'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

โดย หนิง ปณิตา กล่าวว่า “รายการนี้เป็นรายการที่หนิงฟังบ่อยจริงๆ ทุกเช้า วันไหนที่ต้องขับรถเองไปส่งลูกเสร็จจะได้ฟังตลอด พอต้องมาทำจริงๆ ก็แอบกังวลว่าจะทำได้ไหม  เพราะมันเป็นรายการข่าวแบบจริงจัง  ปกติหนิงเคยทำแต่รายการสัมภาษณ์คน  แต่นี่คือต้องทำการบ้าน ศึกษาข่าว อ่านข่าว สรุปข่าวให้ตรงประเด็นตามคอนเซ็ปต์รายการ เชื่อว่าจะเป็นอีกงานที่ท้าทายและยากมาก ตอนที่เคยฟัง พี่อั๋น  พี่อ้อม และพี่อ้อย จัดสดๆ เรารู้สึกได้เลยว่าแต่ละคนเขาเป็นดีเจระดับซุปตาร์เลยนะ  แต่ละคนเล่าข่าวในสไตล์ตัวเองที่ฟังแล้วทรงพลังมาก  หนิงอยากใช้ตัวตนของหนิงให้ได้มากที่สุด แชร์ความคิดในหลายแง่มุมที่เป็นตัวตนของเรา คิดว่าหนิงน่าจะเป็นอีกหนึ่งสีสันใหม่ของรายการได้ค่ะ 

อยากฝากให้เปิดมาเจอกัน  หนิงจะมารับหน้าที่ใน รายการ Green Morning Show ทุกวันจันทร์ คู่กับ ดีเจพี่อั๋น ภูวนาท ส่วนวันอื่นๆ ตลอดทั้งสัปดาห์ก็ยังคงเป็น พี่อั๋น ประกบกับพี่อ้อย นภาพร และพี่อ้อม สุนิสา รับรองเข้มข้นเหมือนเดิมทุกวันแน่นอน  ฝากให้กำลังใจสำหรับงานใหม่ที่ท้าท้ายของหนิง ติชมกันเข้ามาได้ นี่เป็นอีกหนึ่งงานที่หนิงจะตั้งใจทำแน่นอน รายการ Green Morning Show ทุกเช้าวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 7-8 โมงเช้า ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม , กรีนเวฟแฟนเพจ และทางช่องยูทูปเอไทม์ หรือฟังผ่านทางแอพลิเคชั่น Atime Fungfin ค่ะ”  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โรส-ซาร่าห์' โซโล่เพลงเพราะ ยิ่งฟังยิ่งหลงรัก

ขึ้นชื่อว่าฟรีคอนเสิร์ตแรกของปีจาก กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จะเบาได้ที่ไหน งานนี้เลยเสิร์ฟความเพราะแบบชุดใหญ่ จัดให้แบบจุกๆ ชนิดหาฟังจากที่ไหนไม่ได้ กับคอนเสิร์ต Cover Night Live : The Guitar Harmony ของ 2 นักร้องสุดเท่ห์ โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ และ ซาร่าห์ ซาโรลา (ซาร่าห์ ศญพร) ไปเมื่อคืนก่อนที่ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์

'โบ-พียู' แจกความสดใส เสริมทัพคลื่นกรีนเวฟ

ข่าวดีต้อนรับเดือนแห่งความรักเดือนกุมภาพันธ์นี้ กรีนเวฟเซอร์ไพรส์คนฟังเปิดตัว 2 ดีเจน้องใหม่แห่งกรีนเวฟ ได้แก่ ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล และ ดีเจพียู-ภูริพรรธน์ จิระเมธาพร มาช่วยเสริมทัพให้ผู้ฟัง มีความสุขและสนุกไปด้วยกัน ตามสโลแกน เพลงดีดีกับความรู้สึกดีดี แน่นอน

'หนิง ปณิตา' แอดมิทด่วน ทำแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดล่ม

ทำเอาแผนที่เตรียมไว้พังไม่เป็นท่า สำหรับ แนน ชุมพิชา ที่ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์พี่สาวอย่าง หนิง-ปณิตา ในวันคล้ายวันเกิด แต่สุดท้ายสาวหนิงกลับล้มป่วยจนต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาล โดยแนนได้โพสต์ภาพหนิงที่นอนอยู่บนเตียงคนป่วยในโรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

คัฟเวอร์ไนท์ 'นิโคล-ทิกเกอร์' สุดประทับใจครบทุกอารมณ์

ถือเป็นอีกหนึ่งคัฟเวอร์ไนท์ที่แสนอบอุ่นและน่าประทับใจจริงๆ กับ คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ดูโอ้ เทริโอ ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ได้คู่ซี้แม่ลูก นิโคล เทริโอ และ ทิกเกอร์ อชิระ ควงคู่กันขึ้นเวทีใหญ่เป็นครั้งแรก พากันมาแจกความสดใส ความสนุก ด้วยลิสต์เพลงสุดพิเศษที่เอามาฝากกันเพียบ

'กรีนเวฟ' ส่งมอบผ้าห่ม 500 ผืน ให้ชาวลำปาง

เสร็จสิ้นภารกิจอย่างอบอุ่น เมื่อ กรีนเวฟ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2567 ที่จัดโดย สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย โดยมี ดีเจแบม พลาดิสัยสวัสดิ์ และ ต๊อก สุทินาถ เป็นตัวแทนชาวกรีนเวฟบินลัดฟ้าร่วมเดินทางไปที่ โรงเรียนวังเหนือวิทยา อ.วังเหนือ จ.ลำปาง

ภรรยา 'ดีเจ.โก' โพสต์ความในใจถึงสามี

จากการเสียชีวิตของ ดีเจ.โก คลื่นกรีฟเวฟ หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างช็อคไปตามๆ กัน แต่หนึ่งในบุคคลที่ช็อคและเสียใจมากๆ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คงหนีไม่พ้นครอบครัว โดยเฉพาะภรรยาของหนุ่มโก ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงสามีผู้ล่วงลับ ที่ใครได้อ่านถึงกับน้ำตาไหล