‘หนุ่ม กะลา’ โพสต์เศร้า สูญเสียแฟนคลับเพราะโรคธาลัสซีเมีย

ขอแสดงความเสียใจกับ หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ และครอบครัวของ “แนน” หนึ่งในแฟนคลับของหนุ่ม ที่ได้จากไปเพราะโรคธาลัสซีเมีย โดยศิลปินหนุ่มโพสต์ว่า

“ขอใช้โพสต์นี้แสดงความอาลัยต่อ FC ของผมคนนึงนะครับ “หลับให้สบายนะครับแนน น้องแนนเป็นแฟนคลับของผม โพสต์นี้น่าจะเป็นสิ่งตอบแทนสิ่งเดียวที่ผมพอจะทำเพื่อตอบแทนความรักของแฟนคลับคนนี้ได้ (ใจจริงแล้วไม่อยากตอบแทนแบบนี้เลยเพราะอยากให้ทุกคนอยู่กับผมไปนานนาน) น้องแนนต่อสู้กับโรคธารัสซีเมียมาสักระยะหนึ่งแล้ว วันนี้น้องไม่ต้องเหนื่อยต่อไปอีกแล้วนะครับ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องแนนด้วยไว้ ณ ที่นี้นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

'จูน เพ็ญชุลี' ภรรยา 'หนุ่ม กะลา' ชนะคดี เมียน้อยต้องจ่ายกว่า 4ล้าน!

จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยานักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ชนะคดีแล้ว หลังศาลสั่งเมียน้อยชดใช้ 4 ล้านพร้อมดอกเบี้ย โดย ทนายชายพัฒน์ หรือ ทนายเมียหลวง ทนายความของ จูน เพ็ญชุลี ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวในเพจว่า

'หนุ่ม กะลา' ปล่อย 'ขอใครสักคน' อีกหนึ่งชิ้นงานโปรเจกต์ 'ซนซนฯ'

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เข้าร่วมโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY กับเขาด้วย โดย หนุ่ม กะลา ขอหยิบยกเพลงเหงาในตำนานอย่าง ขอใครสักคน จาก ลีโอ พุฒ มาเรียบเรียงใหม่ด้วยการเชิดชูอารมณ์เพลงให้คงไว้แล้วเพิ่มบทบาทให้ดนตรีสไตล์ร็อกมากขึ้น ซึ่งแฟนเพลงบางส่วนที่ได้ไปดูโชว์มาเมื่อเร็วๆ นี้ ถือเป็นชนกลุ่มแรกที่ได้ฟังเพลงก่อนปล่อยจริงและเป็นหนึ่งในฉากของมิวสิกวิดิโอเพลงนี้อีกด้วย

ชวนหญิงตั้งครรภ์ตรวจคัดกรอง 'ดาวน์ซินโดรม-ธาลัสซีเมีย'

รัฐบาลเชิญชวนหญิงไทยตั้งครรภ์ทุกคน ทุกสิทธิรักษาพยาบาล รับบริการตรวจคัดกรอง 'ดาวน์ซินโดรม' และ 'ธาลัสซีเมีย' ภายใต้ชุดสิทธิประโยชน์ฝากครรภ์ กองทุนบัตรทอง

'จูน เพ็ญชุลี' ควงทนายไปศาล แต่กลับไร้เงาคู่กรณี ไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้!

หลังจากที่ทนายพัฒน์ ทนายความของ จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว อดีตภรรยาของนักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กว่าสาวจูนจะเดินทางมาจัดการเรื่องเรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาทด้วยตัวเอง ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เวลา 09.00 น. - 11.00 น. ในวันนี้ (28 สิงหาคม) แต่ล่าสุดกลับไร้เงาคู่กรณี