‘พชร์ อานนท์’ เผยฉาก ‘พระมหาไพรวัลย์’ ในหนังที่ถูกตัดออก

นาทีนี้ประเด็นของภาพยนตร์ หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ถูกเซ็นเซอร์จนต้องตัดฉากบางฉากออกไป นั่นก็คือฉากของ พส หรือ พระมหาไพรวัลย์

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ได้โพสต์ฉากในที่ถูกตัดออก โดยเนื้อหาในคลิปมีการเล่นมุขตลกของพระมหาไพรวัลย์ โดยผู้กำกับชื่อดังได้โพสต์แคปชั่นใต้คลิปว่า

“แสดงความคิดเห็นกันหน่อยนะ ฉากนี้ไง สาเหตุที่เราเอามาลงให้ดูเพราะเราลงสื่อโฆษณาโปรโมทไปเยอะแล้วว่ามี พส ร่วมแสดงด้วย เดี๋ยวคนที่ไปดูหนังแล้วไม่มีฉาก พส คนดูเขาจะว่าเราได้ว่าหลอกลวง โดนฉากนี้ฉากเดียวจริงๆ ฉากอื่นอยู่ครบ สนุกเหมือนเดิม เข้าใจเรานะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจน ญาณทิพย์' ชื่นชม 'พชร์ อานนท์' ปลื้มเล่น 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด'

เจน ญาณทิพย์ ที่ได้โอกาสมาประเดิมงานแสดงเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ผลงานการกำกับฯ พชร์ อานนท์ เผยเป็นการทำงานที่สนุกและท้าทาย เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง พร้อมซูฮก พชร์ เป็นผู้กำกับที่เก่งมาก ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29

เลิกสามีแล้ว ถึงเวลาใช้เงิน! 'เป็กกี้' เปย์ 20 ล้านซื้อความสุข

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 โดยเปิดประเด็นที่พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ใช้เงินก้อนใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ตหรูรุ่นลิมิเต็ดสีเหลืองรับวันวาเลนไทน์เปย์ตัวเองหลังเลิกสามี

'เบียร์ เดอะวอยซ์' เปิดใจหลังดราม่าแห่งชาติ หลั่งน้ำตากลางรายการ 'ทัวร์มาลง'

เปิดใจนักร้องสาวมหากาพย์วาระแห่งชาติ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมมาพูดคุยสด ๆ ที่แรกในรายการ "ทัวร์มาลง" ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม กับสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์ อานนท์, นิกกี้ ณฉัตร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน

'พชร์ อานนท์' ฟาดยับ ทำเอาสะเทือนทั้งวงการ

ทำเอาสะเทือนไปทั้งวงการ เมื่อผู้กำกับภาพยนตร์คนดัง พชร์ อานนท์ ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความรัวๆ เพื่อระบายความอัดอั้นที่เก็บเอาไว้มานาน โดยเนื้อหาในภาพข้อความนั้น ได้กล่าวถึงบุคคลปริศนา ที่มีพฤติกรรมต่อหน้าพูดดีแต่ลับหลังเอาไปด่า โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “เสียความรู้สึก”