'หมาก ปริญ' จัดเต็มสมชื่อเจ้าพ่อดราม่า ระเบิดอารมณ์ใส่ 'ตู่ ภพธร'

กำลังเข้มข้นขั้นสุดเดินเรื่องมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัด “นก-จริยา แอนโฟเน” เข้าสู่โหมดดราม่าขั้นสุด เพราะความจริงเปิดเผยออกมาแล้วว่าใครเป็นคนวางแผนการร้ายทั้งหมด และวันนี้จึงเป็นการปะทะประชันกันของสามพระนาง หมาก-ปริญ สุภารัตน์, โบว์-เมลดา สุศรี และ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ เรียกว่าเต็มเหนี่ยวชนิดไม่มีใครยอมใคร

โดยเป็นตอนที่ กรณ์ (หมาก ปริญ) เป็นห่วงพี่ชาย กานต์ (ตู่ ภพธร) ว่าจะตัดสินใจหนีความผิดด้วยการฆ่าตัวตาย จึงได้นัดเจอกับกานต์ เพื่อเคลียร์ปัญหากัน กานต์ระเบิดอารมณ์ของตัวเอง ความเก็บกด ระบายความในใจ ความเครียดของตัวเองที่สะสมมา และยอมรับว่ากำลังคิดจะฆ่าตัวตายหนีปัญหาทุกอย่าง กรณ์พยายามเกลี้ยกล่อม หว่านล้อมต่าง ๆ นานา แต่ยังคุยกันไม่เรียบร้อย รีน่า (โบว์ เมลดา) ตามมาพอดี กานต์ก็เลยวิ่งหลบหนีไปอีก รีน่าวิ่งตามไม่ทัน โมโหกรณ์ที่ปกป้อง เข้าข้างพี่ชาย ก็เลยต่อว่ากรณ์ว่าอย่าทำให้เกลียดไปกว่านี้ เพราะยังไงก็ไม่ให้อภัยกานต์

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่อ่าวทุ่งโปร่ง ชลบุรี เป็นฉากดราม่าเต็มอารมณ์ของทั้งสามคน เริ่มต้น หมาก กับ ตู่ ปะทะอารมณ์กัน พูดกันไป น้ำตาคลอกันไป ตู่ระบายอารมณ์เต็มที่ ขณะที่ หมาก พยายามหว่านล้อม ให้กลับไปมอบตัว บทยาวมาก แถมอารมณ์ก็ยากมาก เรียกว่าใช้เวลาถ่ายทำอยู่พักใหญ่ กว่าที่ผู้กำกับ “โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์” จะยอมให้ผ่าน แล้วพอตู่วิ่งหนีไป ก็มาถึงคู่พระนาง โบว์ ระเบิดอารมณ์ใส่หมากอีกครั้ง โทษว่าทุกอย่างเป็นความผิดของหมากที่เอาแต่ปกป้องพี่ชาย ไม่ยอมฟังเหตุผลอะไร แม้จะเป็นฉากอารมณ์หนัก ๆ แต่ทั้งสามคนก็โชว์ฝีมือกันขั้นสุด ทำให้ฉากนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ความรักของ “หมาก” และ “โบว์” จะไปต่อยังไง ต้องติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ใต้เงาตะวัน” พุธที่ 24 พฤษภาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'หมาก ปริญ' สนับสนุนศักยภาพนักกีฬาไทย ผุดโครงการสานฝันปูทางแข่งนานาชาติ

ความฝันที่อยากเป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ แต่จับพลัดจับผลูทำให้พระเอกสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เข้าสู่วงการบันเทิง จนกลายเป็นพระเอกดัง และเพราะความฝันในตอนนั้นบวกกับความพร้อมและตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนน้องๆ นักกีฬาให้ได้เดินตามฝันให้ไปได้ไกล

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย