'พชร์-แจ๊ส' นำทีมบวงสรวง 'เสือเผ่น 1' ที่วัดบางพระ

ผู้กำกับมือทองแห่ง FILM GURU (ฟิล์มกูรู)  พชร์ อานนท์ นำทีมนนักแสดงเอาฤกษ์เอาชัย บวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง เสือเผ่น 1 นำโดย แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก , ชิน ชินวุฒ , นิก คุณาธิป ,  รดา ดุษยารินทร์ , โดม เพชรธำรงชัย , โตส อัครัช , ผัดไท ใจดีดีดี , ป้ารัตนา , หมอปลา ฯลฯ ร่วมบวงสรวงกันที่วัดบางพระ (หลวงพ่อเปิ่น) จังหวัดนครปฐม เริ่มต้นด้วยการทำบุญ สักการะร่างหลวงปู่ เสริมสิริมงคลให้กับภาพยนตร์เรื่องแรกของ พชร์ อานนท์ ในปีนี้

การเลือกวัดบางพระ ทำพิธีบวงสรวงครั้งนี้ เพราะจากตำนานการสักยันต์มาจากวัดบางพระด้วย โดยต้นตำรับมาจากหลวงพ่อเปิ่น ทางทีมงานและนักแสดง จึงได้เริ่มต้นด้วยการ ไหว้สักการะร่างหลวงพ่อ เสริมสิริมงคล

ทั้งนี้ พชร์ อานนท์ ยังกล่าวอีกว่า มั่นใจว่าหนังเรื่องนี้จะไร้ปัญหา เรื่องความขัดแย้งแน่นอน แม้ว่าเส้นเรื่องจะประกอบด้วยความเชื่อ ศาสนา และความฮา เพราะทุกอย่างคิดและไตร่ตรองไว้หมดแล้ว และไม่กังวลใจเรื่องทัวร์ลง เพราะคิดว่าคงไม่มีทัวร์ไหนมาลงกับเรื่อง "เสือเผ่น 1" เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิง และมุขตลกในเรื่องก็ทันสมัย เห็นได้จากการแคสนักแสดง ที่เลือกคนมีกระแสทางโซเชียล และได้หยิบจับเหตุการณ์ตำนานโซเชียลต่าง ๆ ไว้ในเรื่องแบบเต็มคาราเบล

นอกจากรายชื่อนักแสดงที่เห็นในวันบวงสรวงแล้ว ยังมี นิกกี้ ณฉัตร , ติช่า กันติชา และนักร้องสาว Super Lady เปิ้ล ไอริณ เจ้าของเพลงฮิต Money ที่จะมา Knock Everything ในเรื่องนี้ด้วย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง เสือเผ่น 1 เตรียมเข้าฉายแล้ว 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”

'เจน ญาณทิพย์' ชื่นชม 'พชร์ อานนท์' ปลื้มเล่น 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด'

เจน ญาณทิพย์ ที่ได้โอกาสมาประเดิมงานแสดงเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ผลงานการกำกับฯ พชร์ อานนท์ เผยเป็นการทำงานที่สนุกและท้าทาย เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง พร้อมซูฮก พชร์ เป็นผู้กำกับที่เก่งมาก ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29

เลิกสามีแล้ว ถึงเวลาใช้เงิน! 'เป็กกี้' เปย์ 20 ล้านซื้อความสุข

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 โดยเปิดประเด็นที่พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ใช้เงินก้อนใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ตหรูรุ่นลิมิเต็ดสีเหลืองรับวันวาเลนไทน์เปย์ตัวเองหลังเลิกสามี

'เบียร์ เดอะวอยซ์' เปิดใจหลังดราม่าแห่งชาติ หลั่งน้ำตากลางรายการ 'ทัวร์มาลง'

เปิดใจนักร้องสาวมหากาพย์วาระแห่งชาติ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมมาพูดคุยสด ๆ ที่แรกในรายการ "ทัวร์มาลง" ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม กับสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์ อานนท์, นิกกี้ ณฉัตร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน