เปิดภาพฟิตติ้ง 'สงครามเงิน'

อลังการงานคุณภาพทุกครั้ง สำหรับผลงานละครจาก CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO)  และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ที่ล่าสุดพร้อมเปิดกล้อง เดินหน้าถ่ายทำละครน้ำดีสะท้อนสังคม เรื่อง สงครามเงิน จากบทประพันธ์ของ ว.วินิจฉัยกุล

ซึ่งบรรยากาศในวันฟิตติ้ง สงครามเงิน บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ทำทุกคนต่างเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อได้เห็นลีลาการโพสต์ท่าสวยงามสง่าของตัวแม่สายดราม่า  แพนเค้ก- เขมนิจ จามิกร ที่โคจรมาลงละครยาวเต็มๆ ครั้งแรกกับ CHANGE2561 ร่วมด้วย แบงค์ อาทิตย์  พร้อมเสริมความแกร่งด้วยตัวละครสำคัญอย่าง ป๊อก ปิยธิดา , น้ำผึ้ง ณัฐริกา ร่วมด้วย น็อต วรฤทธิ์, พิม พิมพ์พรรณ , กิ๊ฟ สิรินาถ  

และ การโดดมารับงานครั้งแรกกับ CHANGE2561 ของ นักแสดงมากฝีมืออย่าง ณัฐ ณัฐรัฐ ปิดท้ายด้วยไฮไลท์การลงละครดราม่าแบบจัดเต็มของ น้องเรสซิ่ง อัครนันท์ กับบทบาทลูกชาย แพนเค้ก เขมนิจ ในเรื่องนี้ ซึ่งกำกับโดย โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล ที่จะมาคุมเข้มช่วยเติมเต็มความกลมกล่อม เตรียมรอติดตามชม สำหรับละคร  ดราม่าเข้มข้นสะท้อนสังคมเรื่อง สงครามเงิน  เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 เร็วๆ นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'นาวิน ต้าร์' คืนจอในรอบ 4 ปี ตัวละครลับ ปิดฉาก 'สงครามเงิน'

เป็นอีกหนึ่งตัวละครสีสันที่โผล่มารับเชิญแบบตัวละครลับ เติมเต็มอรรถรสความสนุกแบบฟลูออฟชั่น สำหรับนักร้องดังยุค90 นาวิน ต้าร์ ที่นานๆ รับงานละครที บทบาทต้องไม่ธรรมดา ล่าสุดกับบทบาท พันธ์เทพ พี่ชายสุดเนี้ยบของ แบงค์ อาทิตย์ สงครามเงิน" ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดยCHANGE2561 บอกเลยว่าบทนี้ดูมีอะไร ลับลวงพรางจนหวนกลับมารับงานละครในรอบ 4 ปีเลยทีเดียว

'หลิว อาจารียา' เคลียร์ข่าวเมียน้อยเจ้าของค่าย ยันนับถือเหมือนพ่อแท้ๆ

นักร้องสาวเสียงดี หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเคลียร์ข่าวลือเป็นภรรยาน้อยเจ้าของค่ายที่ตัวเองนับถือเหมือนพ่อแท้เพราะให้กำเนิดเกิดขึ้นในวงการลูกทุ่ง ลั่นบังคับใครให้เชื่อไม่ได้ทำได้เพียงปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

'CHANGE2561' คว้ารางวัลเกียรติยศ

นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีสุดๆ เมื่อบริษัทผู้นำคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร CHANGE2561 ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ได้รับรางวัลเกียรติยศศาสตราจารย์นายแพทย์ประสพ รัตนากร (ด้านสังคม) ประเภทองค์กร ประจำปี 2566

ละคร 'ไฟลวง' คว้ารางวัลจากเวทีระดับเอเชีย

ถือเป็นค่ายละครที่ท็อปฟอร์มตลอด สำหรับ CHANGE2561 ที่บริหารโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เพราะทุกชิ้นงานที่ผลิตโดย CHANGE2561 มักจะได้รับการตอบรับอย่างล้มหลามจากแฟนๆ อยู่เสมอ