'เนรมิตรหนัง ฟิล์ม' เสิร์ฟตัวอย่างเต็ม 'แสงกระสือ 2' ก่อนฉายจริง 30 มีนาคมนี้

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมสร้าง “แสงกระสือ 2” โดยมี ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จัดจำหน่าย ปล่อยตัวอย่างเต็มของภาพยนตร์ให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศแล้ว

ความรักของคนที่ไม่สมบูรณ์แบบของ 2 ตัวละคร ได้แก่ กระสือ “สาว” โดยกำเนิด (นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์) และ “คล้าว” (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ชายหนุ่มผิวเผือกที่มีจิตใจอ่อนโยน เมื่อคนที่แตกต่างเติบโตอย่างโดดเดี่ยวมาเจอกันกลับเติมเต็มกันและกันได้อย่างสมบูรณ์ เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพิสูจน์ตำนานรักครั้งใหม่พร้อมกัน ร่วมซาบซึ้งไปกับภาพยนตร์ภาคต่อที่ใครหลายคนรอคอย

โดย นิ้ง ชัญญ่า เผยว่า "แสงกระสือ 2 เป็นภาพยนตร์บันเทิงที่มีรสชาติหลากหลาย ไม่ประนีประนอม ในขณะเดียวกันก็มีความโดดเด่นด้านสุนทรียภาพเป็นอย่างมาก จะทำให้คนดูมีภาพจำเกี่ยวกับกระสือและกระหังในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างออกไปจากที่เคยมีมา อยากให้ทุกคนไปสัมผัสมันในโรงภาพยนตร์ เชื่อว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าอย่างแน่นอนค่ะ"

​ด้าน เจเจ กฤษณภูมิ กล่าวว่า "แสงกระสือ 2 มีความพิเศษตรงที่หยิบกระสือมาตีความใหม่ ปกติเราจะเห็นเรื่องกระสือคนจะไปในมุมมองของความเชื่อ แต่ภาค 2 กระสือจะมีความจับต้องได้มากขึ้น เพราะว่าตีความเป็นวิทยาศาสตร์ ปรสิต เชื้อโรคชนิดหนึ่ง เลยเข้ากับยุคสมัยนี้ อย่างหลาย ๆ ความเชื่อที่เราเคยได้ยินมา จะเป็นผี จับต้องไม่ได้ แต่แสงกระสือ 2 มีเรื่องการรีเสิร์ช การศึกษา มีความเป็นวิทยาศาสตร์มากขึ้น เป็นจุดประสานของยุคนี้กับยุคที่เราได้ยินกันมาตั้งแต่เด็กครับ"

แสงกระสือ 2” เล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ค่อย ๆ กลายร่างเป็นกระสือ ความสัมพันธ์ของเธอ กับ ชายหนุ่ม ที่มีความผิดปกติทางร่างกายแต่กำเนิด ได้เริ่มต้นขึ้น เธอจึงพยายามเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังของกระสือให้ได้ ขณะที่ เชื้อ ‘กระสือ’ ของเธอกลับเป็นที่ต้องการของนักลงทุนต่างชาติ ทำให้ตัวเธอตกอยู่ในอันตรายขึ้นกว่าเดิม นำแสดงโดย นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรีย์, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, น้อย-กฤษดา สุโกศล แคลปป์, เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ และ โจ คัมมินส์ ฉาย 30 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกกับหนังอวกาศไทย 'ยูเรนัส2324' ทุ่มทุนสร้างยาน-สถานีอวกาศเท่าของจริง!

เรียกเสียงฮือฮาให้กับแวดวงอุตสาหกรรมหนังไทยไม่น้อย เมื่อได้เห็นภาพยานอวกาศและสถานีอวกาศขนาดเสมือนจริงของภาพยนตร์ “URANUS2324” (ยูเรนัส2324) ที่นำแสดงโดย 2 นักแสดงหญิงสุดฮอต “ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ” และ “เบคกี้-รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง” ผลงานมาสเตอร์พีซโดยบริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ กับการทุ่มทุนสร้างโปรดักชันฟอร์มยักษ์ที่สุดแห่งปี เพื่อถ่ายทำซีนบนยานอวกาศและสถานีอวกาศอย่างสมจริง

'หอแต๋วแตกฯ' ฉายรอบพิเศษ คนพิการและ LGBTQ+ ดูฟรี!

ยกเป็นภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ของวงการ ที่กระแสมาแรงที่สุดในขณะนี้ สำหรับภาพยนตร์ หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด หนังปิดตำนานภาคสุดท้าย ที่นอกจากจะสนุกสนานเรียกเสียงฮากันแบบสนั่นโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ พร้อมรายได้ที่กำลังพุ่งทะยานสู่ 100 ล้านแล้ว

'Mercury Goldfish' คว้า 'พีเจ' น้องชาย 'เจเลอร์' เล่น MV ประกบ 'ขนมจีน MXFRUIT'

“Mercury Goldfish (เมอร์คิวรี่ โกลด์ฟิช)” คู่ซี้ดูโอ้ Synth-Pop อย่าง จอน-จอนปรอท วงษ์เทศ (Mercury) และ มาอิ-ณัฐชานันท์ เนติกรวิวัชร (Goldfish) จากค่าย CHASE (เชรสสส) สังกัด TERO MUSIC สดใสรับซัมเมอร์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ลำดับที่ 6 “ตะโกน (SHOUT!)”

'พี่นาค 4' มุ่งสู่ 200 ล้าน

พี่นาค 4 สมศักดิ์ศรีหนังไทยเรื่องแรกของปี 2567 ที่ผ่านรายได้ทั่วประเทศกว่า 150 ล้านบาท นับตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉายก็มีกระแสแรงดีไม่มีหยุด จนตอนนี้พร้อมทะยานเข้าสู่ 200 ล้านบาท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ขอขอบคุณแฟนคลับทั่วประเทศที่สร้างสถิติใหม่ให้กับภาพยนตร์ พี่นาค 4 ให้เข้าไปครองใจทุกคนจนกลายเป็นภาพยนตร์ขวัญใจมหาชน เรียกได้ว่าทุบสถิติกันไปเลย และพร้อมสร้างสถิติใหม่ของหนังไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก

'แต๋ว อุษา' นักแสดงหน้าใหม่วัยเก๋า เข้าฉากกับ 'บิวกิ้น' จนผูกพันเหมือนหลานแท้ ๆ

ทำเอาซาบซึ้งกินใจ น้ำตาไหลกันถ้วนหน้า เมื่อ จีดีเอช ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” พร้อมเปิดตัวนักแสดงหน้าใหม่วัย 76 ปี แต๋ว-อุษา แสนคำ ในบท “อาม่า” ที่ต้องมาปะทะฝีมือกับ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และนักแสดงมากฝีมืออย่าง ดู๋-สัญญา คุณากร, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เจีย-สฤญรัตน์ โทมัส, ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล ฯลฯ

ภาพยนตร์สยองขวัญ 'พี่นาค4' กับการเติบโตของ 'น็อต' และ 'ต้า อธิวัตน์'

เข้าโรงภาพยนตร์ให้ได้ชมกันแล้วสำหรับภาพยนต์ไทยแนวสยองขวัญเรื่อง พี่นาค4 ซึ่งถ้าใครได้ติดตามกันมาตั้งแต่ภาคแรกก็คงจะคุ้นเคยกันดีกับบทบาท “เณรน็อต” ที่รับบทโดย ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวจะมาเผยถึงการเดินทางของ “เณรน็อต” สู่ “น็อต” และการเติบโตมาพร้อมกับความเป็น ต้า อธิวัตน์ ในวันนี้