'นุ่น สุทธิภา' เลิฟซีนแซ่บในเอ็มวี 'นึกว่ามีแต่ในละคร' จาก 'Yes’Sir Days'

เมื่อเจ้าพ่อเพลงละครสุดฮิตต้องเจอกับเรื่องราวเหมือนในละครเสียเอง จึงกลายมาเป็นที่มาของเพลงใหม่จาก Yes’Sir Days (เยสเซอร์เดย์) “นึกว่ามีแต่ในละคร”

เพลงเศร้าจากเรื่องจริงของ อัทธ์-อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ ฟร้อนท์แมนที่เจอจริงเจ็บจริง! ร้องเพลงละครมาก็เยอะ ไม่คิดว่าชีวิตจริงจะยิ่งกว่าละคร

อัทธ์นำเรื่องราวที่เจอมากับตัวเห็นมากับตา เมื่อเเฟนเก่ากำลังเสิร์ฟบทเลิฟซีนกับคนอื่นในรถ มาเล่าให้ทีมเพลง Hula Hoop ฟัง นำโดย "กบ-ขจรเดช พรมรักษา (Big ass)" ซึ่งรับหน้าที่เป็น Executive producer ของเพลงนี้ เเละส่งต่อให้นักเเต่งเพลงรุ่นเก๋าอย่าง "เหนือ-เหนือวงศ์ ต่ายประยูร" มาเขียนเนื้อร้องถ่ายทอดเรื่องราวสุดเจ็บปวด เล่าผ่านลวดลายของดนตรีที่ยังคงเข้มข้น เมโลดี้และไลน์โซโลที่เศร้าบาดลึกในแบบฉบับ Yes’Sir Days
ซึ่งเพลงนี้ได้ "ณัฐ-ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร (Klear)" มารับหน้าที่เป็น Producer ช่วยตัดขอบให้เพลงนี้กลมกล่อม รวมถึงได้มือโปรของวงการอย่าง "ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต (Playground)" และ "ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (Paper Planes)" มาร่วมทำทำนองของเพลงนี้ให้ออกมาเป็นเพลงช้าที่เจ็บเเละจริงที่สุดของ Yes’Sir Days เลยก็ว่าได้ และยังได้สาวหมวยสุดฮอต "นุ่น-สุทธิภา คงแนวดี" มาฟาดบทเลิฟซีนสุดแซ่บในมิวสิกวิดีโอที่ชวนเจ็บจี๊ด งานนี้แฟนๆที่คิดถึงเพลงเจ็บๆจาก Yes’Sir Days เตรียมทิชชูซับน้ำตากันไว้ได้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย