'เจ้าขุน' รู้สึกเหนื่อย! รับผลกระทบแบบไม่รู้ตัว ต้องเจอกับเรื่องดราม่า

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ สำหรับ เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกชายคนกลางของ พ่อเจ เจตริน กับ แม่ปิ่น เก็จมณี เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ล่าสุดมาเปิดใจในรายการถึงซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม...Talay  และเรื่องราวชีวิตครอบครัว ความรัก และความฝัน และความกดดันในการวางตัวที่เกิดมาในครอบครัวที่มีชื่อเสียง และคำคอมเมนต์ดราม่าที่ต้องเจอ ในรายการ WOODY FM

 ตอนนี้คุณเรียนจบแล้ว มีแพลนยังไงต่อ ?

เจ้าขุน : มีแพลนไว้นิดหน่อยว่าจะเริ่มเข้าวงการเป็นศิลปินแบบเต็มตัวแล้ว เริ่มอยากรับงานซีรี่ย์ รับงานหนัง รับงานถี่ขึ้น

 มีคนทาบทามบ้างไหม ?

เจ้าขุน : มีครับ แต่ช่วงนั้นผมติดเรียนด้วย

 คิดถึงอังกฤษไหม ?

เจ้าขุน : คิดถึงมากครับ คิดถึงบรรยากาศที่ชิล ไม่มีใครมาตัดสินผมเลย ไม่มีใครมองว่าคุณมาจากไหนอะไรยังไง คือเขาชอบผมเพราะเราเป็นเพื่อนกัน เพราะนิสัยเหมือนกัน

 ทุกวันนี้คิดว่าคนตัดสินคุณว่าอะไร ?

เจ้าขุน : ก็เยอะอยู่ ที่ผมเห็นในอินเตอร์เน็ตที่ผมได้อ่านนะครับเยอะมาก ที่จึกสุดเวลาว่าพ่อแม่ คือถ้าว่าผมนะโอเคเข้าใจ ผมวัยรุ่นเมื่อก่อนผมก็ทำตัวไม่ดีเท่าไรในวงการ เพราะผมก็เกิดมาก็กล้องถ่ายเลย ไม่รู้ว่าชีวิตจริงกับชีวิตในวงการมันต้องแยกยังไง แต่ก็นี้ผมก็ดูออกมากขึ้น

 การเกิดมาในครอบครัวที่พ่อแม่เป็นคนมีชื่อเสียง ไม่ได้ง่ายมันลำบากการที่จะโตขึ้นมา เหมือนโดนเปรียบเทียบ โดนจับตามองตลอด คุณสามารถโตขึ้นมาจนถึงวันนี้ อะไรคือสิ่งที่ทำให้เรายังแข็งแกร่งได้ ?   

เจ้าขุน : พระเจ้า สำหรับผมมันคือพระเจ้า เดี๋ยวนี้ผมค่อนข้างเคร่งศาสนา เวลาอ่านแล้วทำให้ใจเรานิ่งขึ้น ผมนับถือคาทอลิกครับ ผมรู้สึกสงบใจขึ้น

 คุณคอนเมนต์ให้แฟนคลับบอกว่า "จริงๆ ผมพยายาม ผมอาจจะไม่มีความสุขได้ครับ ตอนนี้ผมพยายามให้แฟนคลับดูผมแล้วแฮปปี้" อันนี้คุณหมายความว่าอะไร ? 

เจ้าขุน : คืออันนี้มันไม่เกี่ยวเลยกับดราม่าที่ทุกคนเชื่อมโยง มันแค่ดันตรงจังหวะ แต่ว่าที่ผมพูดแบบนี้คือ ผมเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์อยู่แล้ว ผมก็เลยอยากจะมอบความสุขให้กับแฟนคลับผม คืออย่างน้อยคุณทำงานมาคุณเครียด คุณผิดหวังมา ผมอยากเป็นคนที่ทำให้มีรอยยิ้มแค่นี้ ทำให้วันของใครสักคนดีขึ้นสักหน่อย แต่จริงๆ แล้ว ผมที่ยิ้ม ผมที่บ้าอย่างงี้ อาจจะไม่ได้มีความสุขไง แต่ผมแค่ทำเพราะว่ามันเป็นงาน นั่นแหล่ะที่ผมหมายถึง

 พูดถึงดราม่าในชีวิต ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา บ้านคุณเจอหนักที่สุด พี่เจ พี่ปิ่น เรารู้จักกันมานาน แต่การที่ต้องเห็นครอบครัวคุณผ่านเรื่องแบบนี้โดยที่มีสังคมคอยติดตาม คอยดู คอยตัดสิน ตลอดเวลามีเอฟเฟกต์อะไรเกี่ยวกับตัวคุณบ้าง ?

เจ้าขุน : เยอะมากเลยครับ บางทีมันไม่รู้ตัวด้วย ว่าจิตเรามันไม่ ตอนนี้คุณไม่ปกติ แต่เราไม่รู้ตัว เพราะคนที่เป็นอยู่มันไม่มีทางรู้ พี่น้องก็เหมือนกัน จริงๆ ส่วนมากก็เรื่องดราม่าด้วย แต่บางทีเราก็งงว่านี่อะไร

 ได้มีโอกาสคุยกับพ่อแม่ไหม ?

เจ้าขุน : ว่าฉันมีปัญหาตรงนี้ ตั้งแต่เด็กแล้วครับ พี่ผมโดนตอนเด็กๆ หาว่าเป็นเกย์ ไปซื้อกินเกย์ อะไรก็ไม่รู้ แล้วผมก็เลยบอกว่าไม่ใช่ครับ ผมไม่ได้เป็น เหนื่อยเหมือนกันครับ

 แม่ของคุณเข้มแข็งมากนะ ?

เจ้าขุน : ใช่ครับ แม่ผมคือที่สุดในโลกสำหรับผมนะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

'เติร์ด TRINITY' ยอมรับทำงานหาเงินเติมเกม! พร้อมเผยเรื่องรักที่ไม่เคยพูด

"เติร์ด-ลภัส งามเชวง" หนุ่มฮอตหน้าใสหนึ่งในสมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) ขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ เปิดใจครั้งแรกในรายการ WOODY FM ถึงจุดเริ่มต้นเข้าวงการเพราะอยากหาเงินเติมเกม ชีวิตรักที่ไม่เคยพูดถึง และเส้นทางต่อไปของการเป็นศิลปิน

'วิน เมธวิน' ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน เผยเป็นคนคาดหวังสูง!

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น "วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงที่เติบโตในวงการบันเทิงอย่างก้าวกระโดด มาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิตที่เกินฝัน ยอมรับเป็นคนที่มีความคาดหวังสูง พร้อมเล่าวิธีรับมือกับเรื่องดราม่า เผยตอนนี้ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน

'ไมค์ พิรัชต์' น้ำตาไหลเล่าปมในใจ

มาเยือนรายการ WOODY FM ก็ทำเอา ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ต้องเสียน้ำตา เพราะได้เล่าถึงเหตุการณ์ในอดีตที่ตัดสินใจทิ้งงานในวงการบันเทิงไทยและบินไปทำงานที่ประเทศจีนแทน โดยตอนนั้นเจ้าตัวได้ประสบกับปัญหาบางอย่างจนถูกเหยียดหยามจากคนในวงการ รู้สึกไม่มีที่ยืนในสังคม จนหมดแพชชั่น ชีวิตไม่มีความสุขเลยขอไปตายเอาดาบหน้าดีกว่า

'อุ้ม ลักขณา' เล่าทั้งน้ำตาชีวิตเหมือนตกสวรรค์

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา เปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิต เล่าทุกประเด็นหลังตัดสินใจหย่ากับอดีตสามี บอล กฤษณะ ที่คบหากันมากว่า 7 ปี เผยรู้สึกชีวิตเหมือนตกจากสวรรค์ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ยืนด้วยลำแข้งของตัวเองด้วยวัย 40 เดินหน้าต่อเพื่อลูกในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม

'ใหม่' เผย 'เต๋อ' เป็นคู่ที่สมบรูณ์แบบ แพลนเรื่องแต่งงานไว้แล้ว!

นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดใจในรายการ WOODY FM เรื่องความรักที่ลงตัว เผย เต๋อ ฉันทวิชช์ คือคู่ที่สมบูรณ์แบบ ลั่นอยากมีครอบครัวมาก วางแพลนอนาคตเรื่องแต่งงานไว้แล้ว