'แซม ยุรนันท์' กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 30 ปี

นับเป็นเวลากว่า 40 ปีที่ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี เดินบนเส้นทางสายมายา เป็นมามากมายหลายอย่าง ทั้งนักแสดงเจ้าบทบาท พิธีกรมาดครื้นเครง หรือแม้กระทั่งการเป็นศิลปินนักร้องที่ได้รับการยกย่องว่า เป็นนักร้องที่มีโทนเสียงทุ้มเย็นอันไพเราะจับจิตจับใจ  จากบทเพลงนับร้อยเพลง หลากสไตล์ และห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่มา 30 กว่าปี

ล่าสุด แซม ยุรนันนท์ เตรียมพาทุกคนนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไปในยุคที่สวยงามที่สุดของวงการเพลงไทยอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์  มาม่า presents THE TIME MACHINE CONCERT  #โตมากับทุกค่ายเพลง กับการรวมตัวของ 31 ศิลปินคุณภาพ จาก 6 ค่ายเพลงดังแห่งยุค 80-90 เรียกได้ว่ารวมศิลปินระดับตำนานมาสร้างโชว์ใหม่บนเวทีเดียวกัน

โดย แซม ยุรนันนท์  กล่าวว่า “ ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่มาประมาณ 30 ปี แล้วนะครับ แต่เมื่อตอนต้นปี มกราคม มีคอนเสิร์ตอายุครบ 60 ปี ของตัวเอง ถือว่าเป็นการซ้อมใหญ่นะครับ สำหรับคอนเสิร์ตนั้น  การที่กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ รู้สึกสองอย่างครับ คือ หลังเวทีตื่นเต้นมากๆ ได้เจอเพื่อนๆ เก่าๆ ตั้งแต่ยุค 80-90 พี่ๆ น้องๆ ซึ่งคุ้นเคยกันแต่ว่าห่างหายกันไปนานมากแล้ว ก็คิดถึงมากอยากเจอตื่นเต้นครับ ส่วนหน้าเวทีก็ตื่นเต้นครับว่าแฟนเพลงเขายังจะจำเราได้ไหม เขาจะรู้จักเพลงเราหรือเปล่า

ส่วนเรื่องการเตรียมตัวสำหรับ THE TIME MACHINE CONCERT ผมคือโชคดีเพราะเพิ่งมีคอนเสิร์ตไปก็เลยได้ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นครั้งนี้เลยมั่นใจว่าฟิตแล้วก็พร้อมเต็มที่ครับ ฝากถึงแฟนเพลงต้องฝากเลยนะครับ เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินยุค 80-90 ไม่ได้หาง่ายๆและที่สำคัญคอนเสิร์ตนี้ค่อนข้างชัดเจน  และนอกจากความสุขจากเสียงเพลงและความสนุกสนานกับศิลปินที่ทุกคนคิดถึงแล้ว การซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตในครั้งนี้ CHANGE2561 จะมอบให้กับ “มูลนิธิพิทักษ์ดวงตาประชาชน” เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยทางสายตาที่มีฐานะยากจน

มาร่วมนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลา กลับไปในยุคที่สวยงามที่สุดของวงการเพลงไทย กันอีกครั้งในปีนี้ สามารถมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตครั้งสำคัญนี้ได้ในวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2566 โดยรอบวันเสาร์เปิดแสดงเวลา 19.00 น. และ รอบวันอาทิตย์ 17.00 น. ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ขายบัตรคอนเสิร์ตแล้ววันนี้ ที่ THAITICKETMAJOR ทุกช่องทางครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

31 ศิลปินเตรียมพาย้อนเวลา

อบอวลไปด้วยมวลของความอบอุ่นละมุนหัวใจในความขลังกันเลยทีเดียว เมื่อ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) ได้รวมตัว 31 ศิลปิน จาก 6 ค่ายเพลงดังแห่งยุค 80-90 ระดับตำนานมายืนอยู่บนเวทีเดียวกัน ในคอนเสิร์ต มาม่า presents THE TIME MACHINE CONCERT #โตมากับทุกค่ายเพลง

'CHANGE2561' รวมตัว 31 ศิลปิน สร้างประวัติศาสตร์วงการคอนเสิร์ต

CHANGE Showbiz เตรียมพาทุกคนนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไปในยุคทองของวงการเพลงไทย ในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ มาม่า presents THE TIME MACHINE CONCERT #โตมากับทุกค่ายเพลง กับการรวมตัวของ 31 ศิลปิน จาก 6 ค่ายเพลงดังแห่งยุค 80-90 ระดับตำนานมายืนอยู่บนเวทีเดียวกัน

'ญาญ่า' สุดปลื้ม 'คือเธอ' มาแรงทัชใจคนดู!

มาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับละคร “คือเธอ” ช่อง 3 ล่าสุด EP.9 กระแสดีเว่อร์จน #คือเธอEP9 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 อีกครั้ง ส่วนเรื่องเรตติ้งก็ไปได้สวยคว้าตัวเลขในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ของ “คือเธอ” EP.9 ได้ไปถึง 4.24 และเรตติ้งในBangkok คว้าได้ 5.86 กันเลยทีเดียว แถมยอดดูสดออนไลน์พุ่งไปถึง 5.8 แสนคน และยอดดูย้อนหลังทาง 3Plus ก็ได้ 33.1 ล้านวิว เรียกได้ว่าตอนนี้ “คือเธอ” กลายเป็นอีกหนึ่งละครฮอตที่ทุกคนหยุดดูไม่ได้เลย เพราะลุ้นทุกปมตื่นเต้นทุกอีพี

'แซม ยุรนันท์' เศร้า! 'คุณแม่เรณู' วัย 93 ปี จากไปอย่างสงบ

พระเอกรุ่นใหญ่ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งข่าวเศร้า คุณแม่เรณู ภมรมนตรี วัย 93 ปี ได้จากไปอย่างสงบแล้ว

'เกมปรารถนา' ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 2 วันรวด 'อาเล็ก-ณิชา' ฟาดทะลุโลกโซเชียล!

เปิดตัวอลังการว้าวแซ่บกันตั้งแต่ Ep.1-2 กับละคร “เกมปรารถนา” ทางช่อง 3 จากค่าย “รักละคร” ฝีมือของผู้จัดคนเก่ง “อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข” ที่ได้รับคำชมไม่หวาดไม่ไหว แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 2 วันรวด! กับแฮชแท็ก #เกมปรารถนาep1 และ #เกมปรารถนาep2 ทำโซเชียลแทบแตกกับความแรง ความแซ่บ ที่ฟาดไม่หยุดของ ณิชา ณัฏฐณิชา, อาเล็ก ธีรเดช และ ป๊อป ฐากูร, พริม พริมา ด้านรุ่นใหญ่อย่าง แซม ยุรนันท์, ชาตโยดม, โดนัท มนัสนันท์, แม่ตุ๊ก ดวงตา และนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ!

'อาเล็ก-ณิชา' นำทีมนักแสดง 'เกมปรารถนา' แฉเบื้องหลังมันส์หยดติ๋ง

สาดความมันส์กันต่อเนื่องกับละครแนวใหม่ “เกมปรารถนา” ทางช่อง 3 หลังจากปล่อยทีเซอร์กระแสความแรงก็เดือดระอุ เมื่อพระ-นาง อย่าง อาเล็ก ธีรเดช และ ณิชา ณัฏฐณิชา โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง กับเรื่องราวของ 2 ตระกูลมหาอำนาจที่ต้องเชือดเฉือนฟาดฟันกัน