'คิมแจฮัน' พบ 'ชินเยซาน' และการตัดสินใจกับเสียงหัวใจตัวเอง

เมื่อความรักเกิดขึ้นในหัวใจ และไม่อาจสามารถปฏิเสธหัวใจของตัวเองได้ ผลงานการแสดงครั้งแรกของไอดอลหนุ่มหล่ออย่าง คิมแจฮัน และ ชินเยชาน สมาชิกวง OMEGA X ใน “A Shoulder to Cry On” (ไหล่นาย=ที่พักใจของฉัน)

ซีรีส์วายจากแดนกิมจิ บอกเล่าถึงเรื่องราวความรักของ อีดายอล (รับบทโดย แจฮัน) นักเรียนที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักกีฬายิงธนู รักไม่ยุ่งมุ่งแต่เรียน และกีฬา ได้บังเอิญพบกับ โจแทฮยอน (รับบทโดย ชินเยชาน) หนุ่มหล่อ อารมณ์ดี ขี้เล่น แต่ชอบแกล้งเพื่อน นักเรียนสุดฮอตที่หลอกตัวเองเกี่ยวกับความรู้สึกของตัวเองเนื่องจากบาดแผลทางใจในอดีต แต่โชคร้ายที่การพบกันของสองคนนี้ทำให้เกิดเหตุการณ์บานปลายจน อีดายอล เกือบจะโดนไล่ออกจากโรงเรียน ทำให้เขาทั้งโกรธและแค้น แถมยังโดน โจแทฮยอน เข้ามาวุ่นวาย คอยแกล้งเขาอยู่เรื่อย แต่ด้วยความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่เริ่มเกิดความสับสนในความสัมพันธ์ที่กำลังเกิดขึ้น

มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ร่วมติดตามความสัมพันธ์ของสองคนนี้ ว่าจะลงเอยอย่างไร จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ใน “A Shoulder to Cry On” (ไหล่นาย=ที่พักใจของฉัน) ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Korean More (141, 238) และทรูวิชั่นส์ นาว เริ่ม 24 เมษายนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

ประสบผลสำเร็จ ! พิพัฒน์ เยือนเกาหลี เจรจา 5 เอกชนยักษ์ใหญ่อู่ต่อเรือ เพิ่มการจ้างแรงงาน ทันที 3 พันคน

วันที่ 13 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน ผู้แทนสมาคมนายจ้างส่งเสริมแรงงานไทย และสมาคมการจัดหางานไทยไปต่างประเทศ

รมว.แรงงาน "พิพัฒน์" พบแรงงานไทย ในเกาหลี ย้ำ! ค่าจ้างสูง สวัสดิการดี หากทำตามกฎหมาย เป็นต้นแบบให้แรงงานไทยรุ่นต่อไป

วันที่ 12 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 09.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของสาธารณรัฐเกาหลีใต้) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.แรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายสมาสภ์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้ตรวจราชการ กระทรวงแรงงาน

"พิพัฒน์" รมว.แรงงาน พบสวัสดิการแห่งชาติเกาหลี หารือยกระดับประกันสังคม ด้านจัดการกองทุนให้มีประสิทธิภาพ เพื่อลูกจ้างที่ประสบอันตราย หรือเจ็บป่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุด

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานเป็นประธานการประชุมในประเด็นการคุ้มครองลูกจ้างที่ประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยเนื่องจาการทำงาน ร่วมกับสำนักงานสวัสดิการแห่งชาติ

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

ไทย-สหรัฐ-เกาหลี ผนึกกำลังซ้อมรบ ปฏิบัติการเข้ายึดหัวหาดฝ่ายตรงข้าม

ไทย-สหรัฐ-สาธารณรัฐเกาหลี ผนึกกำลังซ้อมรบ"ปฏิบัติการยุทธ์สะเทินน้ำสะเทินบก" หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของการฝึกอบร้าโกลด์ 2024 ขณะที่ผู้แทนสหรัฐฯ ขอบคุณไทยร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการฝึก และ คาดหวังเสริมสร้างความสัมพันธ์มิตรประเทศต่อเนื่อง