'ตูน อาทิวราห์' ควงคู่ 'โจอี้ ภูวศิษฐ์' ขนกองทัพคนดนตรีร่วมดวลแข้งเดือด

เรียกได้ว่าเป็นแมตช์ฟุตบอลกระชับมิตรที่ขนทัพศิลปินเลือดดนตรีวิ่งลงสนามอย่างคับคั่ง

นำโดยนักร้องหนุ่มมาดเข้ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ที่สวมชุดบอลเต็มยศ พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ควงคู่หนุ่มร็อกรุ่นน้องสายเลือดอีสาน โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ มาร่วมประชันฝีเท้า ประเดิมเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ในโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ของคิง เพาเวอร์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจด้านกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนนักเตะได้เดินตามความฝัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้” ณ โรงเรียนบ้านแซววิทยาคม อ.เชียงแสน จ.เชียงราย

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนพ้องในวงการดนตรีร่วมฟาดแข้งอย่างสนุกสนาน อาทิ บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือรู้จักกันในชื่อ บิว เดอะวอยซ์, แฮ็ค วงแคลช, ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต หรือ ติ๊ก Playground, เฟ้น ประภาพ สมาชิกวง PAUSE และทีมก้าวคนละก้าว ขอบอกว่างานนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ แต่จริงจังขั้นสุด เพราะลีลาเตะฟุตบอลเรียกว่าขั้นเทพ ไม่แพ้สกิลการเล่นดนตรีเลยทีเดียว

โดยการแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษนี้ คุณพ่อตูน และเพื่อนศิลปิน ลงสนามอยู่ในทีมก้าวคนละก้าวในฐานะทีมเยือน ซึ่งท้าชิงกับทีมเจ้าถิ่นอย่าง ทีมโรงเรียนบ้านแซววิทยาคม หลังจากแข่งขันกันอย่างดุเดือด ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์กันอย่างเต็มที่ ในที่สุด ทีมก้าวคนละก้าว เฉือนเอาชนะไปได้ 11 – 5 ประตู ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊ก: King Power Thai Power พลังคนไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

คิง เพาเวอร์ จัดยิ่งใหญ่ 'อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ’

เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ “อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ” ม่วนหนุกสุขคักยกประเพณีสงกรานต์แบบร่วมสมัยและวัฒนธรรมไทยพื้นถิ่น 4 ภาคมารวมไว้ในที่เดียวจัดเต็มกับอภิมหาความวาไรตี้จากกองทัพดาราศิลปินตลอด 6 วันสาดสนุกกับเทศกาลดนตรีกลางสายน้ำ “RANGNAM WATER STREET BY SUPERFLUID” ตอกย้ำรางน้ำจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวเชิงเศรษฐกิจสร้างสรรค์แห่งใหม่ของกรุงเทพมหานครสำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกโดยได้รับเกียรติจากนายเศรษฐาทวีสินนายกรัฐมนตรีเป็นประธานเปิดงานพลาดไม่ได้! วันนี้ถึง 16 เม.ย.นี้ณคิงเพาเวอร์รางน้ำ

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น