'แพท พาวเวอร์แพท' เตรียมจัดเต็มดนตรี-ศิลปะ-ดีเจ ในมีตติ้งคอนเสิร์ต

หลังจากปีที่แล้วนักร้องหนุ่ม “แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งครบรอบ 22 ปี วงพาวเวอร์แพท และได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจนต้องจัด 2 รอบ

ปีนี้เจ้าตัวเลยจัดหนักจัดเต็มอีกครั้งกับมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต PAT Power Pat Meeting Concert 2023 ที่รวมความสามารถทั้ง 3 ด้านของหนุ่มแพท คือ “ศิลปะ ดนตรี ดีเจ” มาไว้ในงานเดียว โดยจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน นี้ ณ หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี 1 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

เตรียมพบกับความสนุกแบบ 3 in 1 เพราะรวมสิ่งที่แพทรักทั้ง 3 อย่างไว้ในงาน มีตติ้งครั้งนี้จึงเป็นมากกว่ามีตติ้ง รีบกดบัตรไว้ในมือ แล้วมาสนุกกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ และแดนซ์กันขาหลุดกับพาร์ตดีเจ พร้อมกับชมภาพวาดผลงานชิ้นสุดท้ายของหนุ่มแพทที่นำมาจัดเป็นอาร์ตแกลลอรี่ ซึ่งหลายภาพเพิ่งนำมาให้ดูในมีตติ้งนี้เป็นครั้งแรก บนเวทียังมีแขกรับเชิญ “บอย-พิษณุ นิ่มสกุล” เพื่อนรักของแพทที่จะมาสร้างโมเมนต์พิเศษร่วมกัน งานนี้หนุ่มแพทบอกว่าไม่อยากให้พลาดกันจริงๆ เพราะจัดแค่รอบเดียวเท่านั้น

“ปีนี้ใช้ชื่อว่า แพท พาวเวอร์แพท มีตติ้งคอนเสิร์ต 2023 แฟนคลับหลายท่านก็อาจจะทราบ เพราะเป็นช่วงเดือนเกิดผม มิถุนายนปีที่แล้วเราก็จัดไปแล้ว ส่วนปีนี้จะมีความพิเศษหลายอย่าง เป็นมีตติ้งคอนเสิร์ตที่รวบรวมความสามารถของผม ทั้ง ศิลปะ ดนตรี ดีเจ มาไว้ในงานนี้ครับ

เรื่องของการแสดงงานศิลปะของผม ซึ่งจะมีอยู่ในงานนี้ด้วยครับ จริงๆ การจัดอาร์ตแกลลอรี่เป็นความฝันอีกหนึ่งอย่างของผมเลย แต่เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าการจัดแกลลอรี่ตามที่เราฝันไว้จะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น จนเมื่อปีที่แล้ว (ปี 2565) ผมต้องผ่าตัดหมอนรองกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ทำให้ไม่สามารถกลับไปวาดรูปที่รายละเอียดสูงๆ ขนาดใหญ่ๆ ที่ใช้เวลานานๆ ได้เหมือนเดิมแล้ว เนื่องจากเสี่ยงที่จะกลับไปเป็นโรคนี้อีก ภาพวาดที่เคยวาดตอนอยู่ในเรือนจำจึงเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของผม เพราะคงวาดแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว ซึ่งมีหลายภาพที่ยังไม่เคยนำออกมาให้ใครดู งานนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้เห็นครับ ผมคัดมา 22 ภาพ ซึ่งมีความสวยงามมากๆ และผมก็รักมากๆ มาจัดแสดงในวันนั้นด้วย

ในส่วนของดนตรีแน่นอนเราจะเล่นหลายเพลงที่เราไม่เคยเล่นเคยร้องที่ไหน โดยเฉพาะเพลงในยุคเก่าๆ ของพาวเวอร์แพท ตั้งแต่อัลบั้ม 2-3 ที่แฟนคลับอาจจะไม่ค่อยได้ยินผมร้อง เป็นอัลบั้มที่ทำกับแกรมมี่ และมีเพลงของศิลปินท่านอื่นที่ผมชื่นชอบก็จะนำมาร้องให้ฟังด้วย รวมถึงเพลงพิเศษและซิงเกิลใหม่ของผม คือเพลง คิดไม่ซื่อ ที่จะปล่อยเอ็มวีตัวเต็มวันที่ 25 เมษายนนี้ด้วยครับ ในโชว์จะมีเจี๊ยบ (เจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง มือกลองพาวเวอร์แพท) เพื่อนรักของผมมาแจมด้วย ที่สำคัญคือแขกรับเชิญสุดพิเศษ คือเพื่อนรักผมเอง คุณบอย พิษณุ เขารู้จักกับผมช่วงวัยรุ่น เขาเป็นคนมากความสามารถ อาจจะห่างหายจากการร้องเพลงไปบ้าง พอผมชวนเขาก็น่ารักมากๆ บอยก็ยินดีที่จะมาร่วม แล้วก็อยากจะกลับมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้งหนึ่ง คงจะเป็นอีกภาพความประทับใจหนึ่งที่ทุกคนน่าจะรอเห็น มีพาร์ตของดีเจด้วย (ดีเจแนวเพลง EDM) ก็เป็นอีกหนึ่งความสามารถในอดีตที่ผมกลับไปเคาะสนิมใหม่ และทำให้ได้เพิ่มสกิลด้านดนตรีให้ตัวเอง พอกลับมาจัดมีตติ้งอีกครั้งก็อยากให้มีอะไรพิเศษและแตกต่างจากมีตติ้งปีที่แล้ว

จริงๆ ไม่ได้เรียกว่าภูมิใจหรือคิดว่าตัวเองเก่งนะ ผมแค่สนุก แล้วก็อยากลองทำในสิ่งที่ตัวเองสนใจ ที่ตัวเองรัก แล้วก็เป็นคนเปิดใจและชอบการเรียนรู้มากกว่า แล้วเผอิญว่าบางสิ่งบางอย่าง ผมอาจจะไม่ได้ทำได้ดีมากมาย แต่ก็ถือว่าได้ในระดับหนึ่ง แล้วสิ่งที่มันอยู่ในนั้น ผมว่ามันเป็นเรื่องของความสุขมากกว่า ไม่ได้บอกว่าตัวเองเก่งหรือไม่เก่ง แต่ผมทำแล้วมีความสุข เชื่อว่าทุกสิ่งที่ทำออกไป คนที่เขาได้รับ ได้ฟัง ได้เห็น ก็จะได้รับพลังแห่งความสุขนั้นด้วย ก็เรียกว่าเป็นการแชร์และแบ่งปันความสุขที่ผมได้รับให้กับทุกคนครับ ผมรู้สึกโชคดีที่มีโอกาสดีๆ เข้ามา ได้ทำอะไรใหม่ๆ อย่างปีนี้นอกจากจะมีซิงเกิลใหม่ มีมีตติ้งคอนเสิร์ตแล้ว ผมกำลังจะมีรายการใหม่ด้วยชื่อรายการ PAT Share Passion ซึ่งทำกับทาง ZENSE Entertainment ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่ทำแล้วมีความสุขมากครับ

ในงานเรามีของที่ระลึกแจกให้กับแฟนๆ ด้วย ซึ่งมีหลายรางวัลด้วยกันและมีให้ทุกโซนที่นั่งเลยครับ ส่วนจะเป็นอะไรนั้นรอติดตามได้เลย ปีนี้เรายังคงคอนเซ็ปต์อยากจะใกล้ชิด อยากจะดูแลคนที่เรารักได้แบบทั่วถึงกันทุกคน จำกัดเพียง 300 ที่นั่งเท่านั้น และจัดรอบเดียวครับ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : pat__powerpat

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฝ้าย กรรติมา' น้องใหม่ไฟแรงจากแดนใต้ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่

ขึ้นแท่นเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองไม่เบา สำหรับ "ฝ้าย กรรติมา" จากค่าย "Fai Family" ซึ่งที่ผ่านมาเคยเล่น mv เพลง "ชวนน้องล่องใต้" และ ร้องเพลง ชวนน้องล่องใต้ เวอร์ชั่นผู้หญิง ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตมาแรงใน TikTok

'ไอซ์ ศรัณยู' กลับบ้าน GMM MUSIC เตรียมงานใหญ่ มีเซอร์ไพรส์!

โดยการทำงานในการกลับบ้าน GMM MUSIC ในครั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู จะได้ร่วมงานกับ "อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" โปรโมเตอร์ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง ที่ตั้งใจมาดูทั้งภาพและเสียงของไอซ์ ศรัณยู อย่างเต็มที่

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

'มาย ภาคภูมิ' ปลื้มบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก SOLD OUT! อย่างรวดเร็ว

เรียกได้ว่าหมดไปแล้วอย่างรวดเร็วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 พฤษภาคม 2024) สำหรับบัตร “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT ซึ่งนี่คือคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ที่จะจัดขึ้นที่ UOB LIVE (Emsphere) ในวันที่ 8 มิถุนายน 2024 เวลา 18:00 น. นี้ โดยมีแฟน ๆ มาเข้าคิวรอซื้อนับแสนคนเลยทีเดียว

จบไม่สวย? 'เติร์ก คหบดี' ควง 'ทนายเจมส์' โต้กลับหลังวง 'Hashtax' แถลงออกจากสังกัด

เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ผู้จัดผู้บริหาร บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ควง ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ทนายผู้ดูแลกฎหมาย บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชี้แจงข้อเท็จจริงหลัง สมาชิกบอยแบนด์ "วง Hashtax" นำโดย วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัดเมื่อวันก่อน

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"