ส่งท้ายซีรีส์ 'แฟนผมเป็นประธานนักเรียน' ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ 7 ประเทศ

จบไปแล้วสำหรับซีรีส์วัยรุ่นคุณภาพ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President  จาก GMMTV ที่ตกโมเมนต์แฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ฟูลฟีลแบบขั้นสุด โกยกระแสความนิยมไปอย่างถล่มทลายในทุก EP ที่ออกอากาศ ทะยานพุ่งติดเทรนด์บนโลกออนไลน์ทุกสัปดาห์

และกรี๊ดลั่นสนั่นโซเชียลไปกับทุกโมเมนต์สุดคลั่งรักของประธานนักเรียน ติณณ์ รับบทโดย เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ กับแฟนประธาน กันต์ รับบทโดย โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล และมิตรภาพที่งดงามของเหล่าก๊วนเพื่อน ทั้งสมาชิกวง Chinzilla  และทีมสภานักเรียน

จนเดินทางมาถึงตอนจบ ส่งท้ายชีวิต ม.ปลาย ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ดังแบบพลุแตก ทำเอาแฮชแท็ก #MySchoolPresidentFinalEP พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ถึง 7 ประเทศ ทั้ง Worldwide, ไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์ ทั้งยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีก 11 ประเทศทั่วโลก , ทวิตไม่น้อยกว่า 1.2 ล้านครั้ง และรีทวีตมากกว่า 4.6 ล้านครั้ง ตั้งแต่วันเปิดภาคเรียนจนถึงวันปัจฉิม

รวมทั้งยังมียอดวิวรวมทั้งหมดใน FB & IG & YouTube & Twitter & Tiktok : GMMTV สูงถึง 150 ล้านวิว แถมยังครอง  อันดับ 1 7 สัปดาห์ซ้อนใน VIU อีกด้วย เรียกว่ากระแสแรงและปังสุดๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ สร้างความสุขและความประทับใจให้แฟนๆ ทั่วโลกเลยทีเดียว โดยสามารถรับชมซีรีส์ย้อนหลังทุกตอนได้ทาง VIU

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมีไนน์-โฟร์ท' แรงพุ่งติด X TRENDS อันดับ 1 ของโลก

เป็นปรากฏการณ์เปิดสวิตช์สู่โมเมนต์ฟันแอนด์ฟินที่ทำเอากราฟความสนุกพุ่งทะยานขีดสุด ในงาน Gemini Fourth My Turn Concert ที่จัดขึ้นและการันตีความเอ็นจอยเบอร์แรงจาก GMMTV ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ 2 ศิลปินสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล

'GMMTV' เสิร์ฟความฟิน! จัดเต็ม 8 คู่จิ้นสุดฮอต

เปิดเวทีเอ็นจอยแบบเต็มร้อยให้กับปรากฏการณ์ความสนุกสุดมัน ในงาน LOVE OUT LOUD FAN FEST 2023 : LOVOLUTION จาก GMMTV แฟนเฟสติวัลครั้งใหญ่ในประเทศไทยของ 8 คู่จิ้นสุดฮอต เอิร์ท พิรพัฒน์-มิกซ์ สหภาพ , โอม ภวัต - นนน กรภัทร์ , ปอนด์ ณราวิชญ์-ภูวิน ภูวินทร์ , เฟิร์ส คณพันธ์/ข้าวตัง ธนวัฒน์ , จุง อาเชน-ดัง ณัฎฐ์ฐชัย ,ฟอส จิรัชพงศ์-บุ๊ค กษิดิ์เดช , จิมมี่ จิตรพล-ซี ทวินันท์ และ เจมีไนน์ นรวิชญ์-โฟร์ท ณัฐวรรธน์

5 คู่ไอดอลตัวท็อป กับ Big Project ที่ทำด้วยใจ

นับเป็นการรวมพลังครั้งใหญ่ครั้งแรกของเบอร์หนึ่งจากสองวงการที่ทำให้ทุกแฟนด้อมต้องสั่นสะเทือน เมื่อ แบรนด์ซุปไก่สกัด จับมือพันธมิตร GMMTV ผนึกกำลังเล่นใหญ่ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “โมเมนต์ไหน ไม่ไหวบอกแบรนด์” ณ ลาน Block I Siam Square

'เจมีไนน์-โฟร์ท' ปล่อยซิงเกิ้ลคู่ 'เขินให้หน่อย'

ทำเอาแฟนๆ เขินจิกหมอนกันทั่วบ้านทั่วเมือง กับซิงเกิ้ลคู่ล่าสุดของ 2 นักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล สังกัด GMMTV ที่ควงคู่คว้าไมค์มาโชว์เสียงเพราะๆ ในเพลง เขินให้หน่อย (You're Blushing) แทนใจคนแอบชอบ ที่รู้สึกเขินเวลาที่อยู่กับคนที่เราแอบชอบ และแกล้งเก็บอาการ จนอีกฝ่ายอยากให้ช่วยเขินอายให้หน่อยถ้ารู้สึกเหมือนกัน