'แพนเค้ก' ขึ้นเขียงผ่าตัดใหญ่

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน จนกลายเป็นตัวแม่ไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร ล่าสุดเจ้าตัวมีแอบช็อคเมื่อพบว่าตัวเองปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ดีที่ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที ทำให้ตอนนี้กลับมาลุยงานได้แบบเต็มตัวอีกครั้ง

“เราไม่รู้ตัวมาก่อนว่าเราเป็น หรือมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เป็นโรคที่แพนไม่รู้ตัว แต่แพนเพิ่งทราบพร้อมคุณหมอตอนผ่าตัดเพื่อทำตาสองชั้นว่าตัวเองเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวที่ตาข้างซ้าย การผ่าตัดครั้งนี้เลยเป็นการรักษาโรคพร้อมกับทำสวยไปในตัว โดยทางธีรพรคลินิก มีจักษุแพทย์ แพทย์เฉพาะทางไว้คอยให้การรักษา

จริงๆ โรคกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงพบได้ทุกช่วงวัยตั้งแต่แรกเกิดจนกระทั่งอายุมาก โดยโรคนี้อาจเป็นโรคที่เกิดจากพันธุกรรม หรือเกิดจากอายุที่มากขึ้นทำให้กล้ามเนื้อตาทำงานได้ลดลง โดยทั้งสองสาเหตุนี้รักษาด้วยการผ่าตัด ตอนที่รู้ว่าเป็นโรคนี้ แอบช็อคอยู่เหมือนกัน  แต่ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพนเค้ก' ลุยธุรกิจใหม่ ผลิตรายการเจาะลึกอันซีนทั่วไทย

นางเอกตัวแม่ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร ขอลุยธุรกิจสร้างฐานความมั่นคงในชีวิต จับมือสามี สารวัตรหมี-พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ผลิตรายการท่องเที่ยว ในนามบริษัท สตาร์บางกอก จำกัด กับชื่อรายการเก๋ๆ จำง่ายตอบโจทย์ในนามรายการ เที่ยวตามแพน โดยมีคุณแม่คนเก่ง แม่แพม-นวลนง จามิกรณ์ คุมเข้มอยู่เบื้องหลังการผลิตรายการ ผสานมือกับโปรดิวเซอร์ประสบการณ์แน่น กอหญ้า-สุฐพิศกร อุณหพิพัฒน์ ขยี้ทุกความสนุก จัดเต็มความบันเทิงแบบตัวตนของสาวแพนเค้ก ทุกแง่มุมไลฟ์สไตล์ของตัวเธอ

'เอ ศุภชัย' ปลื้มปีติเป็นเจ้าภาพบวช 'พล พูลภัทร'

ฤกษ์ดี วันดี เช้าวันพฤหัสที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา นักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร และน้องสาว แอล-ทัศนวรรณ ศรีวิจิตร ร่วมอนุโมทนาบุญ เป็นเจ้าภาพอุปสมบทนักแสดง พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ณ วัดเทพสรธรรมาราม ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

'พี่หมี' รับบทสามีดีเด่น รับรางวัลแทน 'แพนเค้ก' ทูตอัตลักษณ์ไหมไทย

สมกับสโลแกนเรื่องราวดีดีมีทุกวัน นางเอกคนสวย "แพนเค้ก เขมนิจ" ยืนหนึ่งเรื่องผ้าไทย ที่ขยันหยิบผ้าไทยมาเดินรันเวย์ในชีวิตจริงอยู่บ่อยๆ เลยไม่แปลกใจที่หน่วยงานราชการจะแต่งตั้งควีนออฟผ้าไทยให้กับนางเอกสาว

'CHANGE2561' คว้า 'แบงค์ อาทิตย์' ประกบ 'แพนเค้ก เขมนิจ'

หลังจากขึ้นสัมมะโนครัวว่าอิสระอย่างเป็นทางการ CHANGE2561 ก็ไม่รอช้าเป็นเสือปืนไวคว้าตัวพระเอกสายดราม่า แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ขึ้นแท่นพระเอกประกบคู่นางเอกในดวงใจ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร มาร่วมงานด้วยกันเป็นที่แรกในละครเรื่อง สงครามเงิน ทันที

'แพนเค้ก' เปิดความในใจสวมบทบาท 'แม่' หัวใจสุดสตรอง

สมกับเป็นนักแสดงคุณภาพของจริง สำหรับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร ไม่ว่าจะรับบทบาทไหนเจ้าตัวก็สวมบทนั้นได้ดี ถ่ายทอดออกมาได้เสมือนว่าเป็นคนนั้นจริงๆ ล่าสุดใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอนทะเบียนสมรส ผลิตโดย CHANGE2561 แพนเค้ก ได้มาสวมบทบาท รุ้ง ผู้หญิงที่สุดตรองก็ครองใจแฟนๆถึงกับยกนิ้วให้ เพราะยอมรับเลยว่าเจ้าตัวนั้นถ่ายทอดออกมาได้สมจริงสมจัง เพื่อเป็นตัวแทนของรุ้ง ที่อยากส่งต่อให้ทุกคนได้เห็นว่าเรื่องราวชีวิตที่มีอยู่จริงของผู้หญิงคนหนึ่งต้องใช้ความเข้มแข็งขนาดไหน

'แพนเค้ก' ตื่นเต้น! ต้องถ่ายทอดตัวละครที่สร้างจากเรื่องจริง

ยืนยันความเป็นนักแสดงฝีมือคุณภาพปล่อยอินเนอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมถึงกับต้องขอยกนิ้วให้กับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร ที่เล่นได้สมบทบาทในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน ทะเบียนสมรส ผลิตโดย CHANGE2561