'ก้อง ปิยะ' ปลื้มรับรางวัล สื่อสร้างสรรค์ดีเด่น 'เทียนส่องใจ'

ในแวดวงของธุรกิจสื่อสารมวลชน นับว่า บริษัท โซนิกซ์ ยูธ 1999 จำกัด  โดย ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล ผู้บริหารมากประสบการณ์ ดำเนินธุรกิจในหลายๆ ด้าน อาทิ อีเว้นท์ ออร์กาไนเซอร์ งานด้านการประชาสัมพันธ์   รวมทั้งเป็นผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ละครโทรทัศน์ สื่อวีดีโอโปรดักชั่น และสื่อประชาสัมพันธ์ทุกชนิด พร้อมกับอีเว้นท์ออนไลน์ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Virtual หรือ Steaming  สื่อ Online ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจประกอบกับความเชี่ยวชาญของทีมงาน พร้อมให้บริการเป็นอย่างดี   เพื่อให้งานแต่ละงานบรรลุผลสำเร็จและเป็นที่พึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด

นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับองค์กรภาครัฐและเอกชนในการ นำศิลปิน ดารา นักแสดง เพื่อเป็นตัวแทนในการรณรงค์ป้องกันด้านเอดส์ และให้ความรู้ ความเข้าใจในการอยู่ร่วมกันกับผู้ติดเชื้อเอชไอวี/เอดส์อย่างต่อเนื่องมาตลอด  สิ่งที่มุ่งมั่นและตั้งใจทำเหล่านั้นได้รับการยอมรับและผลงานออกสู่สายตาประชาชน ทั้งเป็นที่ประจักษ์ในมิติขององค์กรต่างๆ ที่มอบรางวัลเป็นกำลังใจให้เผยแพร่เรื่องราวดีๆ มีสาระกับเยาวชน ประชาชนต่อไป    

และครั้งนี้ในงาน เทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลก ประจำปีพุทธศักราช  ๒๕๖๔  ได้ประกาศเกียรติคุณให้ บริษัท โซนิกซ์ ยูธ 1999 จำกัด เป็น สื่อสร้างสรรค์ดีเด่น  โดย ก้อง ปิยะ กล่าวว่า “ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร เรายังคงมุ่งมั่นให้บริการ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและสังคมต่อไป” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอหลวง' สุดปัง! 'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ชวนร่วมงาน 'เปิดวัด จัดโรงหมอหลวง'

ยึดพื้นที่ทุกห้องหัวใจพ่อแม่พี่น้องแฟนละครช่อง 3 ไปเต็มๆ ตั้งแต่ออกอากาศ สำหรับละคร “หมอหลวง” เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อตอบรับทุกกระแสที่มีให้กับหมอหลวง ช่อง 3 จับมือกับผู้จัดฯ คนเก่งที่พ่วงตำแหน่งผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 จัดกิจกรรมดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพมาให้รื่นเริงกันอย่างต่อเนื่อง

'นาย ณภัทร' จับไมค์คัฟเวอร์เพลง 'เทียนส่องใจ' ขอบคุณแฟน 'สร้อยสะบันงา'

ยิ่งดูยิ่งติดหนึบกับละครฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องของ ทางช่อง 3 “สร้อยสะบันงา” จากกระแสตอบรับสุดปังดังเป็นพลุแตกหลังออกอากาศไปได้ครึ่งเรื่องกับละครแนวพีเรียดเข้มข้น “พี่เทียน” หรือพระเอกของเรื่องอย่าง “นาย ณภัทร” ก็ทำเซอร์ไพรส์แฟนละครจับไมค์ Cover เพลงประกอบละคร “เทียนส่องใจ照亮你的心”