7 ปีที่คิดถึง ย้อนความประทับใจ 'ลูกทุ่งซิกเนเจอร์'

เดินทางมาครบ 7 ปี แล้วสำหรับ "ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์" หนังอินเลิฟ 8 เรื่องราวรักถ่ายทอดผ่านบทเพลงลูกทุ่งสุดประทับใจอย่าง บอกรักฝากใจ เรารอเขาลืม ความรักเจ้าขา และแต่งงานกันเถอะ

ด้วยฝีมือการกำกับขั้นเทพของ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ผลงานแสดงของดารานักร้องชื่อดัง น้อย วงพรู, เบน ชลาทิศ, ธนนท์ จำเริญ, พลอย ศรนรินทร์, คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ และ ชัยธรรศ วัฒนพานิช

เมื่อปี 2559 ก็เป็นปีที่หนัง ลูกทุ่งซิกเนเจอร์ เข้าฉาย ตอนนี้ครบรอบ 7 ปีพอดี เลยจะขอชวนทุกคนมาย้อนความทรงจำกับหนังในดวงใจเรื่องนี้สักหน่อย ว่าด้วยความรักของ บอย (น้อย วงพรู) ผู้บริหารหนุ่มที่หลงสเน่ห์เสียงร้องเพลงของแม่บ้านสาวทั้งที่เขาไม่เคยเห็นหน้า, พีท (เบน ชลาทิศ) นักร้องเพลงป๊อปขาลงว่างงานจนต้องหันมาเอาดีร้องเพลงลูกทุ่ง, หนึ่ง (ธนนท์ จำเริญ) หนุ่มช้ำรักที่คิดสั้นกำลังกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย จนวินาทีสุดท้ายสาวน้อยคนแปลกหน้าก็โผล่เข้ามาเติมเต็มชีวิตให้กับเขา, สาว รปภ.สายมโนที่จิ้นว่าได้เป็นแฟนกับดาราในป้ายโฆษณา, เรื่องรักวุ่นวุ่นของสาวหน้าผีกับหนุ่มขายเฉาก๊วย, รักฮาร์ดคอร์ แม็ค(ชัยธรรศ วัฒนพานิช) ทีมงานกองถ่ายแอบหลงรักสาวเอฟเฟกต์มือระเบิดแต่ดันไม่กล้าบอกรัก และรักที่ต้องตามหาของหนุ่มแท็กซี่ ตบท้ายด้วยรักวัยเก๋าของ สมพร (สมบัติ เมทะนี) ชายแก่ผู้ไม่เคยลืมรักครั้งแรก เพราะท่วงทำนองของ ''เพลงลูกทุ่ง'' ที่ดังอยู่ในใจเขามาโดยตลอด

พลาดไม่ได้กับสุดยอดความบันเทิงในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.40 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูโฟร์ยู' ช่อง 24 ชวนดูผลงาน 'ทอม แฮงค์'

วันเสาร์นี้ ห้ามพลาดความสนุก ฝ่านาทีพิฆาต โจรสลัดระทึกโลก ภาพยนตร์ชีวประวัติดราม่าอาชญากรรมที่สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 2009 จากเหตุการณ์จี้เรือเมอส์กอลาบาม่า โดยมีดาราตุ๊กตาทอง ทอม แฮงค์ และ บาร์กฮัด อับดี มาแสดงนำ ตัวหนังได้รับคำชมเชยจากนักวิจารณ์ แถมโกยรายได้ทั่วโลกไปกว่า 218.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'Very Great' เปิดตัวซีรีส์แฟนตาซีแห่งปี 'OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง'

แกะกล่องซีรีส์ใหม่ห้ามพลาด! สำหรับซีรีส์แนวบอยเลิฟหรือซีรีส์วายที่เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอมากที่สุด กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้จาก “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง”

เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่สุดในประเทศ จัดเต็ม 5 เวที ศิลปินกว่า 100 เบอร์!

กลับมาอีกครั้ง! เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดในไทย Pepsi, PMCU, NYLON Thailand present ‘Siam Music Fest 2023’ ที่กำลังจะมาสร้างบรรยากาศความสุขส่งท้ายปี ฟังเพลงเพราะๆ ชมโชว์ดีๆ จากศิลปินคนโปรดครบทุกแนว ถึง 5 เวที และกิจกรรมเอาใจ Gen Z อีกเพียบ เตรียมจัดขึ้นทั่วสยามสแควร์ วันที่ 16-17 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้

'ก้านตอง ทุ่งเงิน' ส่ง 'เฮาฮักกันหลายพอ' ให้กำลังใจทุกความรักผ่านอุปสรรคชีวิตคู่

ถ้าเอ่ยถึงเพลงเศร้าๆอย่าง เกิดมาเพื่อฮักอ้าย, ทนพิษบาดแผลไม่ไหว, เว้าบ่ป่อง, บ่ฮักกะให้หลูโตน ฯลฯ เชื่อว่าแฟนๆหลายคน ยังคงจดจำในน้ำเสียงเพราะๆของศิลปินลูกทุ่งสาว “ก้านตอง ทุ่งเงิน” ได้อย่างแน่นอน