'กลัฟ' เติมสุขกับ 3 มูลนิธิฯ ส่งท้ายปีใหม่ไทย

ผ่านพ้นสงกรานต์ไปไม่ทันไร แต่ไออุ่นความรักและความน่ารักยังอบอวลอยู่เสมอ สำหรับคนหล่อและจิตใจดีอย่าง กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่นอกจากจะใช้เวลาว่างจากการทำงาน ได้พักผ่อน และรดน้ำขอพรบุพการีของครอบครัว ในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาแล้ว

สิ่งหนึ่งที่หนุ่มคนนี้จะไม่พลาดเลยกับโปรเจกต์ดีดีที่จะทำอยู่ตลอดคือการร่วมทำบุญ ที่ครั้งนี้ขอแบ่งปันน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ คืนสู่สังคมเป็นประจำเรื่อยมา โดยวาระโอกาสปีใหม่ไทยปีนี้ทางเจ้าตัวได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนให้กับมูลนิธิผู้สูงอายุ มูลนิธิเด็ก และหน่วยงานที่ดูแลน้องแมว ทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก มูลนิธิกระจกเงา และมูลนิธิแมวจร รวมเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท เพื่อเป็นทุนสำหรับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในองค์กร 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กลัฟ-จีน่า' ดราม่าหนัก ใน 'ลออจันทร์' ทุบสถิตินิวไฮพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1

สนุกเข้มข้นชวนลุ้น 3 วันรวด จัดหนักเต็มอิ่มสะใจแฟนละครที่รอคอยกันจริง ๆ สำหรับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ทางช่อง 3 ประเดิมเปิดด้วยคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” และ “จีน่า ญีนา” ก็ทำกระแสแรงไม่หยุด

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย

'กลัฟ-จีน่า' เปิดตัวแรงสนั่น ส่ง 'ลออจันทร์' พุ่งติดเทรนด์โลก-ไทย

เปิดตัวพุ่งแรงเบอร์สุด สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ลออจันทร์ จาก ค่ายดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัดฯ เอกนรี วชิรบรรจง ที่ประเดิมคู่แรกด้วย กลัฟ คณาวุฒิ และ จีน่า ญีนา ทำเอาถูกใจแฟน ๆ ชาวโซเชียลทั้งไทยและต่างประเทศ จนสะเทือนโลกออนไลน์ทีเดียว หลังรอคอยกันมานาน

'กลัฟ-จีน่า' นำทีม 'ลออจันทร์' เปิดเรื่องแรก 'ดวงใจเทวพรหม'

ถือเป็นการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่จริง ๆ สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์แห่งปี ทางช่อง 3 จาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ สู่ ดวงใจเทวพรหม ในงาน THE ENCHANTMENT OF DHEVAPROM ที่จัดขึ้น ณ สเฟียร์ แกลลอรี่ 1 ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ นำโดย กลัฟ คณาวุฒิ, จีน่า ญีนา, ไมกี้ ปณิธาน, ญดา นริลญา, เทศน์ ไมรอน, อุ้ม อิษยา, กองทัพ พีค, มิ้นท์ รัญชน์รวี, เก้า นพเก้า, พีพี ปุญญ์ปรีดี พร้อมด้วยผู้จัดฯ ทั้ง 5 เรื่อง

'กลัฟ' ดึงประสบการณ์ตรง เล่าผ่าน 'Congratulations'

ร้อนแรงไม่พักสำหรับหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวขอเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว 100% ที่มีผลงานเพลงออกให้ด้อมลูกบอลฯ ได้รับฟัง กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดพร้อมด้วย Office MV กับซิงเกิ้ลเพลง Congratulations (ยินดีกับเธอ) ออกมาให้ได้หวีดกัน ณ สกายวอล์ค ช่องนนทรี ทั้งนี้หนุ่มกลัฟยังนั่งชมเอ็มวีครั้งกับแฟนคลับที่ถูกเปิดขึ้นบนจอยักษ์ตึกเอ็มไพร์ทอย่างยิ่งใหญ่

'กลัฟ' เยือนถิ่นจัดมีตติ้งแดนมังกร

ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ กับความฮอตขีดสุดของหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ล่าสุดข้ามแดนได้ไปจัดงานแฟนมีตติ้งถึงแดนมังกรให้แม่จีนได้ใกล้ชิด ภายใต้งาน GULF REALMEET Fanmeeting ที่เจ้าตัวบินลัดฟ้าพาความน่ารักไปมอบความสนุกสนานให้กับพี่ ๆ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ (ชื่อด้อมของกลัฟ) กระทบไหล่กันอย่างสุดฟิน ณ เมืองชิงเต่า มณฑลชานตง สาธารณรัฐประชาชนจีน