คนสวยใจดี 'แพนเค้ก' ส่ง Food Support ทีมงานซีรีส์ 'HANGOUT'

สวยแล้วยังใจดีอีกด้วย สำหรับนางเอก “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ส่ง Food Support รถเบอร์เกอร์ รถไอศรีม มาเสิร์ฟให้นักแสดงและทีมงานกองซีรีส์เรื่อง “HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" แบบจัดเต็มให้คลายร้อน งานนี้อิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ณ โรงแรมย่านปทุมธานี เมื่อวันก่อน

โดย แพนเค้ก เผยว่า “เวลามากองจะมีความสุขและสนุกทุกครั้ง เหมือนได้มาเจอเพื่อน ๆ มาทำงานกัน ยิ่งเรื่องกินเรื่องใหญ่เลยค่ะ ปกติทุกวันจะมีข้าวเหนียวหมูมาให้พี่ ๆ ทีมงานได้ทานกันอยู่แล้ว แต่วันนี้พิเศษมีฟู้ดทรัค เบอร์เกอร์และไอศรีมกระทิมาเสิร์ฟให้ทานกันคลายร้อน จะได้มีพลังในการทำงานต่อไปค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'อแมนด้า' พลิกลุคใหม่ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย กับนางเอกช่อง3 เรื่องแรก 'เว้าวอนรัก'

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ของช่อง 3 ไปแล้ว เพราะหลังจากเปิดซิงเล่นละคร “มาตาลดา” จนแฟน ๆ ติดใจการแสดงและความสวย ทำให้กลายเป็นสาวฮอตที่มีผลงานละครจ่อเพียบ

'อู๋ ธนากร' เปิดตัวซีรีส์ 'สัตย์เสือ'

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง สัตย์เสือ (BROMISE) ภายใต้ผลงานของ โมโนออริจินอล และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทางแอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ สตูดิโอ MONO29 สเตจ1 ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี