หมดเวลาอ่อนแอ 'หนิง ปณิตา' เตรียมเคลียร์ปมดราม่าครอบครัว

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงมากกับกรณีความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนของหน้าร้าย หนิง ปณิตา และสามี จิน จรินทร์ ที่มีคนตาดีไปเห็นว่าจินควงสาวปริศนาไปขึ้นเครื่องบิน ต่อมา สาวหนิง ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กว่า ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่าจะต้องไปคุยงานกับ Partner ส่วนจริงเท็จเป็นยังไงน่าจะโทรถามคนสองคนที่ทำให้เกิดข่าว ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow บอกว่า ขอเวลาอีก 2-3 วัน ตอนนี้หมดเวลาอ่อนแอแล้ว เรื่องนี้เก็บมาเป็นปีๆ 

ณ ตอนนั้นที่พิมพ์ในเพจชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น รู้สึกยังไง?

หนิง : มันเป็นวันหยุดสงกรานต์ แล้วเป็นวันที่เราใช้เวลาทั้งหมดกับลูกเรา แล้วมาเจออะไรอย่างนี้ แล้วที่สำคัญหนิงเพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ คนรู้เบอร์หนิงน้อยมาก แล้วคนโทรมาโดยที่ไปเอาเบอร์โทรศัพท์หนิงมาจากไหน หนิงอยากอยู่กับลูก อยากดูแลลูก โทรจนรู้สึกว่าติดต่อหนิงไม่ได้ ไดเร็กต์แมสเสททุกช่องทางโซเชียล

แสดงว่าคนห่วงเราเยอะ?

หนิง : หนิงเข้าใจ แต่หนิงไม่รู้ว่าจะตอบยังไงก็เลยโพสต์ไปแบบนี้เลยทีเดียว คือไม่ได้คุยกับใครเลย แต่จะมีเพื่อนๆ บางคนที่อยู่ด้วยใกล้ตัวที่พอจะทราบเรื่อง แล้วหนิงก็รู้แค่นั้นจริงๆ ได้รับการบอกกล่าว ไปไหน ทำอะไรแค่นั้นจริงๆ ไม่สามารถตอบอะไรได้มากกว่าสิ่งที่ตัวเองรู้

แล้วตอนนี้สภาพจิตใจพี่หนิงเป็นยังไงบ้าง?

หนิง : คนเราเวลามีเรื่อง  แล้วเป็นเรื่องอะไรที่ไม่ได้ดีหรอก แต่ว่าหมดเวลาอ่อนแอแล้วค่ะ คำตอบทุกอย่างมีหมด แต่ขอเวลาหนิงอีกนิดเดียว หนิงว่าถึงเวลาที่หนิงคงต้องชี้แจงอะไรหลายๆ เรื่องทีเดียวดีกว่า มันเก็บมาเป็นปีแล้วคุณเป็กกี้ มันเป็นปีแล้วจนหนิงรู้สึกว่าแต่ละครั้งที่ออกข่าวมามัน Toxic ไปเรื่อยๆ ทีเดียวแล้วจบดีกว่าจะได้ไม่ต้องมีใครมาถามอะไรหนิงอีก แต่หนิงขอเวลาอีกแค่ 1-2 วัน หนิงจะให้สัมภาษณ์ในรายการ คุยแซ่บshow แต่สุดท้ายที่หนิงเก็บมาเป็นปีๆ บางทีเรื่องบางเรื่องมันตัดสินใจช้าๆ แบบมีสติ และเมื่อมันตัดสินใจได้แล้ว นั่นคือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับหนิง

อยากบอกอะไรกับคนที่เป็นกัลยาณมิตรกับเราบ้าง?

หนิง : ในวันที่เราแย่ที่สุด เราจะรู้ใครรักเราที่สุด เยอะมาก วันนี้หนิงรู้เลยว่าสิ่งที่เรารักทุกคน ที่เราดีกับทุกคนมันย้อนกลับมาหาเรา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิงฟ้า' เจอ 'โรคซึมเศร้า' เล่นงาน

อิงฟ้า วราหะ นางงามมหาชน ออกมายอมรับผ่านรายการคุยแซ่บshow ว่ามีภาวะโรคซึมเศร้า โดยแพทย์วิเคราะห์ว่าเรื้อรังมาตั้งแต่คุณพ่อเสียชีวิต ที่ตนเองนั้นอายุเพียง 18 ปี และต้องทานยารักษาตัวจนถึงตอนนี้ แถมในอดีตยังเคยคิดสั้น พร้อมเสิร์ชหาวิธีตายที่ไม่เจ็บปวด

'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

'หนิง ปณิตา' แอดมิทด่วน ทำแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดล่ม

ทำเอาแผนที่เตรียมไว้พังไม่เป็นท่า สำหรับ แนน ชุมพิชา ที่ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์พี่สาวอย่าง หนิง-ปณิตา ในวันคล้ายวันเกิด แต่สุดท้ายสาวหนิงกลับล้มป่วยจนต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาล โดยแนนได้โพสต์ภาพหนิงที่นอนอยู่บนเตียงคนป่วยในโรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

คู่กรณี 'หนิง ปณิตา' อัดคลิปขอโทษ ผิดที่เชื่อคำพูดผู้ชาย

จบซะทีสำหรับกรณีที่ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ เป็นโจทย์ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์กับอดีตสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ต้องจบลงด้วยการหย่า โดยล่าสุด หนิงได้เดินทางมาตามนัดศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อไกล่เกลี่ยคดีฟ้องมือที่สาม และศาลตัดสินสั่งให้ เอ็ม เมทิกา ซึ่งเป็นคู่กรณีของหนิง ขอโทษผ่านทางโซเชียล

'หนิง' โล่งอก 'จิน' พูดเองเรื่องเลิกรา ลั่นไม่ร้องขออะไร ข้อตกลงฝ่ายชายเป็นคนเสนอ

หลังจากที่ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ อดีตสามี หนิง ปณิตา ไปออกรายการของพี่ชายคนสนิทอย่าง เป๊ก สัณณ์ชัย เผยถึงเรื่องราวปัญหาครอบครัว บอกว่ารู้สึกผิด เลิกกันแล้วก็ไม่ควรมีคนอื่น อีกทั้งทำให้หนิงทุกข์ และต่อมาหนิงได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางโซเชียลทันที ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

'หนิง ปณิตา' เคลื่อนไหวทันที หลังอดีตสามีเผยเลิกกันแล้ว

หลังจากที่ เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล พร้อมด้วยภรรยา ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้เอ่ยปากชวนน้องรัก จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และ เอมี่ กลิ่นประทุม นั่งพูดคุยผ่านรายการคนละเป็ก ep.2 เปิดบทเรียนของผู้ชายเจ้าชู้ ซึ่งงานนี้หนุ่มจินก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกหลังแยกทางกับอดีตภรรยา หนิง ปณิตา โดยเจ้าตัวได้เอ่ยปากว่า "ผมทำผิดมาก ทำผิดกับหลายคน" พร้อมเล่าวินาที "พี่เป็ก" สอนน้องชายแบบแมน ๆ ตบดึงสติ !