โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”

“ด่ากู หยามกู บอกให้กูเลิกทำหนังเพราะหมดยุค แล้วเป็นยังไงตายสนิท เอาตัวเองให้รอดก่อนนะ” พร้อมแคปชั่นว่า “ตอนนี้กูไม่ว่างเถียงนะเพราะกำลังถ่ายหนังเรื่องใหม่อยู่ 3 เรื่อง วัยเป้ง2 หมู่บ้านโคกระโหลก เวียนว่ายตายโหง เป็นโปรดิวซ์ และปลายปี อิต่อง ปิล็อค หลวงพี่แจ๊ส โคตรซิ่ง ทำแค่นี้ก็หมดปีแล้ว อ้อ มีหอแต๋วแตกภาคใหม่อีกเรื่อง ไม่ว่างเถียงด้วยนะ ตามกูให้ทันแล้วกัน อย่ามัวแต่หาเรื่องมานั่งด่ากู เวลามันเดินเร็วซะด้วย จบนะ ทุกเรื่องมีนายทุนไม่ได้ออกเงินทำเองนะ บาย จากคนผู้มาก่อนกาลและไม่เคยตกยุค”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนระลึกถึง 'บัณฑิต ฤทธิ์ถกล' กับผลงานที่ฝากไว้

หากพูดถึงผู้กำกับหนังที่เป็นตำนานอย่าง บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ทุกคนจะนึกถึงการทำงานที่ละเมียดและใส่ใจทุกขั้นตอนจนได้รับฉายานามว่า ผู้กำกับเม็ดทราย ทรูโฟร์ยูจึงไม่พลาดที่จะนำภาพยนตร์ดัง สาบเสือที่ลำน้ำกษัตริย์ มาให้ท่านผู้ชมได้ชมความสนุกและรำลึกถึงผลงานคุณภาพไปพร้อมกัน

ต้อนรับนักศึกษาใหม่ 'เทอม 3' จัดเต็มทุกพิธีกรรมสุดขลัง

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล แถลงข่าวเปิดตัว เทอม 3 ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญแห่งปีอย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยงานนี้จัดเต็มทุกพิธีกรรมต้อนรับนักศึกษาน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย เรียกน้ำย่อยความสนุกสุดหลอนด้วยหลากหลายกิจกรรมหน้าโรง พร้อมลงชื่อลุ้นของรางวัลจากพี่เทค ตื่นตาตื่นใจไปกับการบูมของเหล่านักศึกษาผีรุ่นพี่ และการบายศรีสุดขลัง

แฟน 'บัวขาว' ต้องดู 'ทองดี ฟันขาว' บู๊แอคชั่นจัดเต็มที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

วันอาทิตนี้ ห้ามพลาดความสนุกกับผลงานด้านการแสดงของ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชั้นแนวหน้าของประเทศไทย กับบทนำใน ทองดี ฟันขาว ภาพยนตร์แอ็คชั่นพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ที่เจ้าตัวทุ่มแสดงแบบเต็มที่จนได้รับรางวัลนักแสดงนำดีเด่น จากเวที กินรีทอง มหาชน ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563 ไปครองได้สำเร็จ

มาร่วมปลุกความแค้นในวิญญาณผี และเตรียมรับมือกับความวุ่นวายใน 'ผีฮาคนเฮ'

ด้วยความเข้าใจผิดในเรื่องของหัวใจ จึงเกิดเป็นโศกนาฎกรรมที่เศร้าโศก นำไปสู่ปมความแค้น ความวุ่นวายในงานศพจึงเกิดขึ้น

'อนงค์' หนังผีครบรส จัดงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่

Karman Line จัดงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ อนงค์ พร้อมยกบ้านผีสิงจำลอง มาไว้ใจกลางเมือง เพื่อเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมสัมผัสความหลอนก่อนเข้าไปดูภาพยนตร์ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่คับคั่งไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ไปด้วยกัน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!