'เมืองไทยรัชดาลัย' เปิดโปรเจ็กต์ยักษ์ประเดิมปี 2023

บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอสค่ายซีเนริโอ จัดแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์ ละครเวที,  คอนเสิร์ต,  พร้อมด้วยมิวสิคัลระดับโลกที่จะเกิดขึ้นบนเวที เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ในปี 2023 นี้  

โดยจะเริ่มประเดิมเวทีด้วย Divos-Divas & ORCHESTRA in CONCERT คอนเสิร์ตระดับพรีเมียม  กับการพบกันของ 12 นักร้องเสียงคุณภาพ พร้อมด้วยวงออเคสตร้าสุดอลังการ ที่จะทำให้คุณเพลินเพลินดื่มด่ำไปกับบทเพลงสุดไพเราะมากมายจากเหล่าศิลปิน Divos – Divas ของเมืองไทย  รัดเกล้า  อามระดิษ, นิว นภัสสร, จิ๋ว  ปิยนุช, เก่ง  ธชย, แกงส้ม ธนทัต, ไข่มุก รุ่งรัตน์, กิต กิตตินันท์, แก้ม  กุลกรณ์พัชร์, แอ๊ค  โชคชัย, โตโต้ ธนเดช, พลอย The Golden Song และ เจมส์ เจตพล แชมป์เดอะสตาร์คนล่าสุด  เปิดการแสดง เสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้

ส่วนไฮไลท์สำคัญของงานนี้  คือการเปิดตัวละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ทุกคนรอคอย พิษสวาท  เดอะมิวสิคัล บทประพันธ์เรื่องเยี่ยมของ ทมยันตี ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ไว้ในเวอร์ชั่นละครโทรทัศน์  สู่การนำมาถ่ายทอดเป็นละครเวทีฟอร์มยักษ์ครั้งแรก ซึ่งได้คู่พระ-นางแห่งวงการมิวสิคัล ของยุคนี้ อย่าง  ตู่ ภพธร ที่จะกลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆ อีกครั้งในบทของ พระอรรค และ อัคนี  โคจรมาพบกับศิลปินนักแสดงสาวเสียงร้องคุณภาพดีกรีระดับโลก อย่าง แก้ม กุลกรณ์พัชร์ กับการรับบทบาทครั้งสำคัญ ที่มารับบท คุณอุบล 

โดยทั้งคู่ยังได้โชว์พลังเสียงร้องให้แขกผู้มีเกียรติ พร้อมด้วยทัพนักข่าวที่มาร่วมงานได้ฟังกันแบบสดๆ สร้างความประทับใจเรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมสนั่นฮอลล์  นอกจากนี้ยังมีศิลปินนักแสดงชั้นนำ อาทิ ชาย ชาตโยดม, ชิน ชินวุฒ, ดาว ณัฐภัสสร, ปราปต์ ปราปต์ปฎล มาร่วมประชันบทบาทในละครเวทีเรื่องนี้ด้วย  ผลงานกำกับการแสดงของ ถกลเกียรติ วีรวรรณ เริ่มเปิดม่านทำการแสดงวันที่ 14 มิถุนายน นี้   

นอกจากนี้ยังมีละครเวทีมิวสิคัลจากโปรดักชั่นต่างประเทศ  WATERFALL  A NEW MUSICAL  ซึ่งเป็นการร่วมผลิตระหว่างทีมงานเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ กับ ทีมงานของบรอดเวย์  ซึ่งจะมาเปิดการแสดงที่เมืองไทยครั้งแรกปลายปีนี้   ตบท้ายด้วยละครเวทีแนวโรแมนติกคอมเมดี้  แฟนฉัน 1.5 เดอะมิวสิคัล ที่ไม่ควรพลาด กับ 4 โปรเจกต์สุดพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นบนเวทีโรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ที่สร้างสรรค์ผลงานระดับคุณภาพโดยทีมผู้สร้างจากค่าย ซีเนริโอ  ที่พร้อมจะกลับมามอบรอยยิ้มและความประทับใจให้ผู้ชมทุกท่านอย่างเต็มอิ่มตลอดปี 2023 นี้  โดยงานนี้ยังได้เหล่าน้องๆ นักแสดงเลือดใหม่ช่องone31 จาก ซีรีส์ Across The Sky ลัดฟ้าล่าฝัน  มาร่วมชมการแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

 พิษสวาท  เดอะมิวสิคัล เตรียมเปิดม่านการแสดงให้ผู้ชมได้สัมผัสความอลังการสุดประทับใจ ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้  ณ  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์   สามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี  พิษสวาท เดอะมิวสิคัล  ได้ที่ facebook : Scenario & Rachadalai

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย ถกลเกียรติ' ชวนดูสุดยอดละครเวทีระดับโลก

เป็นข่าวดีสำหรับคอมิวสิคัลชาวไทยอีกครั้ง เมื่อบริษัทเทโร ซีเนริโอ จำกัด ประกาศนำมิวสิคัลระดับโลกเรื่องท็อปฮิต มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล (Matilda The Musical) บินตรงสู่เมืองไทยครั้งแรก งานนี้ผู้คร่ำหวอดละครมิวสิคัล บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด เลยขอการันตีถึงความสนุก พร้อมย้ำว่าเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูซักครั้งในชีวิต

'เป้ย' น้ำตาคลอรับรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยม ขอยกรางวัลนี้ให้ 'แตงโม'

ปรบมือรัวๆ ให้กับความสำเร็จของนางร้ายหน้าสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน ที่ขึ้นเวที นาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 เพื่อรับรางวัลนักแสดงสมทบดีเด่นแห่งปี สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากละครเรื่อง "คุณชาย" ทางช่องวัน 31 ผลิตโดย เดอะวันเอ็นเตอร์ไพร์ส

ช่อง 'one31' รุกหนักตลาดอินเตอร์

นับเป็นเจ้าแห่งคอนเทนต์ครีเอเตอร์ของวงการบันเทิงเมืองไทย ที่พัฒนาและต่อยอดละครไทยไปสู่ตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องสำหรับ ช่องone31 หนึ่งในคอนเทนต์ครีเอเตอร์จากกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่ผลิตละครคุณภาพได้หลากหลาย และเป็นผู้นำในการส่งคอนเทนต์ ขยายฐานออกไปยังตลาดต่างประเทศมานานกว่า10 ปี โดยในปี 2023 นี้ ช่องone31 ยังคงเดินหน้าส่งละครคุณภาพไปเผยแพร่ในหลายประเทศ บนช่องทาง Offline และ Online กับค่ายบันเทิงในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

'คุณบอย' แจ้งข่าวดี เพิ่มรอบละครเวที 'พิษสวาท'

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 กว่า 3 ปี ที่ทำให้วงการบันเทิงต้องหยุดชะงัก คนเลิกเข้าโรงหนัง-โรงละคร ล่าสุด บิ๊กบอสค่ายซีเนริโอ เจ้าพ่อละครเวทีเมืองไทย บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ที่กำลังมีผลงานละครเวทีเรื่องใหม่ พิษสวาท เดอะมิวสิคัล จัดแสดงเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ก็ได้เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ว่ารู้สึกเป็นกังวล เพราะว่า 3 ปีที่ผ่านมาเราไม่รู้ว่ามู๊ดของคนดูเป็นยังไงกับการมาดูละครเวที

'ปาล์มมี่' เปิดซิงร้องเพลงละคร 'สนิทใจ' OST. รักร้าย ร่วมงาน 'แอ้ม อัจฉริยา'

ถึงจะเป็นครั้งแรกที่รับร้องเพลงละคร แต่ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ บอกว่าตัดสินใจได้ไม่ยากเพราะละครเรื่อง “รักร้าย” ทางช่องวัน 31นั้น ได้รวบรวมบุคลากรระดับพระกาฬ ไม่ว่าจะเป็น อำนวยการสร้างโดย บอย ถกลเกียรติ , กำกับโดย ปุ๊ย ผอูน , เขียนบทโดย เจี๊ยบ วรรธนา

'ช่องวัน 31' ขนทัพนักแสดงลงปฏิทินปี 2023

ช่องวัน 31 ส่งความสุขสู่แฟนๆ อีกครั้ง กับปฏิทินช่องวันปี 2023 ที่พร้อมออกมาเอาใจแฟนๆ ให้ได้ดาวน์โหลดฟรีกันอีกแล้ว แถมปีนี้ยังขนทัพเหล่าซูเปอร์สตาร์ตัวท็อปทุกเจนเนอเรชั่นทั้งในสังกัดและนักแสดงอิสระ ที่กำลังจะมีผลงานร่วมกับช่องวัน31 มาโชว์ความหล่อ สวย เซ็กซี่ กันแบบจัดเต็ม อัดแน่นทั้ง 12 เดือน 12 ธีม งานนี้ได้ช่างภาพมือทอง ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ ทำหน้าที่ลั่นชัตเตอร์ให้เช่นเดิม โดยมีบิ๊กบอส บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ลงทุนมาช่วยดูแลการถ่ายทำด้วยตัวเองทั้ง 2 วันเต็ม