'แสน นากา-รัชนก' ส่งไม้ต่อ 'แช่ม-เสถียร ทำมือ' ถ่ายทอดเพลงเพื่อชีวิตในตำนาน

ต่อเนื่องกันไปเลยกับโปรเจ็คเพลง Cover เพื่อชีวิต 2023 ของศิลปินทีมฅ.ฅนเพื่อชีวิต จากค่ายแกรมมี่โกลด์ โปรเจ็คที่ได้นำเอาสุดยอดเพลงเพื่อชีวิตที่มีชื่อเสียงและได้รับการยกย่องในอดีตมาเรียบเรียงดนตรีใหม่ ให้มีรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้น

หลังจากเปิดตัวไปด้วยสองศิลปินอย่าง “แสน นากา” ในเพลง “คนกับควาย” และ “รัชนก ศรีโลพันธุ์” ในเพลง “เดือนเพ็ญ” ที่ปล่อย MV ออกมาในรูปแบบ Virtual Concert อลังการทั้งแสงสีและวงดนตรีที่จัดเต็มสุดๆ มารอบนี้ถึงคราวของ “แช่ม แช่มรัมย์” มาในบทเพลง “เด็กปั๊ม” ต้นฉบับจาก วงคนด่านเกวียน ซึ่งเนื้อหาของเพลงเด็กปั๊มนั้นแฝงไปด้วยแง่คิดของคนหาเช้ากินค่ำที่มีอาชีพเป็นเด็กปั๊ม โดยได้ สุรพันธ์ จำลองกุล มาเป็นโปรดิวเซอร์และทำดนตรีให้ใหม่ สะท้อนเรื่องราวออกมาด้วยภาษาที่ง่าย และเพิ่มสีสันของดนตรีให้แปลกใหม่แต่ยังคงความสนุกไว้ให้ได้ติดตามฟัง

และอีกศิลปินคุณภาพ “เสถียร ทำมือ” ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลง “คืนรัง” โดยมีต้นฉบับอย่าง หงา คาราวาน เพลงยอดนิยมและถือเป็นเพลงอมตะของคาราวาน ถูกนำมาเรียบเรียงดนตรีใหม่ โดย บรรจง เวียงพล เนื้อหาของเพลงคืนรังแฝงไปด้วยความเหงา การเฝ้ารอการกลับมาของคนรัก ครั้งนี้มีการเพิ่มดนตรีให้เป็นสีสันเพิ่มความไพเราะเข้าไป ส่วน MV จะเป็นอย่างไรแฟนๆสามารถฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้ กับ Coverเพื่อชีวิต จากฅ.ฅนเพลงบรรเลงชีวิต งานเพลงเพื่อชีวิตแท้ๆจากสำนักฅ.ฅนเพื่อชีวิต ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และทาง Facebook : Grammy Gold

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน