'แม้ก-ณฐ' ชวนคนสายดื้อ ร่วมฟินในงาน 'มาดื้อเฮียกับอี้เดียว'

พร้อมดื้อไปด้วยกันแล้ว เมื่อซีรีส์วายเรื่อง ดื้อเฮียก็หาว่าซน เตรียมฉายให้แฟนคลับได้ชมทั่วโลก กับฝีมือการแสดงของ แม้ก-กรธัสส์  รุจีรัตนาวรพันธุ์ ที่รับบทเป็น เฮียอี้ และ ณฐ-ณฐสิชฌ์  เอื้อเอกสิชฌ์ รับบทเป็น คนเดียว  ซึ่งได้ ออฟชั่น-กิตติพัฒน์ จำปา นั่งแท่นกำกับการแสดง และอำนวยการผลิตโดย บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด ร่วมกับ คุณประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนารายการ และปฏิบัติการธุรกิจ ช่อง ONE 31 และ  iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ความรักที่ต้องลุ้นระหว่าง เฮียอี้และคนเดียว กับการตัดสินใจในความสัมพันธ์ว่าจะอยู่หรือไปต้องรอชมตอนจบ แต่ความสนุกเริ่มตั้งแต่ EP 1 แบบสุดประทับใจ สมการรอคอยของแฟนคลับที่ตั้งตารอชม แถมยังพิเศษสุดๆ เมื่อได้ชม EP 1 ก่อนใครแบบจอใหญ่ เสียงชัดดังกระหึ่มด้วยการปิดโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ในงาน  มาดื้อเฮียกับอี้เดียว ของซีรีส์ ดื้อเฮียก็หาว่าซน อบอุ่นด้วยทีมนักแสดงนำที่มาชมไปพร้อมกันกับแฟนคลับ  นำโดย แม้ก  กรธัสส์ , ณฐ ณฐสิชฌ์  , ก้อง ก้องภพ , เจ็ม เจษฎา , เอส ศุภ  ฯลฯโดย ป๊อบปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ รับหน้าที่เป็นพิธีกรภายในงาน

บรรยากาศสุด Exclusive ในการชม EP 1 ทำเอาแฟนๆ ทั้งยิ้ม ทั้งเขิน และลุ้นว่าฉากต่อไปจะเป็นอย่างไร ที่แน่ๆ ฟินสุดจนอดที่จะแชร์ต่อในโลกโซเชียลไม่ได้ว่าเรื่องนี้ดีจริง โดยงานนี้ แม้ก-ณฐ เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ชมซีรีส์ ดื้อเฮียก็หาว่าซนแล้ว เรื่องนี้พวกเราตั้งใจกันมากๆ มีหลายฉากให้คอยลุ้นในความสัมพันธ์ของตัวละครทั้ง 2 คน อยากให้ทุกคนติดตามทุก EP เลย เพราะว่ามีเรื่องราวที่ต้องห้ามพลาด พวกเราตั้งใจกันมากๆ เพื่อให้ซีรีส์เรื่องนี้ออกมาดีที่สุด และรู้ว่าแฟนๆ รอชม รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

มาดื้อไปพร้อมกันและลุ้นกับความสัมพันธ์ของ เฮียอี้และคนเดียว ในซีรีส์เรื่อง ดื้อเฮียก็หาว่าซน ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 ดูสดทางช่อง ONE 31 และรับชมย้อนหลังพร้อมกันได้ทั่วโลก เวลา 23.30 น. ทางยูทูป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ก-ณฐ' บวงสรวง 'ดื้อเฮียก็หาว่าซน'

ประกาศชัดว่าพร้อมเต็มที่ สำหรับซีรีส์วายเรื่อง ดื้อเฮียก็หาว่าซน ที่ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล หลังเหล่าแฟนคลับเฝ้ารอซีรีส์อย่างใจจดใจจ่อ ตั้งแต่ประกาศสร้างเพื่อชมฝีมือการแสดงของ แม้ก-กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ ที่รับบทเป็น เฮียอี้ และ ณฐ-ณฐสิชฌ์ เอื้อเอกสิชฌ์ รับบทเป็น คนเดียว โดย ออฟชั่น-กิตติพัฒน์ จำปา นั่งแท่นกำกับการแสดงอีกครั้ง