'แม้ก-ณฐ' บวงสรวง 'ดื้อเฮียก็หาว่าซน'

ประกาศชัดว่าพร้อมเต็มที่ สำหรับซีรีส์วายเรื่อง ดื้อเฮียก็หาว่าซน ที่ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล  หลังเหล่าแฟนคลับเฝ้ารอซีรีส์อย่างใจจดใจจ่อ ตั้งแต่ประกาศสร้างเพื่อชมฝีมือการแสดงของ แม้ก-กรธัสส์  รุจีรัตนาวรพันธุ์ ที่รับบทเป็น เฮียอี้ และ ณฐ-ณฐสิชฌ์  เอื้อเอกสิชฌ์ รับบทเป็น คนเดียว โดย ออฟชั่น-กิตติพัฒน์ จำปา นั่งแท่นกำกับการแสดงอีกครั้ง

หลังประสบความสำเร็จอย่างมากจากซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ และอำนวยการผลิตโดย บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด ร่วมกับ ช่องวัน 31 ภายใต้การดำเนินงานของ ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) และ  iQIYI (อ้ายฉีอี้) โดย ผ่านศึก ธงรบ  ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย (Country Director, iQIYI Thailand)

ซึ่งภายในงานบวงสรวงนอกจากมีทีมนักแสดงนำอย่าง แม้ก-ณฐ ยังพร้อมด้วย เจ็ม-เจษฎา จันทร์มะโน รับบท เทม น้องชายต่างแม่ของคนเดียว , ก้อง-ก้องภพ จิโรจน์มนตรี ซึ่งเป็นเพื่อนในแก๊งของคนเดียว , เอส-ศุภ สง่าวรวงศ์ , ด.ช ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์ และ ด.ช.ปัณณธร พรประสิทธิ์  ร่วมงานบวงสรวง ณ ลานพระพิฆเนศ ศูนย์การค้า ยูเนี่ยนมอลล์  เพื่อตอกย้ำความพร้อมและเรื่องราวสุดสนุก ที่เฮียอี้และคนเดียวจะแจกโมเมนต์ให้ชวนอมยิ้มไปกับความดื้อ ความซน และความขี้อ้อนจนเกิดเรื่องราวให้ชวนติดตามจนติดหนึบ

 งานนี้ทีมนักแสดงเผยว่า “ดีใจและตื่นเต้นอย่างมากที่ในวันนี้ได้มาร่วมบวงสรวงซีรีส์ เรื่อง ดื้อเฮียก็หาว่าซน เป็นวันที่พวกเรารอคอยอย่างมาก ช่วงเวลาที่ผ่านมาได้เตรียมตัวอ่านและทำความเข้าใจในบทเพื่อจะได้ถ่ายทอดออกมาให้เข้าถึงความรู้สึกมากที่สุด บอกได้เลยว่ามีเรื่องราวให้ติดตามกันตลอดทั้งเรื่อง ไม่อยากให้พลาดเลยสักตอน มีหลากหลายมุม และความรู้สึกของตัวละครที่จะสะท้อนความคิดและความรู้สึกให้ได้เห็น  และขอฝากให้ทุกคนติดตามผลงานซีรีส์ของพวกเราเรื่องนี้ด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ก-ณฐ' ชวนคนสายดื้อ ร่วมฟินในงาน 'มาดื้อเฮียกับอี้เดียว'

พร้อมดื้อไปด้วยกันแล้ว เมื่อซีรีส์วายเรื่อง ดื้อเฮียก็หาว่าซน เตรียมฉายให้แฟนคลับได้ชมทั่วโลก กับฝีมือการแสดงของ แม้ก-กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ ที่รับบทเป็น เฮียอี้ และ ณฐ-ณฐสิชฌ์ เอื้อเอกสิชฌ์ รับบทเป็น คนเดียว ซึ่งได้ ออฟชั่น-กิตติพัฒน์ จำปา นั่งแท่นกำกับการแสดง และอำนวยการผลิตโดย บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด ร่วมกับ คุณประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนารายการ และปฏิบัติการธุรกิจ ช่อง ONE 31 และ iQIYI (อ้ายฉีอี้)