'ดีเจ. ปอ กรีนเวฟ' คว้า 2 รางวัลการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ

ยินดีกับอีกหนึ่งความสำเร็จของดีเจ.หนุ่ม ปอ-นันทชัย เตชะศรีวิเชียร แห่ง กรีนเวฟ ที่คว้ารางวัลการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบมาได้ถึง 2 สนามการแข่งขันในรุ่น 1000 cc

ได้แก่ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 (OR BRIC Superbike Championship 2023) ได้รางวัลที่ 3 และ CBR Trophy ได้รางวัลที่ 3 มาครองได้สำเร็จ และซึ่งยังถือเป็นการได้ยืนรับรางวัลบนโพเดียมครั้งแรกในชีวิตของดีเจ.ปออีกด้วย

โดย ดีเจ.ปอ ฝากอ้อนแฟนๆว่า “รู้สึกภูมิใจกับทั้ง 2 รางวัลนี้มากครับ เพราะเป็นสิ่งที่ผมรักและทุ่มเทกับมันมากจริงๆ แต่ยังไงผมไม่ทิ้งอาชีพดีเจ.แน่นอน ยังสามารถมาฟังเพลงเพราะๆด้วยกันได้เหมือนเดิมปอประจำการอยู่ที่เดิม ทุกวันจันทร์ ถึง พฤหัสเวลา 22.00 ถึง เที่ยงคืน และ ทุกวันศุกร์ เวลา 15.00-19.00 น.ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และทางแอปพลิเคชั่น Atime Fungfin ครับผม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โรส-ซาร่าห์' โซโล่เพลงเพราะ ยิ่งฟังยิ่งหลงรัก

ขึ้นชื่อว่าฟรีคอนเสิร์ตแรกของปีจาก กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จะเบาได้ที่ไหน งานนี้เลยเสิร์ฟความเพราะแบบชุดใหญ่ จัดให้แบบจุกๆ ชนิดหาฟังจากที่ไหนไม่ได้ กับคอนเสิร์ต Cover Night Live : The Guitar Harmony ของ 2 นักร้องสุดเท่ห์ โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ และ ซาร่าห์ ซาโรลา (ซาร่าห์ ศญพร) ไปเมื่อคืนก่อนที่ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์

'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

'โบ-พียู' แจกความสดใส เสริมทัพคลื่นกรีนเวฟ

ข่าวดีต้อนรับเดือนแห่งความรักเดือนกุมภาพันธ์นี้ กรีนเวฟเซอร์ไพรส์คนฟังเปิดตัว 2 ดีเจน้องใหม่แห่งกรีนเวฟ ได้แก่ ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล และ ดีเจพียู-ภูริพรรธน์ จิระเมธาพร มาช่วยเสริมทัพให้ผู้ฟัง มีความสุขและสนุกไปด้วยกัน ตามสโลแกน เพลงดีดีกับความรู้สึกดีดี แน่นอน

คัฟเวอร์ไนท์ 'นิโคล-ทิกเกอร์' สุดประทับใจครบทุกอารมณ์

ถือเป็นอีกหนึ่งคัฟเวอร์ไนท์ที่แสนอบอุ่นและน่าประทับใจจริงๆ กับ คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ดูโอ้ เทริโอ ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ได้คู่ซี้แม่ลูก นิโคล เทริโอ และ ทิกเกอร์ อชิระ ควงคู่กันขึ้นเวทีใหญ่เป็นครั้งแรก พากันมาแจกความสดใส ความสนุก ด้วยลิสต์เพลงสุดพิเศษที่เอามาฝากกันเพียบ

'กรีนเวฟ' ส่งมอบผ้าห่ม 500 ผืน ให้ชาวลำปาง

เสร็จสิ้นภารกิจอย่างอบอุ่น เมื่อ กรีนเวฟ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2567 ที่จัดโดย สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย โดยมี ดีเจแบม พลาดิสัยสวัสดิ์ และ ต๊อก สุทินาถ เป็นตัวแทนชาวกรีนเวฟบินลัดฟ้าร่วมเดินทางไปที่ โรงเรียนวังเหนือวิทยา อ.วังเหนือ จ.ลำปาง

ภรรยา 'ดีเจ.โก' โพสต์ความในใจถึงสามี

จากการเสียชีวิตของ ดีเจ.โก คลื่นกรีฟเวฟ หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างช็อคไปตามๆ กัน แต่หนึ่งในบุคคลที่ช็อคและเสียใจมากๆ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คงหนีไม่พ้นครอบครัว โดยเฉพาะภรรยาของหนุ่มโก ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงสามีผู้ล่วงลับ ที่ใครได้อ่านถึงกับน้ำตาไหล