (จีเนส)

'Three Man Down' ขึ้นโชว์แมตช์ฟาดแข้ง 'จตุรมิตรสามัคคี'

จบลงไปแล้วกับศึกฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ณ สนามศุภชลาศัย ด้วยสกอร์ 0-0 ของคู่เดือด โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ที่คว้าแชมป์ร่วมกันในปีนี้ นอกจากเชียร์บอลสุดมันแล้ว ยังได้สนุกไปกับคอนเสิร์ตจาก GMM Music ที่ขนศิลปินมาเซอร์ไพรส์ถึงขอบสนาม

'G’NEST' ดึง 'ฮาย' ร่วมโปรดิวซ์เพลงเปิดตัว Girl Group วงแรก 'Barbie (Oops! Oops!)'

เดบิวต์เข้าสู่วงการ T-POP อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 5 สาววง VIIS (วิส) เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกจากค่าย G’NEST (จีเนส) ในเครือ GMM MUSIC กับเพลงเปิดตัวสุดจี๊ด “Barbie (Oops! Oops!)” บาร์บี้ (อุ๊ปส์ อุ๊ปส์) เพลงป๊อปจังหวะสนุก สื่อถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความคิดเป็นของตัวเอง มีความรักและความมั่นใจในตัวเอง

'VIIS (วิส)' เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจาก 'G’NEST' จ่อเปิดตัวลงสนาม T-POP เร็วๆนี้!

อดใจรอไม่ไหว! ตั้งแต่ค่าย G’NEST(จีเนส) ทยอยปล่อยภาพ 5 สาว วง VIIS(วิส) วงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย G’NEST ในสังกัด GMM Grammy ออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องทั้งภาพนิ่งคาแรคเตอร์ต่างๆ และคลิปเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่โชว์ไลน์เต้นสุดเป๊ะสุดปังออกมาเรียกเสียงฮือฮารัวๆ และมาถึงตอนนี้ก็ได้เวลาไปทำความรู้จัก วง VIIS และสมาชิกทั้ง 5 ที่กำลังจะเดบิวต์เข้าสู่วงการ TPOP เร็วๆนี้