อดีตตลก 'เดฟ เชิญยิ้ม' ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง 'MONO29' เข้าช่วยเหลือ

ส่งต่อน้ำใจด้วยพลังแห่งการให้ไม่สิ้นสุด สำหรับโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” โดย ช่อง MONO29 ล่าสุดเดินทางไปมอบของบริจาค เพื่อช่วยเหลืออดีตดาวตลกที่ชีวิตไม่ตลกอีกต่อไป

เดฟ เชิญยิ้ม” ที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ไว้มากมาย แต่ต้องหายหน้าไปจากวงการหลังป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง และอัมพฤกษ์ซีกซ้ายไม่สามารถเดินได้

ช่อง MONO29 จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกำลังใจ ส่งต่อน้ำใจช่วยเหลือด้วยการมอบกล่องแฮปปี้ บ็อกซ์ที่บรรจุข้าวของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น รวมถึงมอบเงินเพื่อช่วยเหลือให้สามารถยังชีพได้ต่อไป

สามารถติดตามเรื่องราวดี ๆ ในโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” ได้ในรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” ช่วง “Gossip Star บันเทิง” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลา 06.00 น. เป็นต้นไปทาง ช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว