'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

นีญ่า - เจมส์ มาร์ - นก สินจัย

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

โดยทีมนักแสดง เจมส์ มาร์, นีญ่า มากีลา, นก-สินจัย เปล่งพานิช ร่วมด้วย รัดเกล้า อามระดิษ, แดนนี่-สรพล ลูเซียโน่, ดีเเลน ไบร์อันท์, แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว, อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท, วิน-ธนัท วนัฐพงศ์, ไมเคิล-พฤทธิ์ ฟานเดอกัสเตเลอร์, กานต์-ชนนิกานต์ สุพิทยาพร (นางสาวไทย ปี 2566), พัดชา-พัดชาพลอย เรือนดาหลวง (รองอันดับ 2 Miss Grand Thailand 2020), ผู้กำกับ โชคอนันต์ สกุลธรรม, ธรณ์วิสช์ วุฒิเลาหพันธ์ และที่ปรึกษาภาพยนตร์ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล, ชุดาภา จันทเขตต์ ร่วมในพิธี ณ ลานหิน ดิ อเวนิว เมเจอร์ รัชโยธิน

นอกจากนี้อีกหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของพิธีบวงสรวง ทางทีมงานได้มีการนำ “บายศรีพญานาค” ซึ่งเป็นเครื่องบูชาสักการะเหล่าองค์พญานาค สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ด้วยลาภ ยศ สุข สรรเสริญ มาร่วมประกอบพิธีเสริมความเป็นมงคลอีกด้วย

นาคบรรพ์” ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญฟอร์มยักษ์ ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจากผู้จัด ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ทุ่มเททุ่มทุนจัดเต็มงานสร้างสุดอลังการกับตำนานบทใหม่แห่งความเชื่อ ความศรัทธา ครั้งแรกของการพบกันของพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ และนางเอกใหม่น่าจับตา นีญ่า มากีลา ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ นก สินจัย

เรื่องราวของเสรีไทยหนุ่มที่สวมรอยเป็นเสมียนในโรงสี ป.พาณิชย์ ครอบครัวคหบดีค้าข้าวฝ่ายรัฐบาลที่มีความเกี่ยวข้องกับกองทัพญี่ปุ่น แต่ดันถูกชะตากับลูกสาวของตระกูล ป.พาณิชย์ ที่กลับมาจากกรุงเทพฯ ในเวลาไล่เลี่ยกัน ทว่า ตั้งแต่ทั้งสองคนเข้ามาในบ้านแห่งนี้ ก็เริ่มมีการตายอย่างประหลาดของคนในครอบครัว และสถานการณ์ต่างๆ มักจะนำพาให้ทั้งคู่ไปอยู่ในเหตุการณ์ จึงเกิดเป็นปริศนา ว่าทั้งหมดนี้อาจจะเป็นสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติ หรือเป็นฝีมือผู้ใดกันแน่ เสรีไทยหนุ่มคนนี้ต้องเลือกว่าจะปกป้องเธอ หรืออุดมการณ์ของตน พร้อมคลี่คลายความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรม ตำนานความเชื่อและความศรัทธาแห่งพญานาคภาคตะวันออก ที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องราวต่างๆ จะออกมาในรูปแบบไหน ต้องรอพิสูจน์พร้อมกันปลายปีนี้ 7 พฤศจิกายน 2567 ในโรงภาพยนตร์

โดย เจมส์ มาร์ ฝากถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “นาคบรรพ์เป็นภาพยนตร์ที่พูดถึงตำนานของพญานาคองค์หนึ่งและในเวลาเดียวกันก็มีเส้นเรื่องขนานกัน เป็นเรื่องราวของตัวละครของผม ที่รับบทเป็น ธารินทร์ เสรีไทยที่มาอยู่ในเรื่องราวที่ซับซ้อนและมีเรื่องฆาตกรรมด้วย เป็นแนวทริลเลอร์ดราม่าและมีความเชื่อเข้ามาเกี่ยวข้อง ที่สำคัญอยู่ช่วงของสงครามโลกครั้งที่สองด้วย อยากให้ทุกคนมาดูกันว่าพอมีทั้ง 2 เส้นเรื่องมาคาบเกี่ยวกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าออกมายังไง ขอฝากเรื่องนาคบรรพ์ด้วยนะครับ ต้องบอกว่าเป็นภาพยนตร์ที่ผมรู้สึกว่ามีเสน่ห์มากๆ นอกจากจะเล่าถึงในยุคสงครามโลกครั้งที่สองแล้ว ยังมีเรื่องของตำนานพญานาค พอสองเรื่องนี้มาเจอกัน และยังมีนักแสดงอีกหลายๆ ท่าน บอกเลยว่าน่าดู ผมเองก็ตื่นเต้นมากที่ได้รับเล่นเรื่องนี้เพราะฉะนั้นฝากทุกๆ คนให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวและรับชมข่าวสารของทาง บริษัท ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ที่ Facebook Page : Thunpapol Production

นีญ่า มากีลา
เจมมส์ มาร์
แคร์ วงศ์วชิรา
แดนนี่ ลูเซียโน่
กานต์ ชนนิกานต์
เอส ธรรปพล ผู้บริหารบริษัท ธรรปพล เอ็มเตอร์เทนเม้นท์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับนักศึกษาใหม่ 'เทอม 3' จัดเต็มทุกพิธีกรรมสุดขลัง

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล แถลงข่าวเปิดตัว เทอม 3 ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญแห่งปีอย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยงานนี้จัดเต็มทุกพิธีกรรมต้อนรับนักศึกษาน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย เรียกน้ำย่อยความสนุกสุดหลอนด้วยหลากหลายกิจกรรมหน้าโรง พร้อมลงชื่อลุ้นของรางวัลจากพี่เทค ตื่นตาตื่นใจไปกับการบูมของเหล่านักศึกษาผีรุ่นพี่ และการบายศรีสุดขลัง

แฟน 'บัวขาว' ต้องดู 'ทองดี ฟันขาว' บู๊แอคชั่นจัดเต็มที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

วันอาทิตนี้ ห้ามพลาดความสนุกกับผลงานด้านการแสดงของ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชั้นแนวหน้าของประเทศไทย กับบทนำใน ทองดี ฟันขาว ภาพยนตร์แอ็คชั่นพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ที่เจ้าตัวทุ่มแสดงแบบเต็มที่จนได้รับรางวัลนักแสดงนำดีเด่น จากเวที กินรีทอง มหาชน ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563 ไปครองได้สำเร็จ

มาร่วมปลุกความแค้นในวิญญาณผี และเตรียมรับมือกับความวุ่นวายใน 'ผีฮาคนเฮ'

ด้วยความเข้าใจผิดในเรื่องของหัวใจ จึงเกิดเป็นโศกนาฎกรรมที่เศร้าโศก นำไปสู่ปมความแค้น ความวุ่นวายในงานศพจึงเกิดขึ้น

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”

บวงสรวง 'Baby Hero' ภาพยนตร์ร่วมทุน 2 ประเทศ

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Baby Hero ที่ร่วมมือสร้างระหว่าง 2 ประเทศ กับบริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์ HONG PICTURES และบริษัท HOLLYWOOD THAILAND ของไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะเป็นก้าวใหม่และก้าวครั้งสำคัญของ HOLLYWOOD THAILAND ในการนำซอฟท์พาวเวอร์ไทยเผยแพร่ออกสู่สากล ที่ไม่ใช่แต่เพียงในสองประเทศนี้ แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถเจาะตลาดภาพยนตร์และสามารถผลักดันในเรื่องของซอฟท์พาวเวอร์ให้ยกระดับไปได้อีกในหลายประเทศทั่วโลก

'อนงค์' หนังผีครบรส จัดงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่

Karman Line จัดงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ อนงค์ พร้อมยกบ้านผีสิงจำลอง มาไว้ใจกลางเมือง เพื่อเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมสัมผัสความหลอนก่อนเข้าไปดูภาพยนตร์ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่คับคั่งไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ไปด้วยกัน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน